Chỉ có điều vận số hôm nay của đại yêu quả thật quá kém khi gặp đám người của Yêu cung, đặc biệt là gặp Hạ Thiên Nguyệt Thần.Đại yêu cô đơn tận tám mươi chín vạn năm, thời gian vừa qua là thời gian nó vừa xuất quan. Tiểu yêu thân tín của nó thủ thỉ bên tai nó chuyện nó phải kiếm được phu nhân về nếu không sẽ cô đơn lắm.
Đại yêu nghe theo, hôm nay xuống núi phừng phừng khí thế muốn đi kiếm phu nhân về. Vừa ra trận đã gặp ngay một đám người nam nữ diện mạo đều xuất sắc, đặc biệt là nam nhân diện trường bào ánh trăng trên mi tâm có hoa điền đóa hoa tím tiên diễm kia. Nhưng nó nhìn trước nhìn sau đều cảm thấy nam nhân nhìn thì rất đẹp đấy! Nhưng ... quá cao to, nó thì nhỏ nhắn thế này, nghĩ đến hình ảnh vác "phu nhân" này về, nó phải hì hụi mới đè được người ta xuống thì đại yêu thoải lòng nán trí. Không được đâu!
Vậy là xảy ra một màn vừa rồi !!!
Lại thêm một quả cầu kim sắc chứa sáu phần linh lực của Hạ Thiên Nguyệt Thần đánh ra, đánh cho đại yêu trở về bản thể, từ đại yêu biến thành tiểu yêu luôn rồi.
Nhìn tiểu yêu thú đang nức nở dùng đôi mắt tròn vo ngập nước ngồi trên tảng đá nhìn đám người Hạ Thiên Nguyệt Thần và Hàn Tử Thiên.
Đám tiểu yêu vừa rồi còn hưng phấn líu ríu, bỗng dưng há mồm trợn mắt :" chít chít ...".
Chúng yêu :".....".
Hàn Tử Thiên bất hảo cười một cái :" phì!".
Hạ Thiên Nguyệt Thần khẽ cười, đi đến cạnh y ôm vào lòng mình :" thấy thích sao? Vậy mang nó về Yêu cung cho em làm sủng vật nuôi, nuôi cùng hai tiểu hồ ly chín đuôi kia".
Tiểu đại yêu nghe vậy trợn tròn mắt mém xỉu.
Hàn Tử Thiên lắc đầu, nói gì thì nói nó là đại yêu đã gần mười vạn tuổi đấy! Y không dám nuôi một "tiền bối" như vậy đâu.
Hạ Thiên Nguyệt Thần nghe vậy nhướn mày :" vậy giết!".
Tiểu đại yêu trợn mắt há mồm :" chít chít".
Hoảng quá nên dùng tiếng của yêu thú luôn rồi!
Đám tiểu yêu thấy nam nhân nhìn rất lợi hại kia muốn giết Yêu hoàng của mình, cuống cuồng quỳ xuống kêu gào :" đại nhân! Xin ngài tha mạng cho Yêu hoàng của chúng ta, để chuộc tội chúng ta sẽ dùng cả hang bảo vật để chuộc tội, chỉ xin đại nhân khai ân".
Tả hộ pháp hứng thú :" một hang bảo vật? Bảo vật gì?".
Đám tiểu yêu kể ra một loạt bảo vật rất có giá trị, đều là của kẻ bị phong ấn trên đỉnh núi năm xưa dùng triệu năm sưu tầm. Tuy là rất giá trị đấy, nhưng không phải thứ gì cũng gợi lên hứng thú với Yêu chủ đại nhân.
Nhìn vậy, đám tiểu yêu đảo tròng mắt lại kêu gào:" chúng ta còn có một bảo bối nữa ... ".
Tiểu đại yêu nghe vậy, cặp mắt to tròn cũng đảo đảo một vòng.
Hạ Thiên Nguyệt Thần cong khóe môi :" nói nghe thử". Biết đâu tiểu Yêu hậu của hắn lại có hứng thú.
Hàn Tử Thiên dùng ánh mắt đồng tình nhìn tiểu đại y có bề ngoài vô cùng đáng yêu đang nằm giả chết ở kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...