chương 2: Tiểu Tức Phụ

239 16 7
                                    


Rất nhanh, Đế Quân của Tộc Thánh Y tiến vào ngoại viện.

Mang theo tâm trạng nhạc phụ đại nhân đi gặp con rể hiền, cực kỳ vui mừng khi thấy người đã tỉnh, cho tới khi bốn mắt nhìn nhau, cho dù là mỹ nam tử đệ nhất Thánh Y, Đế Quân cũng hơi chấn kinh rồi nha!!!

Nam tử chỉ ngồi im lặng trên tháp mỹ nhân.

Đế quân —— Ừm, khí chất không tệ!

Nam tử trước mặt có thân hình cao to cho nên cảm giác được tháp mỹ nhân tinh xảo có hơi chật chội.

Đế quân ——  Ừm, vóc dáng thoạt nhìn cũng không tệ!

Mặc dù lúc này trên trán hay cánh tay được băng bó bằng vải trắng, nhưng không hề ảnh hưởng đến tuấn nhan phong dật xuất chúng hơn người của nam tử, mắt phượng hẹp dài hơi nhướn giống như đa tình nhưng dường như cũng nhu tình, con ngươi xinh đẹp như sóng nước dồn dập. 

Càng ngắm Đế quân càng là gật gù, trong lòng cảm thấy hơi ưng con rể này rồi đấy —— Ừm, khuôn mặt cực kỳ tuấn mỹ, tỏa sáng rực rỡ, mắt phượng mi đẹp, nổi bật phi phàm!

Bộ dáng rất rất rất không tệ!

Đế Quân rất chi là ưng ý, tay nâng lên vuốt vuốt chòm râu vốn không hề tồn tại ở trên cằm, trong lòng nảy sinh suy nghĩ như vậy!

Ngược lại, lúc nam nhân hồng y nhìn thấy Đế Quân, mặc dù bề ngoài tuấn mỹ dáng vẻ thiên tiên như vậy nhưng giọng điệu cất lên lại non nớt như một đứa trẻ, ánh mắt cũng không có thần thái giống như một người trưởng thành, mà lại mang đầy cảm giác hưng phấn và kích thích. "Ca Ca rất đẹp~ ! Chính là ca ca đã cứu ta sao? Cảm ơn đã cứu ta nha~" .

Nói xong cười tít mắt, mặt mày cong cong nhìn Đế Quân.

Đế Quân: "......".

Vu Y : ".....".

Hai người rất ăn ý cùng nhau chấn kinh thêm một cái nữa, nhìn qua nhau đều thấy trên mặt đối phương viết rõ năm chữ "Ngã ngốc rồi hay sao?"

"Nhanh, bắt mạch kỹ càng lại cho con rể.... Cho vị công tử này thử xem... khụ khụ".

Lúc này, Đế quân chỉ cảm thấy sốt sắng quá chừng, con rể chờ đợi mười năm lăm ở ngay trước mắt, mà hình như không ổn lắm...

Vu Y Hàn Tử Hà cũng nghĩ như vậy, y lập tức đặt tay lên cổ tay của nam nhân, cảm nhận mạch đập, sau đó khẽ chau mày lại.

Đồng thời, Đế Quân và nam nhân hồng y cũng nhìn thấy được dáng vẻ Vu Y thoáng chau mày mím môi.

Hai người cũng chau mày mím môi theo, chỉ có điều suy nghĩ hiện lên trong đầu hai người đều mang ý nghĩa khác nhau.

Lẽ nào rất nặng ư ?

Hình như rất lợi hại nha?

"Không phải bị đập ở đầu đến ngốc...".

Vu Y buông tay, khẽ nhíu mày. "Mà là bị hạ độc!"

Đế Quân ngơ ra, đây là con rể á! "Trúng độc? Là độc gì? Mau cứu chữa cho hắn nhanh a! Còn phải nhanh chóng thành thân nữa, trong năm nay nhất định phải thành thân, từ giờ cho đến cuối năm vẫn chưa đầy bốn tháng nữa đâu!"

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ