Chapter 033

664 32 0
                                    


"Hmm... first stop ay itong isang major power country kung saan, nakalugar si... Lorence," sabi ko habang naglalakad sa may siyudad habang nakatingin sa may [Map].

"Papa, papa, gusto ko nun," sabi ni Shizu sabay turo sa isang inihaw na kung ano at nang tignan ko kung ano, nakita kong [Fox Roast] iyon, gawa sa may...

"No, wag yun," sabi ko at lumungkot si Shizu "ipagluluto na lang kita ng ganyan mamaya," sabi ko at bigla siyang sumaya.

'As if namang ipapakain ko sa'yo yung mga barbecue na gawa sa isang karne ng [Werebeast],' sabi ko sa isipan habang naglalakad sa kinalalagyan ni Lorence.

***

"Hinto! Sino kayo?" tanong ng isang sundalo.

"Isang kaibigan ni Lorence," sabi ko at tinignan ng guard ang itsura namin, mula ulo hanggang paa "nagmamadali kami, bilisan mo."

"Hindi kayo mukhang kaibigan ng [Hero]," sabi niya kaya sinuntok ko na lang siya sa sikmura making him faint.

"Hiya!" sabi ni Shizu at biglang nagkaroon ng pagsabog.

Agad kong nilingon ang dahilan at nakita ko si Shizu, sinuntok ang isa pang kawal, at ang pagsabog na narinig ko ay ang shockwave made by the impact of her fist, by the way, naging dugo na lang ang sinuntok ni Shizu, nawala na ang katawan dahil sa impact.

"Papa, nawala yung tao," sabi ni Shizu.

"Tumalon siya at nagtago sa langit," pagsisinungaling ko "wag mo na sundan, nagmamadali tayo," sabi ko at pumasok na sa loob.

"Sino ka— aahh..." sabi ng isang guard na biglang bumagsak na lang dahil ginamitan ko ng [Sleep].

Naglalakad lang kami sa may loob ng palasyo, piapatulog ko na lang with [Sleep] ang mga tao nang hindi ako gayahin ni Shizu, pinupuntahan si Lorence at nakarating kami sa may silid-kainan at nakita ko doon si Lorence, kumakain, kasama ang royal family, from the king until the grand daughter of the king.

"Oi, Rafael... at... Shizu?" tanong ni Lorence.

"Oo, si Shizu yan, anyway, masarap kinakain mo?" tanong ko.

"Oo pre," sagot ni Lorence.

"Alam mo kung ano yan?" tanong ko.

"[Milky Roast]," sagot ni Lorence.

"Alam mo kung saan gawa?" tanong ko.

"Hinde, hindi pinapakita ng contacts kung saan gawa," sabi ko.

"Gawa iyan sa [Milk Bovine]," sabi ko at namutla si Lorence at binaba ang hawak "sa kontinente na ito, natalo sa racial war years ago ang mga [Demi-Humans], at dahil doon, tinuring silang mga hayop, literally mga hayop, ang mga babae ay ginagawa munang sex slave tapos pagnagsawa na, ginagawa na silang pagkain, at iyang [Milky Roast] na iyan ay roasted [Milk Bovine] meat," dugtong ko while pressing Shizu's ears making her unable to hear.

Nang sabihin ko iyon ay agad na tumayo si Lorence ay nagpunta sa may pader at doon isinuka niya ang mga kinain.

"*cough* *cough* putang ina, sarap na sarap pa naman ako, tapos doon gawa yun," sabi ni Lorence.

"Purge this mother fucking continent," sabi ko at hinagisan siya ng leather pouch containing his share of [Parameter Orbs].

"With pleasure," sabi ni Lorence at tinignan ng masama ang royal family.

"Tara na," sabi ko kay Shizu at nagteleport na papunta sa labas ng siyudad.

Sunod kong pinuntahan ang iba pang classmates na nandoon din and same reaction lang sila ni Lorence, for sure once na bumalik ako, isa na itong [Demi-Human] ruled continent, not that it matters, after all, a mountain range full of level 30 million monsters ang naghihiwalay sa continent na ito at sa continent na de facto pinamumunuan ko.

Class Of HeroesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon