Chapter 115

535 18 0
                                    

"Wow... kung sino man ang namumuno, ang galing niya sa depensa," sabi ko nang matanggap ang report mula sa mga pinadala ko na nagsasaad na stalemate ang sitwasyon ng mga frontlines sa bansa ng [Fauna Union].

"Your majesty, nakarating na po dito sina Lady Ruu," balita sakin ng isang nameless unit.

"I see, good work," sabi ko at gamit ang [Universal Search] I monitored them up.

***

"Ganito ba talaga kaganda ang nayon na ito? No, in the first place, nayon pa bang matatawag ito? Mukha na itong isang bayan," narinig kong bulong ni Ame habang naglalakad-sila "at bakit ako pinagtitinginan? Nakilala ba ako? No, hindi ako, yung mga bata," bulong niya at napatingin kina Ruu.

"Marked? Swerte? Anong mga pinagsasabi nila?" tanong ni Ame sa mahinang boses nang marinig ang mga pinagsasabi ng mga tao sa paligid.

"Ate, saan tayo titira?" tanong ni Ruu kay Ame.

"... Uhm... may pera ako dito kahit papaano, maghanap na lang muna tayo ng isang posadang matitirahan tapos bukas, maghahanap tayo ng mapagtatrabahuhan okay," sabi ni Ame.

"... Tama ba ang ginawa ko?" tanogn niya sa sarili sa mahinang boses.

"May kailangan akong kausapin," sabi ko at pinuntahan ang best restaurant in town, sa totoo lang, ang mga recipe na binigay ko(normal foods sa [Valhalla]) ang dahilan.

***

"... Anyare dito," sabi ko nang makita ang status ko na nagsasaad ng:

NAME: RAFAEL ALUMNO

AGE: 20

RACE: HUMAN

LEVEL: 999999999999999

HP: --

MP: --

SP: --

ATK: --

DEF: --

ACC: --

SPD: --

MGC: --

MGD: --

EQUIPMENTS

CLOUDBURST

SUZAKU

QUILLIN

DRAGON SILK SHIRT

DRAGON LEATHER PANTS

DRAGON LEATHER BOOTS

DRAGON SCALE GAUNTLETS

DRAGON LEATHER COAT

SKILLS:

ULTIMATE

[RAPHAEL]

ANALYSIS

THOUGHT ACCELERATION

PARALLEL THINKING

LINKING THOUGHT

ARCANE MIND

CHANTLESS

MULTI-CAST

MAGIC LIBRARY

MAGIC CREATION

UNIVERSAL SEARCH

[GABRIEL]

Class Of HeroesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon