Đế Quân mỉm cười ôn hòa đánh giá con trai nhà mình từ trên xuống dưới một lượt, rồi nhìn sang con rể bên cạnh :" ra dáng con người rồi!!!".Hạ Thiên Nguyệt Thần :".......".
Mọi người :"........".
Hàn Tử Thiên liếc mắt một cái :"ngài có biết nói chuyện không? Ai lại nói con rể mình như vậy?".
Hạ Thiên Nguyệt Thần cười bất đắc dĩ.
Đế Quân cạn lời nhìn con trai nhà mình ăn cây táo rào cây sung:"đây còn không phải là khen ngợi phu quân con sao? Đã khỏe mạnh lại rồi".
Thánh nữ nãy giờ im lặng đánh giá hai người, nhìn hai má hồng hào mịn màng của con trai mình, nhìn khuôn mặt y để lộ niềm hạnh phúc rạng ngời chứng tỏ được nuông chiều mà ra, mẹ vợ đại nhân khá hài lòng. Quay sang chêu chọc con rể :" không gọi tỷ tỷ nữa?"
Hạ Thiên Nguyệt Thần sửng sốt, vội vàng nhớ lại những hình ảnh khi còn ngây ngốc ở Thánh y lần đầu gặp mẹ vợ là Thánh nữ này, nhanh chóng ra vẻ nghiêm túc:" dù nhạc mẫu xinh đẹp trẻ trung như cô nương đôi mươi thì Nguyệt Thần cũng không thể bỏ qua lễ tiết, sau này không có người ngoài nếu ngài muốn con sẽ lén gọi hai ngài là ca ca tỷ tỷ".
Thánh nữ cười khanh khách thể hiện qua giọng cười là sự vui vẻ thoát ra từ tận lòng :" sao lại đáng yêu như vậy?".
Đế Quân nhìn ba người :....
Sau đó khẽ ho nhẹ, kéo tay Thánh nữ đi về trước, khi cách vài bước thì dừng lại, chắp tay mỉm cười ôn hòa :" để Bệ hạ và các vị đợi lâu".
Thánh nữ cũng buông nét mặt, nghiêm túc không mất vẻ dịu dàng mềm mại xinh đẹp, mà quý phái cũng phúc thân nhẹ nhàng :" ra mắt Bệ hạ hoàng hậu ".
Các vị đại thần vội vàng chắp tay đáp lễ : đây thật là nhạc phụ nhạc mẫu đại nhân của Thái tử à?
Thành đế chắp tay đáp lễ :" nhà thân gia đã đến, chúng ta đợi lâu chút có là gì, đường xa vất vả bên trong hoàng cung đã chuẩn bị tiệc rượu chào đón, mong hai vị và tộc nhân cùng tham gia không khí náo náo nhiệt nhiệt".
Thánh Thuần hoàng hậu phúc thân đáp lễ, vẻ dịu dàng toát ra từ nữ tử chính kinh kinh thành :" Đế quân, Đế hậu từ xa tới. Thân gia bên này đã mong ngóng từ lâu".
Thánh nữ thoáng chăm chú chú ý diện mạo hai vị thân gia nghe vậy, điều đầu tiên nghĩ con rể mình có vẻ lưu manh như vậy là do hai vị này sinh ra thật sao?
Không phải nói, trong suy nghĩ toàn bộ tộc nhân Thánh Y thì Hạ Thiên Nguyệt Thần bản tính là mặt dày lưu manh, vì thời gian ở tại Thánh y chữa thương luôn mọi lúc mọi nơi giở trò vô lại chiếm tiện nghi Thánh tử của bọn họ.
Nhìn khung cảnh sáu người đứng cạnh nhau, dù không dám ngẩng đầu nhìn trắng trợn nhưng người xung quanh vẫn thầm nghĩ cái nhan sắc gì thế này? Thật là làm người ta đủ cuồng điên.
Đoàn người sau khi chào hỏi hai bên, lục tục lên kiệu tiến về phía hoàng cung nơi yến tiệc đã bày sẵn chờ đợi đón gió tẩy trần cho Thánh y tộc.
Hạ Thiên Nguyệt Thần cầm tay tiểu tức phụ bên cạnh, giọng nói dịu dàng :" chúng ta cũng đi thôi".
Hàn Tử Thiên nhìn hắn cười, ngoan ngoãn đi theo sau Hạ Thiên Nguyệt Thần về phía noãn kiệu đang chờ, phương hướng di chuyển là Tiêu Phòng hoàng cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...