"By the way, saan na tayo titira ngayon nito?" tanong ni Maria matapos kong gawin ang modifications sa floor rooms nila.
"Underground," sagot ko "gumawa ako ng isang underground floor, doon tayo titira, kumpleto iyon sa lahat ng kakailanganin para mabuhay, kitchen, toilet and bath, rooms, living room with a multiple TV na magpapakita sa bawat nangyayari sa dungeon with a certain invader in the center," sabi ko "tapos doon din natin ilalagay ang mga dudukuting babae," sabi ko.
"Bakit ka mangdudukot ng mga babae?" tanong ni liit.
"You know, for that reason," sabi ko at bigla na lang niya akong sinuntok sa mukha making me fell on my butt.
"Hoy! Liit! Alam mo ba yung rason?!" sabi ko.
"Sex, diba," sabi niya with a voice so cold.
"Hoy, queen of misunderstanding," sabi ko "ang rason is para tayo ang pag-initan, ang goal ay madirekta satin ang galit nila," sabi ko "first, mang-haharass tayo ng mga villagers, town, cities, then, dudukutin natin ang mga prinsesa ng bawat bansa with the pretense of copulation, pero hindi talaga, more like house arrest," sabi ko.
"Anong tingin mo sakin? Isang lalaking pagkalalaki ang ginagamit sa pag-iisip? Wag mo akong itulad kina Willy aba," sabi ko "frustrated ako, oo, pero hindi ako rapist," sabi ko.
"Pakipaliwanag kung anong ginawa mo kay Sera at Fina," sabi ni Kevin "at kay Milliana."
"... Okay, tatlo lang, si Milliana, ang future na ako ang nang-rape sa kanya, para daw hindi mabago ang future," sabi ko "tapos sina Sera at Fina, well, ayaw ko silang torturin with physical assault so, I gave them pleasure."
"Die," sabi ni liit at tinapakan ako kung san talaga masakit.
***
"Wow... ang laki naman pala nito, gaano kalaki ito?" tanong ni Kevin.
"300x300," sagot ko, tayo lang ang mga makakapasok at makakalabas dito," sabi ko "since may [Teleportation] tayo."
"Wala akong teleportation," sabi niya.
"Oi! Flamma! Nanonood kayo diba?!" sigaw ko.
<<Okay, for the sake of entertainment at medyo bored na din kami dito,>> narinig kong sabi ni Flamma direkta sa utak ko.
"... Meron na ako, but for the sake of entertainment..." sabi ni liit.
"Well, at least may [Teleportation] ka na diba," sabi ko.
"Haah..." buntong-hininga ni liit.
"Kayo na muna dito, aakyat ako sa floor one, gagawin ko yung [Waypoint]," sabi ko.
"Sige," sabi ni Kevin kaya umkyat na ako sa may taas at ginawa na ang waypoint sa may entrance.
***
"Tapos na?" tanong ni Maria.
"Yes, tapos na," sabi ko "now, saan naman kaya natin ilalagay ang waypoint na magdadala sa kanila dito?" tanong ko.
"How about sa sentro ng mundo?" tanong ni Kevin "tapos saktong may limang kontinente pa, gawin natin ang mga dungeon ng five guardian beast sa bawat kontinente," suhestiyon niya.
"[Map], show the center of the world," sabi ko at nagkaroon ng isang yellow dot sa may gitna ng dagat.
"Andyan ang sentro," sabi ni Maria.
"Gawa tayo ng isla," sabi ko "tapos doon natin ilagay ang waypoint, then once na may natalo na sila, bigyan natin ng beacon, curiosity would lead to the discovery of the waypoint."
"Good Idea!" sabi nila Czarina, Kevin, at Maria.
"... Haah... bahala na nga kayo diyan," sabi ni liit sabay punta sa may kwarto niya.
"Well then, shall we start?" sabi ko at nang nagsitango na sila ay agad kaming nagpunta sa may sentro ng mundo.
Puno ng mga mababangis na halimaw ang dagat, lahat ay nasa level 500, pero dahil sa sisiw lang samin iyon, papabayaan na lang namin iyon to serve as a natural defense, bibigyan na lang namin ng dragon mount ang mga heroes.
Agad kaming gumawa ng isla sa sentro ng mundo at doon ginawa ang waypoint, matapos ay bumalik muna kami saglit sa living quarters para kuhain si liit dahil gagawin na namin ang dungeon sa bawat continent.
Ang mga dungeon na ginawa namin is at best a 10 floor dungeon pero puno naman iyon ng mga matataas na kalidad ng mga halimaw, na nilagyan namin ng bawat motif, like sa dungeon ni [Suza] at [Zaku], isang pares ng dambuhalang ibon na ang isa ay magical attack specialist at immune sa physical damage, tapos ang isa naman ay physical attack specialist at immune sa magic damage, bakit ganun? Kasi common sense dito na ang magic specialist ay may mataas na magic defense, anyway, sa dungeon nila [Suza] at [Zaku], ang mga halimaw doon ay fire element, tapos sa dungeon naman ni [Genbu], isang dambuhalang pagong na kayang kontrolin ang gravity, lahat ay earth element, then kay [Seiryuu], isang dambuhalang dragon na kayang kontrolin ang tubig at yelo, lahat ay [Water] and [Ice] element, kay [Byakko] naman, isang dambuhalang puting tigre, ang dungeon niya ay puno ng mga wind and lightning element, tapos sa dungeon ni [Ki] at [Rin], isang pares ng unicorn, ang isa ay dark element, at ang isa naman ay light, at parehong lightning controller, ang dungeon nila ay puno ng dark element and light element monsters.
Ang ginugol naming oras para magawa ang mga dungeon ay... zero, dahil ginawa namin sila while naka-time stop, pinadaloy lang uli after naming magawa ang dungeon, by the way, kung matatagpuan nila ang entrance, ewan namin.
***
"Ahh... nakakapagod," sabi ni Kevin.
"Pahinga muna tayo ng isang buwan," sabi ko.
"Yeah, we should do that," sabi ni Maria.
"Okay, with that, pahinga muna tayo ng isang buwan," sabi ni Czarina.
"By the way... habang nagpapahinga tayo, anong gagawin natin? Wala tayong entertainment dito," sabi ko.
"We'll leave that to you," sabi sakin ni Czarina.
"Fine, movies, is it," sabi ko at nilabas ang isang laptop na enchanted with [Magical Power Conversion] for the battery and [Universal Search] making it possible to use the internet for free.
"Bigyan mo nga kami niyan," sabi ni Kevin.
"Yeah, good choice," sabi ko at binigyan na lang sila ng isa-isang mga laptop, andun na din ang headset, and for the sake of entertainment.
"And so, let's start the hikkineet lifestyle!" sabi ko.
"Yeah!" sabi nila Maria at napa-facepalm na lang si liit.
BINABASA MO ANG
Class Of Heroes
FantasyRafael Alumno, an average guy who was sent to another world along with his classmates, where he recieved an overpowered ability. Originally wanted to live a lazy life until its time for their deportation, but he got bored and made his move. The seco...