Khi Hạ Thiên Nguyệt Thần nghe được tin, hắn lập tức bỏ lại đám người đang vây xung quanh mình, xoay người chạy về một hướng. Khi đến nơi, bắt gặp đám đông Thái y đang lục tục cũng kéo nhau chạy đến, đi đầu là Hàn Tử Hà.Từ khi Thành đế đăng cơ, Hạ Thiên Nguyệt Thần đưa Hàn Tử Thiên cùng chuyển vào Đông cung thì Hàn Tử Hà rảnh rỗi cũng đến Thái y viện nghiên cứu sách thuốc tiện thể chăm sóc y ở trong cung. Nay nhận được tin, cũng vội vàng kéo đến nên vừa lúc gặp mặt. Hạ Thiên Nguyệt Thấy cả đoàn Thái y sau lưng y thì đổ mồ hôi lạnh khắp lưng, đưa tay gạt đám người đang vây kín đằng trước ra, chen vào:" tránh ra".
Mọi người đang xôn xao bàn tán về chuyện vừa nãy :
" Chưa thấy ai kiêu ngạo như vậy, không biết Thái tử phi xuất thân từ Thánh Y tộc, cho nên nói Thái tử phi dùng yêu pháp mới làm cho vẻ ngoài trở lên mỹ mạo bậc đó"
" Thái tử phi lương thiện không trách nàng ta, còn ân cần nói nàng ta lưu ở lại kinh thành lâu một chút, thường xuyên tiến Đông cung trò chuyện cùng Thái tử và Thái tử phi, vậy mà nàng ta không biết điều, đẩy mạnh một cái may có đám mama phía sau đỡ, nhưng không biết hai thai nhi trong bụng Thái tử phi có sao không?".
Mọi người đang bàn tán ồn ào, thấy Thái tử điện hạ đến thì tự giác lùi ra sau một vòng đủ để người đi qua.
Hạ Thiên Nguyệt Thần đưa tai lắng nghe, phượng mâu lóe ánh sáng trong chớp mắt. Hắn bước nhanh đến, thấy mẫu hậu nhà mình mắt đang đỏ hoe ôm tiểu tức phụ nhà hắn ngồi trên mặt thảm, còn nhạc mẫu đại nhân đang ở bên bắt mạch, mi tâm nhíu lại chưa từng giãn ra.
Mọi người nhìn thì rất ngạc nhiên, vị cô nương mười tám hai mươi, vô cùng xinh đẹp này là mẹ đẻ của Thái tử phi, vì vừa nãy mọi người đều nghe được Thái tử phi kêu nàng là mẫu thân, cùng hoàng hậu nhận được tin đến đây nãy giờ, bắt mạch mà mi tâm luôn nhíu chặt lại, sắc mặt khó coi. Có vẻ thai nhi trong bụng Thái tử phi đang gặp nguy hiểm. Cả đám người đều hít vào một hơi khí lạnh.
Hạ Thiên Nguyệt Thần vội vàng ngồi xổm xuống, nhìn vợ nhỏ nhà mình đang nhíu mi sắc mặt tái nhợt, hắn cảm thấy như có ai đó đang hung hăng bóp chặt tim hắn, giọng hắn cũng run run :" bảo bối, em sao rồi? Nói vi phu biết em đau ở đâu? Bụng còn đau nhiều không?". Vội vàng đón lấy vợ nhỏ từ tay mẫu hậu hắn.
Hoàng hậu có vẻ cũng sắp ngất đến nơi rồi, mắt đỏ hoe môi mấp máy, nhường chỗ cho hắn:" đem người lại đây.... đánh chết cho bản cung, bẩm báo hoàng thượng tịch thu nhà hắn, chém cả nhà hắn...cho bản cung".
Hàn Tử Thiên nhíu mi lắc lắc đầu, dựa vào lòng Hạ Thiên Nguyệt Thần, hai tay nhỏ víu lấy y phục trên người hắn.
Hạ Thiên Nguyệt Thần đau lòng không thôi, chỉ là một quận chúa điêu ngoa, có lẽ tiểu tức phụ hắn không tự ra tay vì sợ lại vận công làm tổn thương hai đứa nhỏ trong bụng y lần nữa, nhưng không ngờ kẻ điêu ngoa kia lại đẩy y như vậy :"đế mẫu, Thiên Thiên....".
Hàn Tử Thiên cào nhẹ lên tay Hạ Thiên Nguyệt Thần hai mắt băng lam hết sức vô tội thi nhau chớp chớp chớp.
Hạ Thiên Nguyệt Thần :????
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
UmorismoTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...