Chương 8: Đến Kinh Thành

74 12 1
                                    

Tạ Minh Khâm :."......".

A Giản tiếp tục nhập diễn :" vương gia thành hôn, chuyện lớn như vậy sao chúng ta không biết gì hết ,Tạ  tổng quản ngài nói xem vương phi tương lai là quý nữ phủ nào vậy? Có xứng với vương gia nhà chúng ta không?"

Tạ Minh Khâm :".......".

A Giản vẫn đang thao thao bất tuyệt :" ngài nói xem á Tạ tổng quản, liệu quý nữ đó sau khi vào vương phủ có thể nào làm khó những hạ nhân như Tạ tổng quản và chúng ta không?".

Tạ Minh Khâm cảm thấy tâm thật phiền, muốn phát lửa giận cũng không biết phát kiểu gì , xoa xoa mi tâm  :" A Gỉan cô nương, ta chỉ là đang hỏi viện dành cho vương phi tương lai đang được Chung mama đích thân sửa soạn lại , liệu có phải vương gia nhà chúng ta sắp có hôn sự, mà ta thân là tổng quản của vương phủ lại không hay biết gì, chứ ta cũng không biết chuyện vương gia có thành hôn hay không?"

A Giản biểu tình như hóa ra là vậy :" viện đã 5 năm không có người ở, từ xa có biểu tiểu thư phủ Tướng Quân ngày trước của Hoàng Quý Phi nương nương đến chơi thăm vương gia, vì vậy Chung mama mới cho người dọn dẹp lại. Ta còn tưởng tổng quản ngài đây nói là vương gia nhà chúng ta sắp thành hôn nữa ?".

Tạ Minh Khâm nghe được trọng tâm :" biểu tiểu thư phủ Tướng Quân?".

A Giản :" a, đúng vậy á! Là biểu tiểu thư họ hàng xa đến thăm vương gia, nghe nói gia đình đời này sa sút nên đến nương nhờ biểu di là Hoàng Quý Phi , Hoàng Quý Phi liền sắp xếp ở tại vương phủ chúng ta vào Thanh Trúc viện". Nói đoạn cười tít mắt.

Tạ Minh Khâm tâm tư khẽ động , biểu tiểu thư mà đưa vào viện dành cho vương phi tương lai ở. Đây đại biểu cho cái gì? Đúng là kẻ ngốc chỉ xứng với nữ tử gia tộc sa sút , nghĩ vậy nét mặt gã cũng tỏ ý khinh thường mỉa mai :" vậy cứ như vậy đi, có gì chuyển lời cho Chung mama cần thêm đồ vật gì sai người đến gặp ta". Vội vàng nhanh chóng rời đi.

A Giản nhìn theo bóng lưng gã , vẻ mặt đang tươi cười bỗng sa sầm lại. Tên khốn kiếp, đừng tưởng nàng không thấy sự khinh thường và miệt thị trên khuôn mặt gã lúc nghe thấy câu chuyện về biểu tiểu thư nào đó mà nàng bịa ra, ngươi cứ tiểu nhân  đắc ý đi. Chờ đến khi vương gia của chúng ta bình phục lại như ngày trước , xem ngài thu phục tên cẩu nô tài gián điệp ngươi như thế nào.

Vậy là nhờ vào câu chuyện bịa ra như thật của A Giản mà cả vương phủ hoang mang , vương gia sắp thành hôn cùng một vị biểu tiểu thư họ hàng xa nào đó của Tướng Quân phủ.

Chung mama :".....". Ngươi bịa được á? Như thật.

A Giản ngượng ngùng :"......". Ta cũng không biết miệng hắn rộng như vậy á? Loáng cái cả vương phủ biết chuyện.

Hàn Tử Hà bật cười :" cô nương hầu hạ bên cạnh vương gia đúng là rất thú vị, tiểu chủ tử nhà ta sẽ không hiểu lầm vương gia đâu".

A Giản :" .....". Thực ra ngài cũng không cần khen ta như vậy đâu.

Tạ Minh Khâm sau khi rời khỏi Thanh Trúc viện , liền vội vàng trở về phòng riêng , cấp tốc viết tin tức nghe ngóng được đưa cho gia nhân truyền vào hoàng cung.

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ