"Kuya, sisirain lang namin ang lugar tapos ililigtas ang mga bata sa loob?" tanong ni Shia.
"Yup, pero wag niyo sisirain ang bahay," sagot ko "nilagyan ko na ng barrier ang buong lugar, may mga makakapasok pero walang makakatakas, soundproof na din so, go get wild," sabi ko.
"Get wild?" tanong ni Ruu kasabay ng unti-unting paghuhubad.
"Gusto mong hubaran kita, itali at ihagis sa loob para gahasain ka nila doon?" tanong ko at agad na inayos ni Ruu ang suot na damit habang tinatawanan siya ng mga kaibigan.
"Anyway, go, meron kayong 30 minutes," sabi ko "ako na bahala sa mga magbabalak na tumakas."
"Yes sir!" sabi nila sabay alis.
"Pero imposibleng may makatakas sa kanila," sabi ko pero gayun pa man, kinasa ko pa rin ang FN FAL na meron ako, at pagka-kasa ko, nakarinig na ako ng mga putok ng baril at ilang sigawan mula sa loob, nakakatawa dahil sa labas, walang nagkakagulo, lahat ay payapa, may mga tanod na napadaan pero parang normal lang silang naglakad at nilampasan ang orphanage.
"Hmm?" sabi ko nang makita ko ang ilang mga bata na papunta sa may gate at napansin kong si Shia ang namumuno sa kanila.
"Kuya~ refugees~" sabi niya sabay balik uli kaya napa-buntong-hininga na lang ako.
"Ligtas na kayo, hindi na kayo gagawing mga laruan ng mga bisita niyo sa gabi," sabi ko sa kanila nang bumaba ako mula sa kinatutungtungan at ang una kong napansin ay ang pagkawala ng takot nila "pero kahit na ligtas na kayo mula sa kamay ng mga bisita niyo, baka matamaan pa kayo ng mga ligaw na bala dito kaya dadalhin ko na kayo sa HQ okay, may lalaki doon na siya ng bahala sa lahat," sabi ko at tineleport sila sa may HQ na ngayon ay nakalugar na sa may unang cafe/bar sa pilipinas.
<<Flamma, naipadala ko na ang first batch diyan sa HQ, like what you said, ikaw na ang bahala sa clean-up,>> report ko telepathically kay Flamma.
<<Nakita ko na nga sila, anyway, kami na ang bahala sa kanila,>> sabi ni Flamma.
30 minutes later, bumalik na ang mga bata, kasama ang mga ilan pang biktima kaya naman agad na kaming nagteleport pabalik sa HQ at ipinaubaya ang mga bata kay Flamma, while ang kinse naman ay pinatulog ko na sa may barracks.
"Oi, isang linggo pero binigyan niyo na agad ako ng mission, anong uri ng black company ito? Nawala na nga ang sweldo namin eh, tapos ang natitirang sealed na lang sakin ay ang [Absolute Impregnation] na ayaw kong alisin ang seal," sabi ko kina Flamma "so, can I at least take a whole year rest?" tanong ko.
"Well, okay lang, since marami na rin naman ang miyembro ng nameless org na ito," sabi ni Flamma "and wala na rin ang mga rouge since lahat sila members ng org, no mas maganda kung association ang itawag," sabi niya "so, go and take your leave, pero kung may may ipapagawa kami about sa other world, may chance na tawagin ka namin," sabi niya.
"Okay, as long as gagawin mo yung pinangako mo sakin noon," sabi ko.
"Oo, ilalayo ko ang mga pamilya mo sa mga otherworld summonings," sabi niya tinutukoy ang mga kapatid ko at mga pamangkin.
***
"Haah... seriously, boring ang summer," sabi ko habang nakahiga sa may rooftop ng isang certain school, may klase sila, summer class ata, either way, andito ako sa may school, nakahiga, using perfect invisibility, the technique under [Zero Presense], as they said, mastering the ultimate would give you power second only to the authorities, but anong mangyayari kung ang mastered skill ay special skill? Simple lang, magiging kasing lakas ng unmastered ultimate ang skill, kaya naman.
"Hmm?" sabi ko nang makarining ng ilang mga unggol kaya gamit ang [X-ray vision] ng [True Sight] hinanap ko ang dahilan at nakita ko ang isang babaeng ginagang bang ng tatlong kalalahikan.
"Haah... I don't want to intrude but, I found it quite irritating, they are only in teens, nawala ang virginity ko nung 21 na ako, tapos sila... ah putang ina," sabi ko at sinuot ang [Recognition Inhibition Shades] bago binuksan ang pinto.
"Hoy, hindi ba kayo naawa sa babae? Ginagahasa niyo, kung iparanas ko kaya iyan sa inyo," sabi ko at ginamitan ang tatlo ng [Shapeshifting] at ginawang babae.
"Wha-what..." sabi nilang gulat.
"Akala niyo yun na yun?" sabi ko at pinalagitik ang daliri at nagsummon ng ilang orcs, of course, pinagmukha ko silang tao at pinagang-bang ang at talong former rapist while ang babae naman ay takot na takot na nanatili sa sulok.
"Magbihis ka na at umalis," sabi ko at napatingin sakin ang babae at nakita kong napa-iyak siya "wag ka mag-alala, hindi ka na nila magagahasa pa, after all, babae na sila, forever," dugtong ko.
Hours later, baliw na ang mga former rapist, ikaw ba naman, gangbangin ng siyam na mukhang tao, at may mga pagkalaki-laking kargada, sino hindi mababaliw doon, tapos hindi pa sila tumigil until 2 o'clock, actually, tumigil lang sila nang tawagan na ako ni Flamma at sinabing tama na ibalik ko na sila sa dati kaya naman binalik ko na sila, by the way, kinuha ko yung video nung act starting from the transformation until the very end at binigay sa victim, sinabing panakot niya sabihin niya lang na kung gusto pa nila uling mangyari yun.
"Well, alis na ako," sabi ko at nagpunta na sa cafe para doon magpahinga saglit, nakakapagtaka kasi andoon na din si Ikemen at yung asawa niyang dalawa, nagtratrabaho.
"Wow... empleyado ko na pala kayo," sabi ko sa tatlo.
"Ikaw..." sabi ni Ikemen, mukhang malaki pa rin ang galit niya sakin.
"Maiintindihan mo ako pag nakapunta ka na sa ibang mundo ng paulit-ulit, tapos ang mga inatas pa sayo ay magislbing [Demon Lord], Sirain ang mundo na yun, maging mata ng mga admin upang malaman nila kung kailangan na bang sirain ang mundo yun," sabi ko "and perfect timing, may simple quest sila para sa inyong tatlo," dugtong ko at binigay ang isang folder na sisira sa mabait nilang puso, dapat kina Sergio ko yun ibibigay pero naisip ko na sa kanila na lang, after all, madali lang yun, simpleng [Scouting] mission lang.
BINABASA MO ANG
Class Of Heroes
FantasyRafael Alumno, an average guy who was sent to another world along with his classmates, where he recieved an overpowered ability. Originally wanted to live a lazy life until its time for their deportation, but he got bored and made his move. The seco...