Các vị đức cao vọng trọng có tiếng nói của tam giới còn lại như cố bỏ qua bốn con mắt đang nhìn chằm chằm nhau giữa Hạ Thiên Nguyệt Thần và Bách Lý Dạ Hiên cùng những luồng lửa tia sét khi hai người họ chĩa về đang giao nhau. Nhanh chóng đưa mắt đánh giá một lần vị Tuyết Liên tôn chủ của Vạn Sơn, sắp cùng Hạ Thiên Nguyệt Thần đại hôn trở thành Yêu hậu kia.Ở đại hội Tiên giới họ không tham gia, cho nên bây giờ cũng rất tò mò. Chưa đến ngàn tuổi tu vi đã cao thâm như vậy, quả nhiên nổi bật xuất chúng. Không biết tấm khăn lụa che mặt làm bằng từ thứ gì mà không rõ diện mạo, nhưng một đầu tóc bạch kim và thân mình mảnh mai tinh tế kia chứng minh diện mạo không hề tầm thường. Nếu diện mạo của y tầm thường đã không dẫn đến màn đối mắt tóe sét kia của hai vị một là Yêu chủ mạnh mẽ Đại Thần của Yêu giới, một là Thái tử của Cửu Trùng Thiên.
Nam Cung Trấn Thiên bước lên trước một bước, vừa đúng lúc che chắn trước mặt Hàn Tử Thiên, cũng che đi tầm nhìn của mấy vị kia.
Những vị đức cao vọng trọng của Tiên Nhân Quỷ giới :".....".
Ma quân này lại muốn làm gì?
Cầm Hạnh theo đám trưởng lão Quỷ giới cũng xuất hiện ở đây, nãy giờ khi Hạ Thiên Nguyệt Thần xuất hiện. Ả nhìn chăm chú khuôn mặt yêu dị kia của hắn không chớp mắt, nhưng lần trước gây chuyện với Tuyết liên tôn chủ của Vạn Sơn ở Tiên Đại hội, không những bị Hạ Thiên Nguyệt Thần dùng uy áp cảnh cáo. Sau khi về vương cung cũng bị lão cha là Quỷ vương dạy cho một bài học, ả hiện giờ không dám manh động. Nhưng người ả tâm tâm niệm niệm, tương tư người đó mấy vạn năm đang đứng trước mắt. Ả không cam lòng, cơ hội gặp được Yêu chủ của Yêu giới càng không nhiều. Sau khi nói vài lời với vị trưởng lão dẫn đầu đám người Quỷ giới bên cạnh, ả dẫn hai thị nữ đi đến.
Càng đi đến gần đám người Hạ Thiên Nguyệt Thần, càng có nhiều ánh mắt dán lên người ả khiến Cầm Hạnh khó chịu gấp bội. Ai ở đây cũng biết, Công chúa duy nhất của Quỷ vương Quỷ giới si mê Yêu chủ của Yêu giới đến mức nào. Nay vị Đại Thần Yêu chủ kia đã đính ước, sớm có vị hôn thê đang chờ đại hôn mà cô công chúa này có vẻ vẫn chưa hết hi vọng. Ai cũng háo hức chờ hóng chuyện vui.
Còn Cầm Hạnh đối diện với ánh mắt xanh lam của Hàn Tử Thiên khi đến gần, ả ta càng căm phẫn. Lại nhớ đến khuôn mặt bách bàn nan miêu của đối phương khi mình đã được thấy thì càng căm ghét hơn. Ả cố dằn lòng, dịu dàng phúc thân về hướng Hạ Thiên Nguyệt Thần:" Yêu chủ đại nhân, chúng ... ".
Hàn Tử Thiên buông tay Hạ Thiên Nguyệt Thần đứng chắn đằng trước mặt Hạ Thiên Nguyệt Thần, y nhíu mày lại nhìn cô công chúa Quỷ giới kia chằm chằm.
Mọi người :"....".
Hạ Thiên Nguyệt Thần bật cười.
Cầm Hạnh :"....Tuyết Liên tôn chủ đây là muốn làm gì?". Ả nhanh chóng buông bỏ nét mặt dịu dàng vừa rồi, mà trở nên tự tin ngạo mạn như nữ thần, đoan chính mà cao quý đối diện cùng Hàn Tử Thiên.
Hàn Tử Thiên nheo mắt lại, nhìn rất giống Hạ Thiên Nguyệt Thần lúc chuẩn bị ra tay chưởng người một chưởng :" bản Yêu hậu muốn hỏi ngươi muốn làm gì thì đúng hơn". Lần nào thấy mặt phu quân của y cũng đợi không nổi mà sáp đến. Thật đáng ... ghét!
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...