Chương 136 : Lại chém giết một hồi

11 2 0
                                    


Thiên Hậu trăm nghĩ vạn nghĩ cũng nghĩ không thông, trước kia khi nhi tử sắp tiêu tan hồn phách, hắn dặn bà ta phải chuẩn bị tất cả mọi thứ theo sắp xếp của hắn, để hắn có thể hồi sinh trở lại. Cứ ngỡ, sau lần trở về này mọi chuyện sẽ chấm dứt, quay về như lúc ban đầu. Dù không hòa nhã được với đỉnh Vạn Sơn hay Yêu giới, thì Cửu Trùng Thiên cũng nên tránh xa bọn chúng không cần tiếp tục dây vào những thứ hỗn loạn này. Vậy mà, nhi tử vừa trở về đã thông báo muốn tổ chức đại hôn cùng tiểu Tôn chủ của Vạn Sơn.

Thiên Hậu tăng nhanh cước bộ đi tới, chắn đường trước mặt, đối diện cùng Hàn Tử Thiên.

Kẻ này, chính là nguyên nhân khiến nhi tử của bà chịu đủ nỗi đau, suýt tan biến hồn phách.

Kẻ này cũng chính là người khiến Cửu Trùng Thiên, cùng đồng minh của Thiên giới cũng như mẫu tộc của bà ta tổn thất biết bao người có năng lực.

Để rồi cả Tiên giới đến tận bây giờ còn chưa hồi phục được nguyên khí sau trận chiến năm xưa!

Thiên Hậu rốt cuộc cũng tỉnh ngộ, không muốn dùng mưu hèn kế bẩn để nhi tử còn lại duy nhất của mình có thể thú được tiểu Tôn chủ cao quý này nữa. Bà ta muốn chấm dứt tất cả hậu hoạn! Nếu đã đi rồi, cớ gì còn quay lại câu dẫn nhi tử của bà ta?

"Ngươi lập tức rời khỏi tiểu nhi tử của ta, ta sẽ không chấp nhất tất cả những chuyện xưa kia đã xảy ra, sẽ bỏ qua cho ngươi cùng Yêu giới. Nếu không ... ".

Bà ta híp mắt lại nhìn khuôn mặt của Hàn Tử Thiên, khá khen cho khuôn mặt Nhật Nguyệt thấy cũng phải hổ thẹn này.

Hai nữ tử lục y và hoàng y đứng ngay sau lưng bà ta, cũng đang híp mắt nhìn chằm chằm y, trên khuôn mặt xinh đẹp và trong mắt lóe lên vẻ ghen ghét nồng đậm.

"Bà tính là thứ gì?". Hàn Tử Thiên nhàn nhạt mở miệng.

Đám người Thiên hậu nghe vào tai, cảm giác như đang có người dùng linh lực quất lên mặt bà ta vài chục bạt tai đau nhức. Khuôn mặt được bảo dưỡng tỉ mỉ hàng trăm vạn năm qua cũng đã trở lên méo mó, dữ tợn.

"Ngươi nói lại lần nữa?". Bà ta nghiến răng, cặp mắt đã đỏ lên cho biết bà ta đang tức giận cỡ nào, hai đồng tử như hai lưỡi dao muốn xé xác người trước mặt thành từng mảnh.

"Ta nói tiểu tôn chủ ngươi đúng là không hiểu lễ nghĩa, ngươi sao có thể nói chuyện với trưởng bối như vậy? Đây là lễ nghĩa của Vạn Sơn ngươi hay do ngươi học được từ Yêu giới kia?". Nữ tử lục y cười nói khi thấy người gặp họa, nói ra một câu như vậy. Lời nói của nàng ta vừa dứt, quả nhiên càng làm giá trị thù hận của Thiên hậu tăng lên đến đỉnh điểm.

Hai ả đang che khăn lụa cười khúc khích đắc ý, bỗng va chạm phải đôi lam mâu trong suốt lạnh nhạt của Hàn Tử Thiên làm lời nói hay nụ cười cũng cứng đờ trên khóe miệng hai ả, trái tim trong lồng ngực cũng run lên, không ai bảo ai cùng nhau im bặt miệng, cặp mắt đang hả hê vội vàng né tránh đôi lam mâu lạnh băng kia.

"Bản thể chỉ là một chi thứ nhỏ nhoi của Phượng hoàng tộc tại Tiên giới, cũng lớn lối ngông cuồng như vậy? Núi dựa của các ngươi là ai, để cho các ngươi cũng đủ can đảm dám đứng ở nơi này lớn lối với bản Yêu hậu như vậy?".

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ