"So, anong gagawin natin, lahat tayo may ayaw sa bansang ito, should we change country?" tanong ko.
"Yung piliin natin yung medyo karapatdapat namang paglingkurang bansa," sabi ni Czarina.
"How about this kingdom? Itong [Sairits Kingdom], well ayon sa [Universal Search] ang bansa ay isang, well, major country, maganda ang pamamalakad ng hari at 80% ng mga noble ay magagandang tao.
"Okay, so ilang araw na paglalakbay?" tanong ni Maria.
"Two months, well, sa bilis natin, makakarating tayo doon in three weeks but..." sabi ko at tinignan ang nagmumukmok sa gilid na babae, binubulong na bakit ba ako nagpunta dito.
"Oi, liit," tawag ko pero hindi siya nakikinig "kukunin ko virginity mo."
"SUBUKAN MO LANG NANG MASAKSAK KITA GAMIT ANG ESPADANG GINAWA MO!" sigaw niya.
"Good, sumagot ka, anyway, for a week, sasama ka sakin, magpalevel, reverted ka sa level one diba?" sabi ko.
"..."
"Oi, kung hindi ka sasagot, kukunin ko talaga virginity mo," pananakot ko.
"ANong gusto mong isagot ko?! Inaantay ko ang susunod mong sasabihin!" sabi niya.
"Well, kakalabanin natin ang isang level 700 monster," sabi ko.
"LEVEL 700?! Gusto mo bang mamatay ako?! Level 1 pa lang ako!" sabi niya sakin.
"Lalagyan kita ng barrier so don't worry, unless gusto mong ma-piggyback ride," sabi ko.
"Sino ang gagawa?" tanong niya.
"Ako, ako lang ang makakabuhat sa taba mong iyan," sabi ko.
"HINDI AKO MATABA!" sabi niya.
"Okay, hindi ka mataba, pero maliit ka," sabi ko at agad nmiya akong sinugod para masuntok pero dahil sa bagal niya, agad kong nahawakan ang braso niya at nai-angat sa hangin.
"bitawan mo ako, bitawan mo ako!" sabi niya.
"Ayaw ko nga, anyway, bukas, aalis na tayo, hihiwalay tayo sa tatlo, magpapalevel tayo while they are moving leisurely to the [Sairits Kingdom]," sabi ko at hinagis siya sa may kama.
"Ganyan ba ang tamang pag-trato sa isang babae?!" reklamo niya.
"I'm a man of gender equality, unless babae kita, itatrato kitang kapantay ko," sabi ko basically, I won't hesitate to use a dropkick on you," sabi ko at pinalobo niya ang mga pisngi.
***
"Haah... haah... haah..." hingal ni liit.
"Seriously, yun lang, nanghihina ka na agad?" tanong ko.
"Sorry... tao... lang... ako," sabi ni liit sa pagitan ng mga pag-hingal niya.
"Haah... seriously..." sabi ko "it's just a ten kilometer walk," sabi ko "kahit nung wala kong cheat, sobrang dali lang maglakad ng ganito kalapit na distansya," sabi ko.
"...Ikaw... na..." sabi niya.
"Haah... oh, inumin mo," sabi ko at inabutan siya ng isa tumbler na naglalaman ng tubig "ang tubig na iyan ay enchanted with instant 100% MP/SP recovery," sabi ko.
"Bakit walang HP?" tanong niya.
"Paano ka gagaling sa isang tubig? Ano iyan? [Heal Water]?" tanong ko tinutukoy ang isang certain game item.
"Well, in my almost three years living with you, hindi na ako magugulat kung bigla-bigla kang maglalabas ng [Heal Water]," sabi niya.
"Actually, sa buong pamilya ko, harem members included, walang may kailangan ng [Heal Water], in fact kahit na iyang iniinom mo, dahil may mga suot silang may almost 100% HP/MP/SP recovery," sabi ko.
BINABASA MO ANG
Class Of Heroes
FantasyRafael Alumno, an average guy who was sent to another world along with his classmates, where he recieved an overpowered ability. Originally wanted to live a lazy life until its time for their deportation, but he got bored and made his move. The seco...