Đặt Hàn Tử Thiên nằm xuống, Hạ Thiên Nguyệt Thần áp người lên, hôn lên từng tấc da thịt của người dưới thân nay đã đỏ hồng, triều tình trên khuôn mặt y cũng dâng lên nồng đậm, so với ngày thường càng tăng thêm tầng quyến rũ.Hạ Thiên Nguyệt Thần vuốt ve làn da trắng như ngọc, cho dù ngày ngày hắn đều được thấy, đều ôm lấy nhưng mỗi một lần hắn đều hưởng thụ cảm giác làn da dưới tay mình một tấc một sợi đều tinh tế trắng nõn, đẹp không sao tả xiết của vợ nhỏ nhà mình.
Khi đầu lưỡi ướt át của hắn liếm qua xương quai xanh cùng dạo qua khỏa hồng anh mềm mại rồi xuống vùng bụng mỏng manh trắng nõn, người dưới thân đã cong cả thắt lưng nhẹ nhàng rên rỉ.
"Ưm,...Thần!"
Hắn đành phải dừng lại, mở rộng trước cho vợ nhỏ nhà mình đã. Y có lẽ chờ không kịp rồi. Một tay sờ đến tiểu tính khí bạch ngọc nhẹ nhàng tuốt lộng đổi lại vợ nhỏ nhà hắn càng rên rỉ cong người, tay còn lại Hạ Thiên Nguyệt Thần tách hai chân, quả nhiên nơi bí ẩn kia kiều nộn phấn nhuận đang co rút lại, đã đủ mềm mại.
Hạ Thiên Nguyệt Thần cúi đầu dùng miệng ngậm lấy chỗ bí mật nơi hạ thể của vợ nhà mình, đầu lưỡi ẩm ướt đảo quanh, dẫn tới hai chân Hàn Tử Thiên run rẩy càng dữ dội. Giọng nói run rẩy nghẹn ngào.
"Á,...ân,...Nguyệt Thần, Thần!,mau cho em, đi vào ..".
Thân thể mẫn cảm của Hàn Tử Thiên liên tiếp co giật, thắt lưng nâng lên cao dưới sự phục vụ của Hạ Thiên Nguyệt Thần, giờ ở giữa hai chân y nhiễm ướt một mảnh. Khoái cảm tê dại không ngừng tích lũy, ngày thường khi hai người giao thoa, y đã đủ mẫn cảm. Giờ đây dưới tác dụng của xuân dược, cả cơ thể càng tăng thêm độ nhạy cảm. Dù chỉ là bàn tay Hạ Thiên Nguyệt Thần du tẩu khắp người cũng đủ làm y thấy thần hồn điên đảo, cộng thêm môi lưỡi nam nhân hầu hạ càng làm y muốn bỏ thần nhập ma.
"Ưm, .a,..Thần".
Hạ Thiên Nguyệt Thần thấy vợ nhỏ nhà mình thật sự không chịu nổi nữa, mà bên dưới cũng đã đủ để hắn ra vào không làm y bị thương, hắn mới dừng lại. Nhoài người lên, hôn lên môi lên cổ Hàn Tử Thiên, dịu dàng nói bên tai y.
"Được! Cho em ngay đây,..".
Hắn tách hai chân thon dài của Hàn Tử Thiên rộng ra hết cỡ, tính khi thô to để ở cửa ra vào, cọ xát trên dưới, rồi bất ngờ thẳng tiến vào thân thể người dưới thân.
A, a a...... ưm...."
Hàn Tử Thiên hé miệng thở dốc, trên mặt ánh mắt đều là thỏa mãn nồng đậm.
"A, Thần mau động, a".
Hạ Thiên Nguyệt Thần cũng thoải mái đến thở ra một hơi dài, bên trong cơ thể vợ nhà hắn co rút gắt gao, vừa nóng lại vừa hút, tính khí cứng rắn được ngâm mình trong nơi mềm mại, thoải mái đến không nói nên lời. Hắn đem hai chân Hàn Tử Thiên gác lên vai, ngay lập tức đưa đẩy lên.
"Ân,...ưm a quá nhanh, Thần...".
Hạ Thiên Nguyệt Thần nghe y rên rỉ, càng nhanh chóng kịch liệt ra vào trong cơ thể tinh tế, mỗi một chỗ mẫn cảm đều bị hắn dùng sức đoạt lấy, bên trong Hàn Tử Thiên quá ẩm ướt tưới đầy lên dục vọng của hắn, làm mỗi một chút va chạm đều mang theo âm thanh làm người thẹn thùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...