Bên ngoài ăn uống mừng thắng lợi, ca hát rất náo nhiệt. Nhưng giờ này ở chính viện bên trong phòng chủ soái mà mọi người đang nhắc đến, Thái tử điện hạ và Thái tử phi đang điên long đảo phượng đến nửa đêm.Hàn Tử Thiên quấn chặt hai chân lên vòng eo ngày càng rắn chắc của Hạ Thiên Nguyệt Thần, nước mắt sinh lí bị ép chảy ra nhuộm thẫm khuôn mặt thanh lệ tuyệt tục đang đỏ bừng vì bị kích thích.
Hạ Thiên Nguyệt Thần vừa cày cấy trên người y vừa dịu dàng nâng cằm nhọn của y lên hôn xuống.
"Mệt sao? Ta hứa lần này là lần cuối, được không?".
Hàn Tử Thiên nhìn hắn, đôi lam mâu đầy sương mù bên trong nhìn qua có chút đáng thương. Vẻ mặt viết đầy là Ta không tin. Ta tin chàng cái quỷ, chàng nói câu này ba lần rồi.
Mới đầu còn nói gì mà thương y đường xa mệt mỏi, giờ thì xem đi. Bản chất sói lộ ra rồi.
Hạ Thiên Nguyệt Thần bật cười nhìn y, đây cũng không thể trách hắn. Rõ ràng hắn đã muốn để tiểu tức phụ nhà hắn nghỉ ngơi là y chêu chọc hắn trước.
Vài canh giờ trước, sau khi được Hàn Tử Thiên hầu hạ tắm rửa, ăn uống no say. Hạ Thiên Nguyệt Thần cũng chỉ muốn đơn giản ôm y nằm xuống giường được trải chăn nệm tốt trò chuyện.
Trong phòng ngủ, ánh sáng dịu dàng mà sáng sủa của dạ minh châu chiếu rọi.
"Hai nhóc con cũng được một tháng rồi, ta không về kịp cũng không chuẩn bị quà cho hai đứa".
Hàn Tử Thiên nằm trong vòng tay Hạ Thiên Nguyệt Thần, khẽ hôn lên cằm hắn.
"Chờ sau này "lễ trăm ngày "của con, chúng ta đuổi về kịp là được.
Hạ Thiên Nguyệt Thần gật đầu, cũng đồng ý với ý kiến này, sau đó lại bắt được trọng tâm.
"Chúng ta? Em muốn ở lại trên chiến trường cùng ta?".
Hàn Tử Thiên khẽ cười. Vòng tay siết lấy eo Hạ Thiên Nguyệt Thần.
"Không phải chàng nói sau này chờ em sinh rồi, sẽ đưa em theo đi cùng khắp nơi đó sao? Chưa kể em cũng có võ nghệ không tệ, có thể giúp chàng dẫn quân tiên phong đầu tiên không chừng".
Hạ Thiên Nguyệt Thần nghe vậy không những không vui vẻ mà còn nhíu mi, nhanh chóng suy nghĩ một lượt, vậy là phụ hoàng hắn cũng đã có ý định khởi động chiến tranh cùng Khải Hàn quốc. Nhưng chiến trường vất vả thiếu thốn, hắn không nỡ để tiểu tức phụ chịu khổ cùng mình. Chưa kể hắn cũng không muốn tiểu tức phụ của hắn cầm quân xông pha trên chiến trường gì hết, đao kiếm trên chiến trường không có mắt, dù vợ nhỏ nhà hắn mạnh mẽ võ công cao đến đâu, hắn cũng không an tâm.
Hạ Thiên Nguyệt Thần đang muốn tìm lí do đưa vợ nhỏ nhà mình về kinh thành trước khi chiến sự cùng Khải Hàn chính thức giao tranh thì đã nghe y nói.
"Em muốn ở bên chàng, nếu chàng không muốn để em lên chiến trường thì để em ở lại hậu cần, cùng Tử Hà và quân y , y phu lo việc chữa trị cho tướng lĩnh binh lính bị thương được không? Em không muốn xa chàng nữa, em chịu không nổi nhớ chàng. Chàng để em ở lại đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...