"Pre, bakit blooming ang dalawang iyan?" tanong sakin ni Kevin.
"Ahh... well," sabi ko.
"Ako si Lilith," sabi ng succubus princess "isang babae ni Rafael, nagawa na namin ang marriage pact kanina lang."
"Ako naman si Lana," pakilala ng [Werebeast Princess] "isa ring babae ni Rafael."
"... Rafael," tawag ni liit with a very scary glint on her eyes.
"Sorry, kami ang nagpumilit," sabi ni Lana "meron kasi akong unique skill na makikita ko ang mga pangyayari sa hinaharap, at ayon sa hinaharap, mapapangasawa ko- namin, si Rafael."
"..."
"By the way," sabi niya at may binulong kay liit na biglang namula.
"H-h-h-h-h-hindi totoo yan, hindi mangyayari yan!" sabi niya.
"Pero ginagawa mo ang lahat para hindi na madagdagan," sabi niya.
"N-n-naaawa lang ako sa mga maloloko ng kumag na iyan," sabi ni liit sabay turo sakin.
"Mimi," tawag ko at kinilabutan siya.
"Wag mo akong tatawagin sa pangalan ko, kinikilabutan ako!" sabi niya.
"Wag mo subukan Rafael," sabi ni Lana "wag mo subukang tignan ang hinaharap, pipigilan kita kung balak mong baguhin ang mga mangyayari sa hinaharap."
"... Okay, hindi ko na titignan," sabi ko at nilabas na sa mga [Almighty Storage] ang mga dinukot na prinsesa.
"Kya!" sabi ng vampire princess na bigla na lang bumagsak "... Thou..." sabi niya at nilabas ang mga pakpak niya at lumayo sakin.
"Rafael, sugatan mo ang sarili mo," sabi sakin ni Lana.
"Princess Lana?!" sabi ng bampira "thou art their collaborator?!"
"Normal lang na tulungan ng maybahay ang kanyang asawa," sabi ni Lana "gutom ka diba?"
Magsasalita na sana ang bampira ngunit natigil iyon nang makita niya ang mapula kong dugo na lumalabas sa may pulsuhan kong sinugatan ko.
"Uminom ka, at makinig sa paliwanag ni Miss Mimi Nicole Amanogawa," sabi ni Lana.
"... Bakit ako?" sabi ni liit pero pinaliwanag pa rin sa mga dinukot ko ang talagang dahilan.
"I see, now I understand thy reason for doing this," sabi ng bampira habang patuloy pa rin sa pagsipsip ng dugo ko.
"So you say, pero patuloy ka pa rin sa pagsipsip ng dugo ko, pwedeng itigil mo na?" tanong ko.
"I can't do that," sabi niya "tis blood is the finest, I won't be able to live without thy blood anymore."
"Then, maging babae ka niya," sabi ni Lana with an exactly as planned expression "by the way, alam mong may mga ibang mundo diba dahil sa [Otherworld Hero Summoning] ritual? Isang [Emperor] si Rafael ng bansa ng [Emperio de Alumno]."
"Oi... Lana," sabi ko dahil breach of privacy ang ginawa niya.
"Anyway, hindi ako ang iyong second at hindi ako mapapabilang sa ten fingers, pero isa ako sa magiging adviser mo," sabi ni Lana.
"Ten fingers?" tanong ko.
"Sampu sa mga babae mong siyang pinakakamamahal mo," sabi niya "ang legal wife, si Lady Ame, si Lady Milliana, si Lady Sera, Lady Fina, Lady Seriana, Lady Alicetia, Lady Veronica, Lady Shizu at Lady Natalie."
"Dalawa sa pangalan ang hindi ko dapat marinig," sabi ko.
"Si Lady Shizu at Lady Natalie 'di ba?" sabi ni Lana "anyway, sa ilalim nilang sampu ay ang mga iba mo pang babae," sabi niya "ang iba ay tutulong sa'yo, ang iba ay naging babae mo lang dahil may gusto sila na makukuha lang sa'yo, like si Princess Flan, na umiinom ng dugo mo ngayon at matutuwa na sa isa o dalawang anak."
"May tanong ako..." sabi ni liit.
"Hindi lahat ng nandito ang magiging babae ni Rafael, well, 40% lang ang mga magiging babae niya," sagot ni Lana sa magiging tanong ni liit.
"As expected from the [Future Viewing Princess]," sabi ng princess knight na for some reason, dala-dala ang laptop at rinig na rinig doon ang mga action movies.
***
"Haah..." buntong-hininga ko.
"Master," tawag ng maid sakin.
"Bakit?" tanong ko.
"Handa na po ang inyong pampaligo, handa na rin po ang inyong kakainin," sabi ng maid "ano po ang una niyong gusto? Kumain, maligo or ako?"
"Ang makipag-usap sakin," sabi ni liit na bigla na lang pumasok sa silid ko at hindi maitatago ang pagka-irita ng maid kay liit.
"Anong kailangan nating pag-usapan?" tanong ko.
"Tutulungan ko na sila, actively," sabi ni liit.
"Oh, okay, ingat ka," sabi ko.
"mag-uulat ako once a week," sabi niya "at malaman ko lang na madagdagan pa ang mga babae dito, mananagot ka sakin," sabi niya "ipapaubaya ko kay Lana ang pangangalaga sa'yo."
"May tanong ako sa'yo," sabi ko "gusto mo bang maging legal wife or something? Yung asta mo... oi, anyare sa'yo, namumula ka," sabi ko.
"Wala! Anyway, aalis na ako!" sabi niya at lumabas na.
"Haah... maliligo muna ako," sabi ko.
"Masusunod po," sabi ng maid.
***
"Haah... peace although momentarily," sabi ko habang nakalublob sa bathtub.
"Rafael," sabi ni Lana sabay pasok sa loob.
"Bakit?" tanong ko.
"Gawin mo akong [Animal-Eared] at patandain," sabi niya at napa-facepalm ako.
"Sorry, wag ngayon, ang sakit ng ulo ko, hindi ko na makuha ang mga nangyayari, gusto ko ng umuwi," sabi ko kasabay ng pag-upo ni Lana sa tapat ng gripo upang linisin ang sariling katawan.
"Rafael," tawag niya "ipapatabi ko sa'yo ang mga magiging babae mo," sabi niya sakin matapos magbuhos "with that, hindi mo na kailangan pang mag-pigil, kung gusto mo, tawagin mo lang kami ni Lilith, gagawin namin ang lahat ng gusto mo, kahit pa ang BDSM," sabi niya kaya napabuntong-hininga ako.
"Pinangarap ko noon na magkaroon ng pitong asawa, then bumaba sa tatlo, pero ngayon, anyare, bakit nagkaganito," sabi ko.
"Tanungin mo si Goddess Mimir at Goddess Lyfa," sabi ni Lana.
"Haah..." buntong-hininga ko.
Naging tahimik na lang kami, walang nagsalita, after a while, ay lumusong na din si Lana sa may bathtub, lumapit at yumakap sakin and just feeling her soft body made that part hard.
"I'm seriously going to jail now," sabi ko.
"Ufufufu, hindi ka mapupunta kung walang magsasabi, besides, anong sasabihin mo? Nagpunta ka sa ibang mundo at nakipagtalik sa isang bata?" tanong niya sakin habang hinahawakan ang partner ko "nagpunta ka sa ibang mundo at hinabol ng mga babae? Pagtatawanan ka lang nila," sabi niya.
"... Anong ginagawa mo?" tanong ko ng tinututok na niya ang partner ko sa gitna ng hita niya.
"Hehe," tawa niya sabay upo at naramdaman ko na lang na nasa loob na niya ako.
"Haah... para kang sina Sera at Fina," sabi ko kasabay ng paghalik niya sa leeg ko.
BINABASA MO ANG
Class Of Heroes
FantasyRafael Alumno, an average guy who was sent to another world along with his classmates, where he recieved an overpowered ability. Originally wanted to live a lazy life until its time for their deportation, but he got bored and made his move. The seco...