In the end, ang mga sasama sakin ay ang mga ikinama ko mula sa suhestiyon ni Lana, kasama na doon ang sextuplet na goblin, yung magnanay na reyna at prinsesa, yung dinukot ko sa araw ng kasal niya, yung princess knight, ang mga kinuha ko sa mga village, of course kasama na din don si Lana, Lilith at Flan, at sampung noble girls at the age of six to ten na naddict sa may internet, kaya kukunin ko sila as little sisters, sana, pero hindi pumayag si Lana, wag ko daw baguhin ang hinaharap except sa bilang ng anak niya.
"Oi, kayong lahat, once na ipabalik kami dito dahil sa mga peste niyong giyera, gagawin ko na ang original plan ko," sabi ko matapos kong ibigay ang mga reparations[A million piece of gold inggot along with a storage ring] nila "ang original plan ko is dukutin ang mga prinsesa ng bawat bansa tapos anakan sila, then sasakupin ko ang mundo at ibibigay sa mga anak nila ang bawat bansa na dapat na sa kanila, at dahil magkakapatid sila, total world peace na, kaya kung ayaw niyong mangyari yun, siguraduhin niyong everlasting na ang world peace na ito."
***
"So, asaan na ang mga [Hero]?" tanong ko.
"Magpapa-alam lang sila sa mga kakilala, tapos yun na," sabi ni liit.
"I see..." sabi ko.
"By the way... aalisin ko yung memories nila tungkol sa may [Simulation]," sabi ko "for sure hahanapin nila yung mga lalaking yun," sabi ko at tinignan si liit dahil ginawa na niya yun once para lang parusahan sila.
"Okay... wait, kaya mong mambura ng memorya?" tanong ni liit "bakit hindi mo binura ang mga memroya nila?" tanong niya sakin.
"Kasi, mahirap kapag gagawing AoE ang technique na yun," sagot ko.
"Gaano kahirap?" tanong niya.
"Kasing hirap ng magbilang from 0.0001 hanggang infinity," sagot ko.
"..."
"Wag mo na isipin kung paano, mababaliw ka lang," sabi ko kasabay ng pagbalot samin ng liwanag.
Nang mawala na ang liwanag, nabalik na kami sa may cafe, kasama ang mga isasama ko, walang nagbago sa edad nila, kaya naman, after ng reporting namin kina Flamma na nasa mundo namin ay umuwi na kami sa may bahay at ipinakilala sila kina ate, ginawa ko na ding [Animal-Eared] or so she calls si Lana, kahit na gusto ko siyang gawing [Human], kaso ayaw niya, sabi niya, maninirahan siya sa may [Seria] kaya ayos lang sa kanya na ganyan ang itsura niya but of course for the sake of security, pinasuot ko siya ng [Transformation Ring].
A week later after naming maka-uwi, nagpunta ako sa may Japan para bisitahin ang cafe doon at ang bumungad samin ay ang bagong part-timer, si Lulu.
"Mukhang alam mo na ang tungkol sa sikreto ng cafe na ito," sabi ko, hindi na inintindi ang tungkol sa pagbura ng memorya nila about sa simulation, dahil tuluyan ng binura ni Flamma ang mga memoryang iyon.
"Yes, sinabi na sakin ang lahat ni Mi-chan, pinakilala na rin niya sakin sina Miss Nakano at ang iba pa, but to think na mas matanda pa sila sakin kahit na mukhang mga bata sila," sabi niya.
"Gusto mo maging bata din?" sabi ko at binulong sa kanya ang "then, I'll do you in, salamat kina Shizu, nagkaroon ng lolita complex, nagpipigil lang ako kaya naman minsan, kapag nagpupunta ako sa may isang brothel, ginagawa kong bata ang prostitute doon, binubura ko na lang ang memorya niya, pero hindi naman kita pipilitin, choice mo pa rin kung kelan mo sakin ibibigay, my cute wife."
"... Kung gusto mo... ngayon na," sabi niyang namumula.
"Tara sa baba, may isang basement floor doon para lang sa mga miyembro ng organisasyon," sabi ko at dinala siya sa may baba, actually, connected iyon sa may barracks dun sa cafe sa may pilipinas, hindi ko lang sinabi kay liit.
Dinala ko si Lulu sa may kwarto ko at doon, agad ko siyang ginawang bata sa may edad na five years old, I know this is immoral but damn, go blame those girls for awakening this sick fetish of mine.
"M-mister, eat me," sabi ni Lulu sabay taas sa skirt ng uniform niyang lumiit din salamat sa [Auto-Size Correction] ng damit.
"Itadakimasu," sabi ko.
***
"Kayong dalawa diyan, kelan niyo balak tumigil? Gusto mo alisin ko yung seal ng [Absolute Impregnation] mo Rafael?" sigaw ng isang babae sa labas ng silid ko kaya agad akong humiwalay kay Lulu(now looks like a nine years old), sinuot ang pants at binuksan ang pinto at nakita doon si Lyfa.
"Pinabibigay ng asawa ko, ikaw na ang bahala, kami na sa clean-up," sabi ni Lyfa sabay bigay sakin ng isang folder.
"Say, isa itong orphanage diba?" tanong ko nang mabasa ang nakasulat sa may unahang papel.
"Sure ka?" sagot niya sakin sabay alis.
"Ano iyan?" tanong ni Lulu nang umupo ako sa may kama bago siya lumapit at umakap sakin mula sa likuran at nginuya gamit ang labi ang kanang tenga ko.
"Isang mission na pinagagawa ni Flamma, alam mo ba, originally, ang organization na ito ay ginawa ko to attain world peace para sa pamilya ko, although tumatanggap kami ng mga request sa underground society para ibenta ang pangalan ng org, then nang kuhain na nina Flamma sakin, naging ganito na," sabi ko "anyway, ang mission na pinagagawa sakin is sirain ang lugar na ito," sabi ko "isang orphanage," dugtong ko at binasa na ang buong laman ng files "on second thought, hindi pala," sabi ko "matutuwa nito sina Shia," sabi ko.
"Bakit?" tanong ni Lulu itinigil ang ginagawang play-biting.
"Isang undercover prostitution ring ang orphanage, at ang mga prostitutes nila doon ay ang mga orphans," sabi ko "at matutuwa sina Shia na sirain ang lugar dahil dati silang illegal prostitutes na sinagip ko noon."
"Ikatutuwa nga nilang sirain iyan," sabi ni Lulu.
"So, kelan mo gagawin?" tanong niya.
"Mamayang gabi," sagot ko.
"Then..." sabi niya at kumandong sakin.
"Excuse us for intrusion, pero Sali kami," sabi ni Lana kasama si Lilith na pumasok sa kwarto ko.
"... Hindi ako gagalaw ng tunay na bata, may masisira sa utak ko," sabi ko.
"Then patandain mo kami," sabi ni Lilith.
BINABASA MO ANG
Class Of Heroes
FantasyRafael Alumno, an average guy who was sent to another world along with his classmates, where he recieved an overpowered ability. Originally wanted to live a lazy life until its time for their deportation, but he got bored and made his move. The seco...