Ách Nhân thánh nhân nhìn khuôn mặt bất đắc dĩ của Hàn Tử Thiên cũng khẽ ho khan hai tiếng, có vẻ thấy hành động trộm cắp này không vẻ vang cho lắm. Đành lựa lời:" khi đó, chúng ta tham gia Tiên Đại hội nếu có dịp thì cũng có thể gặp riêng trao đổi bảo bối của chúng ta có lấy Tử huyết liên ngọc của Yêu chủ Yêu giới cũng được".Hàn Tử Thiên liếc nhìn ông ta cùng mấy vị thánh nhân khác một cái.
Tính ra, đây là lần đầu tiên Hàn Tử Thiên xa nhà, rời khỏi Vạn Sơn xuống núi. Nhìn khuôn mặt tuyệt thế trắng trong của tiểu chủ tử nhà mình. Các vị thánh nhân nhận ra bọn họ còn chưa bao giờ kể cho y nghe về thế giới bên ngoài nguy hiểm ra sao, lòng người hay lòng tiên gì đó đều là nham hiểm trải đầy chứ đừng nói đến ma tu, yêu tu.
Vì vậy, Huyền Cầm thánh nhân lên tiếng đầu tiên:" tiểu chủ tử! Nếu ở bên ngoài có tên yêu râu xanh đến gần, ý đồ muốn giở trò lưu manh với ngài, ngài nên làm gì?".
Hàn Tử Thiên mờ mịt:" yêu râu xanh? Bên ngoài muốn giở trò lưu manh với ta?".
Sáu vị thánh nhân:".....". Đừng nói là ngài không hiểu yêu râu xanh là gì nhé? Sao bọn họ lại có thể quên không dạy mấy thứ này vậy?
Ách nhân thánh nhân giậm chân bình bịch đi xoay vài vòng chung quanh, cho dù lần này ra ngoài có ông đi cùng nhưng họ phải ở lại hai ngày, ông ta không thể ở cạnh tiểu chủ tử cả ngày mười hai canh giờ được. Lỡ thật có lưu manh xuất hiện xảy ra chuyện thì sao?
Huyền Vũ thánh nhân đột nhiên suy nghĩ ra vấn đề, dùng một hành động giang hai tay ôm ôm sờ sờ trên người Huyền Linh thánh nhân bên cạnh :" tiểu chủ tử! Là như thế này, yêu râu xanh là như vậy còn như vầy.....".
Huyền Linh thánh nhân chỉ thấy khuôn mặt già nua của Huyền Vũ thánh nhân dí sát vào mặt mình, cái môi chu ra hướng khuôn mặt mình tính hôn đến. Sờ mó thì thôi lại còn hôn à? Làm lão tử nổi hết cả da gà da vịt lên rồi...
Bốn vị thánh nhân còn lại :".....ọe!".
Hàn Tử Thiên :"......".
Huyền Vũ thánh nhân dằn lòng muốn ói xuống, nhìn về phía Hàn Tử Thiên :" tiểu chủ tử phải nhớ yêu râu xanh chính là như vậy".
Hàn Tử Thiên nhìn Huyền Linh thánh nhân vừa được thả ra đã phi sang bên cạnh khom người nôn khan đằng kia, gật đầu tỏ vẻ y đã hiểu.
Huyền Cầm thánh nhân chưa yên tâm lắm, nheo mắt lại:" nếu có kẻ lưu manh đến gần ngài? Ngài sẽ làm gì?".
Hàn Tử Thiên đáp :"một chưởng đánh bay."
Huyền Cầm thánh nhân tương đối hài lòng, lại tiếp tục đặt nghi vấn:" nếu hắn không ôm ôm hôn hôn nhưng đến gần ngài dùng lời nói câu dẫn ngài thì sao?".
Hàn Tử Thiên lưu loát đáp, vẻ mặt nghiêm túc:" vẫn là một chưởng đánh bay".
Huyền Cầm thánh nhân và năm vị còn lại rất hài lòng:" rất tốt!".
Chuyện cứ như vậy định xuống, thời gian còn những hai tháng để chuẩn bị. Nghe thì có vẻ hai tháng rất lâu, nhưng với người của Tiên giới hàng ngày trải qua năm tháng dài đằng đẵng thì không lâu chút nào. Các vị thánh nhân sau đó cáo biệt Hàn Tử Thiên, quay về kho chứa bảo bối pháp khí trân quý ở đỉnh Vạn Sơn để lựa chọn bảo bối có thể mang ra làm vật trao đổi với Tử huyết ngọc liên. Thần khí thượng cổ, tiên đan dược diệu gì đó nghe có vẻ là thứ trân quý với Nhân tộc, Quỷ tộc đấy nhưng mang ra để đổi lấy Tử huyết liên ngọc tín vật bao đời của Yêu chủ Yêu giới thì lại không đáng là gì, nếu không muốn nói là chướng mắt. Sáu vị thánh nhân cũng vắt óc suy nghĩ đến nỗi suýt bứt trọc tóc trên đầu mình. Đành dọn hơn phân nửa kho vào nhẫn khí giới mang theo đến Tiên đại hội, đến lúc đó biết đâu Yêu chủ yêu giới đương nhiệm kia bị chập mạch ở đầu, đồng ý cùng bọn họ thương lượng. Khi ấy cũng có cái mang ra để hắn chọn chọn lựa lựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...