Chapter 101

512 21 0
                                    

"Pre!" sabi ni Carlo two weeks after kong ibigay sa kanya si Giovelyn.

Currently, I'm in my room, sitting in front of a desk, reading a book.

"Bakit?" tanong ko.

"Tulungan mo naman ako! Hindi ko kaya!" sabi niya "G-Giovelyn, wag dito okay, doon sa kwarto, mamaya!" sabi niya nang yakapin siya ni Giovelyn at hinuhubaran siya ng suot niyang pants.

"Alin ang hindi mo kaya?" tanong ko "stamina mo? Siniguro kong ang love juices niya ay may stamina recovery, mabahiran ka lang, tataas ang recovery ng stamina mo, tapos unless sabihan mo siyang bubuntisin kita, automatic niyang papatayin ang semilya mo sa katawan niya."

"Yun na nga yun eh!" sabi niya "alam mo bang tatlong araw akong hindi nakalabas ng kwarto ko, doing nothing but that?!"

"Really? Isn't that nice," sabi ko.

"Pre, one of this days, sinasabi ko sa'yo," sabi niya.

"Ipaparanas mo sakin iyan?" tanong ko "go try having sex with Sera and Fina, ang saving grace ko lang ay ang [No Fatigue] ko kaya sila ang unang napapgod at sumusuko."

"Sino yun?" tanong ni Carlo.

"Makikilala mo rin sila," sabi ko "after all, napa-aga but after this, once na makabalik na tayo, pupunta na ako sa [Seria]."

"Sama kami," sabi ni Wilmark.

"Kung gusto niyo, pero I'll tell you this, I'll conquer that world," sabi ko "I'll rule but shall never reign."

"Then tutulungan ka namin," sabi ni Wilmark.

"Okay," sabi ko "but first, we need to this shit first," sabi ko at binigyan sila ng isang folder.

"Magpunta kayo sa may baryo na iyan at kunin niyo ang batang nasa litrato," sabi ko.

"Bakit?" tanong ni Carlo.

"Kasi, mahalaga siyang piyesa para tumino ang mundong ito," sabi ko.

"I see," sabi ni Carlo "by the way, paano na si Giovelyn?" tanong niya sabay tingin sa may pinto kung saan nakasilip si Giovelyn, nag-aabang.

"Giovelyn," tawag ko sa kanya "pagpahingahin mo muna si Carlo, kapag sinabi niyang tama na, tama na okay," sabi ko.

"Masusunod po ama," sabi ni Giovelyn.

"Ayan, okay na ba iyon?" tanong ko.

"Yes, okay na," sabi ni Carlo saby buntong-hininga.

"Anyway, iyan ang magsisilbing first mission niyo, mag-ingat kayo okay," sabi ko at hinagisan silang dalawa ng pares ng contact lens

"Ano ito?" tanong ni Wilmark.

"Isang gamit na kung saan magagawa niyong makita ang mga status ng mga gamit, pagkain, at mga halimaw," sabi ko.

"Okay, thanks," sabi nila bago umalis sa may kwarto ko.

"Mimi, pwede ka nang umalis diyan," sabi ko nang maisara na nila ang pinto at mula sa ilalim ng desk, lumabas doon si Mimi, hindi ko na papansinin ang kulay puting mayo like sa bibig niya.

"Hindi ko aakalain na ganyan kang tao kung pagbabasehan ko ay ang una nating pagkikita," sabi ko ng naka-ngiti.

"Shut-up," sabi niya sabay punas ng bibig "sinisiguro ko lang na hindi ka frustrated nang hindi ka na maghanap pa ng iba."

"Nakalimutan mo ba kung ano ang pinipigilan ko?" tanong ko.

"Nope," sagot niya "but I'm serious, baka makapag-iwan ka dito," sabi niya "lalo na at ayaw pa rin ni Marcel."

"Oi, seryoso kang isasama mo siya?" sabi ko.

"Poprotektahan mo na din naman siya diba?" tanong niya "kaya nga ginawa mo siyang [Tamer]."

"Well, nadamay lang naman sila, so as much as possible poprotektahan ko sila, sina Wilmark at Carlo, gusto nilang mag-adventure kaya pinabayaan ko sila," sabi ko.

"Pero may [Shadow Assassin] na sumusunod sa kanila," sabi niya kaya napangiti ako dahil alam niya ang ginawa ko.

"Keep it quiet okay," sabi ko.

"Okay," sabi niya sabay labas ng silid ko at pinuntahan si Marcel.

"Ano naman kaya ang gagawin niya sa kwarto ni Marcel," sabi ko at nakarinig na lang ako ng mga ungol sa may loob ng silid ni Marcel.

"... Lalabas na muna ako," sabi ko sabay labas na ng restaurant.

"To think na sasanayin din ni Mimi si Marcel in that way..." sabi ko "she's taking my female torture methods to the extreme."

***

A week after kong utusan ang dalawang kaibigan na sunduin ang isang babae ay nagkatanggap ako ng ulat na na-alarma na ang mga nasa bansa na yun sa mga black ooze na ngayon ay nasa bilang ng tatlong daan salamat sa mga babaeng adventurer na dinudukot ng mga slime, of course, hindi matatawag na inosente ang mga babaeng dinukot after all, siniguro kong ang mga dudukutin lang ng mga slimes ay ang mga newbie hunters.

"Aalis na muna ako," sabi ko "at Mimi, go easy on her," sabi ko dahil may mga nakikita na akong changes kay Marcel salamat sa torture endurance training na ginagawa niya.

"Okay~ I will properly hold back," sabi ni Mimi sabay saludo.

***

Nang magpunta ako sa kinaroroonan ng mga slime, ang nakita ko ay isang tentacle rape play dahil sira na ang ulo ng mga babae pero hindi ko pinansin iyon dahil sa isang bagay.

"Oi," tawag ko sa mga slime "bakit may bata dito?" tanong ko sabay turo sa isang batang babae na nanatili sa may sulok, nakaupo doon, pinapanood sila.

Tumalon-talon ang slime at nagsasalita through telepathy at nagulat ako sa sinagot sakin dahil ayon sa slime, ang batang babae ay ang nag-aalaga sa kanya.

"Bata," tawag ko.

"Kukunin mo ba sakin ang mga alaga ko?" tanong sakin ng bata.

"No, pero alam mo ba kung ano ang ginagawa mo?" tanong ko.

"Opo, binibigay ko lahat ng mga bad na tao," sagot niya sakin "ako pa nga po ang unang nagbigay sa kanila ng palahian eh," dugtong niya at tinignan ang isang babaeng around 20 years old, gangbanged by five slimes.

"Siya po yung foster parent ko, lagi niya akong sinasaktan, akala ko noon, siya ang tunay kong mama pero hindi pala, anak pala ako ng kapatid niya na namatay sa panganganak, at dahil hindi niya naman daw ako anak, ibebenta niya ako sa slavery nung nagkaroon ng epidemiya kaya binigay ko siya sa mga kaibigan ko," sabi niya sakin kaya napakamot ako ng ulo.

'She's messed up in the head,' sabi ko sa isipan 'oh well, bahala na siya, gagamitin ko na lang siyang escapegoat,' sabi ko sa isipan.

Class Of HeroesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon