Hạ Thiên Nguyệt Thần cong môi, liếc về phía Lệ tể tướng:" Lệ tể tướng không biết dùng lời thì đừng nên mở miệng".Lệ tể tướng tối sầm mặt lại, nhưng đã dẫn ra được mục đích trong lời vừa nói nên cắn răng im lặng.
Quang Úy đế vội giả mù mưa sa:" Minh Quận vương, con nói xem là chuyện gì khiến sứ giả quý quốc đây hiểu lầm, có lẽ là có ẩn tình gì ở đây trẫm tin lời con nói".
Nhấn mạnh hai chữ "ẩn tình" khiến Bình Định vương bên này và sứ giả Trân Quyết híp mắt lại nhìn lên.
Hạ Thiên Nguyệt Thần ánh mắt trở nên lạnh lùng nhìn chằm chằm về phía thân tín sứ giả :" lại nói đến chuyện này bản vương đây còn chưa đến hỏi Trân Quyết quốc cho bản vương một lời giải thích? Mà các ngươi lại già mồm át lẽ phải đưa ra chuyện này trước. Trân Không Tư Đồ đúng là không biết người hôm đó là vương phi của bản vương, theo thói quen hoang dâm ngang ngược, nghĩ là tiểu thư quan lại bình thường. Có thể dễ dàng khinh khi, nên muốn động tay động chân với vương phi của bản vương."
Các quan viên biến sắc : kẻ này sao lại ngang ngược như vậy?
Đúng là bá quan trên triều suy nghĩ y theo lời Hạ Thiên Nguyệt Thần dẫn dắt trong lời hắn vừa nói, Minh Quận vương ra bên ngoài tuy không hào hô hậu ủng thì cũng có thị nữ nha hoàn bên cạnh, y phục trên người cũng không tầm thường. Không nhìn ra là một vương phi của một nước thì cũng giống tiểu thư, phu nhân của một gia đình quyền quý.
Vậy mà, tên Thái tử Trân Quyết quốc này lại động tâm tư. May người đó là Minh Quận vương thân phận cao quý, nếu là con gái hay con dâu của các vị quan viên có mặt ở đây thì không thể nào lường được kết quả.
Thân tín sứ giả tái mặt :" Minh Quận vương, đó chỉ là lời đồn...Thái tử là Trữ quân một nước, từ nhỏ đã được dạy theo qui trình để trở thành người đứng đầu một nước...sao có thể như lời Minh Quận vương nói, bẩm hoàng thượng Đại Hạ, lời Minh Quận vương đây là đặt điều bôi nhọ về Thái tử của quốc chúng ta..."
Hạ Thiên Nguyệt Thần :" bôi nhọ? Bản vương còn chưa đòi Trân Quyết quốc hoàng đế cho bản vương một lời giải thích hợp lí, cớ gì Thái tử nước ngươi lại muốn động tay động chân khinh khi vương phi của bản vương, đây là khi dễ người của hoàng tôn vương tộc Đại Hạ ta ? "
Liên tiếp ép sát :" Ai cho hắn cái lá gan đó? Là Trân Quyết hoàng đế cho? Hay là các thân tín dưới trướng hắn như các ngươi?".
Thân tín sứ giả há miệng không biết nên nói gì? Đây là muốn đổ lỗi lên hẳn vương triều Trân Quyết bọn họ?
Sứ giả hành lễ về phía Hạ Thiên Nguyệt Thần :" nếu chuyện này là hiểu lầm, tất nhiên Trân Quyết sẽ đưa ra lời giải thích hợp lí cùng Minh Quận vương, và đưa ra hậu lễ tỏ lòng thành với Minh Quận vương phi. Hậu lễ sẽ được đưa đến Minh Quận vương phủ ngay sau buổi trầu này kết thúc, còn kính xin Minh Quận vương và Minh Quận vương bỏ qua hiểu lầm này".
Không bắt bí được Hạ Thiên Nguyệt Thần mà còn để hắn lấy về đủ hậu lễ Trân Quyết dâng tặng. Hoàng đế và Lệ tể tướng bên kia cổ họng dâng lên mùi tanh ngọt, không khác gì may sẵn áo cưới cho người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...