Chương 131 : Trở về

9 2 0
                                    


Đông Châu Hoàng rời ánh mắt khỏi tầm nhìn nãy giờ, gã âm u nhìn về phía Hạ Thiên Nguyệt Thần :" Tuyết Liên tôn chủ không tới? Vậy là đứa nhỏ này y cũng không cần nữa rồi?".

Vừa nói, gã vừa vươn tay ra muốn túm lấy tiểu bảo bối mũm mĩm đang trong tay Cơ Phượng.

Tiểu bảo bối cảm nhận được nguy hiểm đến gần, đưa cặp mắt đen chứa hàng vạn tia tử sắc xinh đẹp nhìn chằm chằm vào khuôn mặt âm u của gã.

"Ya ya ...". Tiểu bảo bối cười tít mắt, muốn bao nhiêu đáng yêu thì có bấy nhiêu đáng yêu nhìn kẻ thù. Nắm tay nhỏ trắng nõn mập mạp còn quơ quơ tỏ vẻ hữu hảo mặc dù đang bị kẻ thù nắm cổ áo xách lên.

Nếu Hàn Tử Thiên có ở đây, giữa không khí tràn ngập căng thẳng nguy hiểm này có lẽ y sẽ đọc ra một câu từ ánh mắt to tròn của con mình.

'Bảo bảo rất ngoan, không cần đánh mông bảo bảo'.

Nam Cung Trấn Thiên :"....". Hắn thật không đành lòng nhìn thẳng nữa rồi!

Hạ Thiên Nguyệt Thần ánh mắt lạnh lùng, phượng mâu tử sắc nhìn chằm chằm không rời khỏi động tác của Đông Châu Hoàng, hắn triệu hồi Phong Lệ Kiếm vào tay. Tiếng kiếm ra khỏi vỏ như tiếng rồng ngâm dài.

Phía đối diện, không phải Đông Châu Hoàng bị tiểu bảo bối quý giá của toàn Yêu giới cảm động đến tâm gã, mà là sự đáng yêu ngây thơ, đôi mắt sạch sẽ của tiểu bảo bối làm thức tỉnh linh hồn bị phong ấn sâu bên trong cơ thể này. Đôi mắt vằn vện tia đỏ của gã dần dần biến thành màu đen tuyền như hắc bảo thạch. Ánh mắt nhìn xuống tiểu bảo bối Triệt nhi cũng trở lên dịu dàng cùng ấm áp.

Triệt nhi :"....".

Đôi mắt tiểu bảo bối đảo một vòng trong hốc mắt, ngay sau đó nhóc béo ú lại tiếp tục cười hớn hở, quơ quơ tay nhỏ. Mỉm cười thân thiện, cặp mắt to tròn đã biến thành hai mảnh trăng non, mặt mày cong cong cười với kẻ thù trước mặt.

Nam Cung Trấn Thiên cùng Hạ Thiên Nguyệt Thần nhanh chóng nhìn sang nhau, giao tiếp qua lại bằng ánh mắt. 

Hạ Thiên Nguyệt Thần rút Phong Lệ Kiếm tấn công về phía Đông Châu Hoàng, muốn đoạt lại đại nhi tử của mình nên chưởng phong của hắn không sử dụng sát chiêu.

Đồng thời phía bên này, Nam Cung Trấn Thiên cũng rút kiếm ra sát chiêu đánh đến giữa khoảng cách nơi Cầm Thanh và Cơ Phượng đang đứng. Làm Cơ Phượng phải vung loan đao trong tay lên đỡ, còn Cầm Thanh nhanh chóng lùi sang bên cạnh để tránh kiếm phong lao đến.

"Đông Châu Hoàng" đang dịu dàng nhìn tiểu bánh bao trong tay, khi cảm nhận được chiêu thức của Hạ Thiên Nguyệt Thần đánh tới. "Hắn" lập tức muốn đẩy tiểu bảo bối trong tay về phía Hạ Thiên Nguyệt Thần.

Nhưng chỉ trong nháy mắt, sắc mặt gã biến đổi thành âm u. Đôi đồng tử hắc bảo thạch lại biến trở về màu đỏ vằn vện tia máu hồi nãy.

Triệt nhi ở cạnh nhìn rõ sự thay đổi này  của gã :"....".

Nhóc béo ú trợn tròn cặp mắt to muốn ngất xỉu!

Đông Châu Hoàng dữ tợn nhìn Hạ Thiên Nguyệt Thần. Gã nghiến răng:" Yêu chủ đại nhân đã muốn tìm chết như vậy, bản Hoàng thành toàn cho ngươi".

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ