Chương 114 : Niệm xưa (Luận võ liên thủ chống lại Tam giới)

17 3 0
                                    


Nhìn y một thân bạch sắc trang nhã, suối tóc bạch kim phủ kín lưng chạm đất óng ánh tỏa sáng phá lệ tươi đẹp. Diện mạo chắc chắn phải thuộc hàng thượng thượng đẳng, nếu không cũng không mê đảo Yêu chủ của Yêu giới đến như vậy. Nhìn qua y ai cũng nghĩ tiểu mỹ nhân như vậy có lẽ rất vô hại, khí chất quanh thân lại càng là dịu dàng thánh khiết. Nhưng họ biết bí mật ẩn đằng sau đó! Cũng biết người có năng lực nhất trăm vạn dặm đỉnh Vạn Sơn là y.

Người mà không cần tốn công tốn sức chỉ cần ngàn năm cũng đạt được sức mạnh khủng khiếp, bước chân đến vị trí mà bao năm những người có mặt và không có mặt ở đây trong số bọn họ không thể với tới.

Đó là đứa con của Thiên Đạo!

Y mới chính là người mạnh nhất!

Cứ nghĩ y cũng sẽ đại biểu cho Vạn Sơn ra mặt, không ngờ lại thấy y chỉ ngồi yên buông mắt rũ mi nhìn mọi người, dường như không hề quan tâm đến mọi thứ xung quanh.

Trong lúc mỗi người ở đây đều đang mang suy nghĩ khác nhau, người thứ hai đã xuất hiện ở trên võ đài. Người có thực lực đứng trong mười người đứng đầu giới Tu Chân, Hạng Vũ Thánh nhân của Vân Huyền Sơn trong mười hạng thì lão Thánh nhân được xếp thứ tư. Lão thánh nhân xuất hiện, chắp tay thi lễ về phía Thượng Uẩn Thượng Tiên:" mong Thượng Uẩn Thượng Tiên chỉ giáo".

Thượng Uẩn vẫn không thay đổi sắc mặt, nàng gật đầu đưa bàn tay trong tay áo bào rộng ra làm một thế mời.

Lại là hai luồng linh lực trong thoáng chốc dao động vào nhau, làm kết giới cũng rung lên. Nhưng lần này thì không cần đến hai trăm chiêu, lão thánh nhân đã thu tay, thi lễ rồi lui xuống.

Mọi người :".....".

Hàn Tố Thanh cúi đầu nhìn lá trà trôi nổi trong tách trà trên tay, mi mắt ngài cũng rũ xuống không biết đang suy nghĩ gì.

"Xem ra thực lực của Vạn Sơn quả thật làm người khâm phục. Nếu không còn ai lên khiếu chiến, vậy lão phu đành thử ứng chiến lần này".

Sau âm thanh phát ra mọi người đều nhìn lên võ đài, chỉ thấy người vừa xuất hiện trên võ đài trên kia quanh thân có một luồng quỷ khí đậm đặc, nếu ai hiểu rõ về quỷ giới hoặc biết rõ về cấp bậc bên trong quỷ giới có lẽ phải nhìn lão giả bằng con mắt khác. Luồng quỷ khí đen đậm đặc tỏa ra quanh thân lão lúc này cũng không đơn giản chỉ là quỷ khí tầm thường, nó còn có thể công kích người khác. Nếu tu vi mà thấp thì sẽ bị quỷ khí làm cho phản phệ nội thương. Kẻ này là thân tín chỉ đứng sau Quỷ vương vương cung quỷ giới. Rất ít khi ra mặt, không ngờ lần này lão lại đích thân lên võ đài. Xem ra, Quỷ giới thật coi trọng Vạn Sơn.

Thượng Uẩn khẽ mỉm cười, khuôn mặt thanh thoát của nàng nhìn về phía đối phương đang đứng đối diện:" Quỷ giới thật coi trọng Vạn Sơn ta, người có năng lực trong ba người đứng đầu Quỷ giới cũng đưa ra ứng chiến. Vậy xin mời! Cầm Phỉ lão nhân".

Cầm Phỉ giương đôi mắt đục ngầu nhìn về phía nàng, ánh mắt xoáy thật sâu dù che dấu rất kĩ sự ngoan độc dưới đáy mắt nhưng ai cũng có thể nhận ra lão ta cũng không phải dạng người tốt lành gì :" so vai vế chúng ta cũng chỉ ngang hàng, vậy ta không khách khí nữa".

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ