"Yêu chủ cũng biết lí do hôm nay bản chủ mời Yêu chủ đến Vạn Sơn làm khách?".Đến vấn đề chính rồi! Hạ Thiên Nguyệt Thần thầm nghĩ trong lòng, nâng mâu nhìn về phía đối diện, lẳng lặng lắng nghe.
"Tiểu nhi tử của ta, bề ngoài nhìn có vẻ đã trưởng thành nhưng tâm tính hay tuổi tác ở giới thần ma chúng ta cũng chỉ được coi là đứa nhỏ mới lớn".
Hạ Thiên Nguyệt Thần thấy Bách hoa tôn chủ đã đổi xưng hô từ "bản tôn chủ" sang "ta", cũng rất thức thời nghe theo :" là Nguyệt Thần vội vàng, cho nên Nguyệt Thần đến đây hôm nay trước tạ tội cùng Bách hoa tôn chủ, sau là muốn dâng cả Yêu giới làm sính lễ muốn cùng trăm ngàn dặm Vạn Sơn kết mối thân gia giao hảo đời đời".
Quả nhiên khôn khéo!
Hàn Tố Thanh trầm ngâm :" trước chưa nói tới chuyện Yêu chủ đã dụ dỗ nhi tử của ta vội, ta biết sự ra đời của Thiên Thiên không tránh khỏi ánh mắt của vài người, đặc biệt là những kẻ đứng đầu Ngũ giới hiện nay".
Tử mâu Hạ Thiên Nguyệt Thần trầm xuống :" ai muốn chạm đến y phải qua được cửa ải Hạ Thiên Nguyệt Thần vãn bối".
Hàn Tố Thanh gật đầu :" xem ra đúng là Yêu chủ đã biết bí mật của Thiên Thiên, ngươi không sợ sao? Đối đầu với cả triệu triệu vạn chúng sinh trong thiên hạ ngươi không sợ sao?".
Hạ Thiên Nguyệt Thần thong dong nhìn thẳng vào mục mâu Hàn Tố Thanh:" sau khi ngài cho phép Yêu giới ta định ra hôn ước, trong vòng trăm năm tiếp theo ta sẽ bế quan đột phá khỏi cảnh giới hiện giờ trở thành Thần của thế giới này. Vậy, có làm ngài an tâm?".
Mục mâu Hàn Tố Thanh lóe lên:" ngươi có bí pháp đột phá thành Thần?".
Hạ Thiên Nguyệt Thần khẽ cười:" là do Nguyệt Thần may mắn, mở ra được truyền thừa Kim Long ngũ trảo. Ta không cần biết song tu cùng Thiên Thiên có thể trở thành Thần không? Cũng không quan tâm kẻ nào đã biết được bí mật ấy, chỉ cần dám đối đầu cùng ta giành người ta cũng sẽ rút hồn phách hắn để hắn biến mất khỏi thiên địa này. Thiên Thiên nguyện ý ở bên ta thì ta sẽ đối đầu tất cả, dù là Thần hay Ma ta cũng không sợ hãi. Ai có đủ năng lực thì cứ thử xem. "
Hàn Tố Thanh :" mệnh số Thiên Thiên đã định là lam nhan gây họa, sẽ dẫn đến thiên hạ đại loạn, chúng sinh lầm than. Nếu yêu chủ có thể chịu được hi sinh hay tổn thất này ta nghĩ ngươi cân nhắc kĩ hãy đề cập đến chuyện kết thân cùng Vạn Sơn ta".
Hạ Thiên Nguyệt Thần :" ta không ngại bẻ gãy vận mệnh, sửa lại mệnh số của y. Nếu Thiên Thiên trở thành thê tử của ta, thành Yêu hậu của Yêu giới ta, thì từ nay y chỉ cần mang mệnh hạnh phúc khoái hoạt trải qua đời đời".
Hàn Tố Thanh nhìn nam nhân trước mặt vẫn cứ điềm tĩnh mang bộ dạng thong dong, ngập tràn khí phách tự tin. Ngài cũng không suy tư nhiều nữa, thân thể bản thân bị thương tích bế quan trăm vạn năm, không rời khỏi được đỉnh Vạn Sơn này. Từ khi Thiên Thiên ra đời, ngài đã nắm được mệnh số của đứa nhỏ trong tay. Bế quan cũng chỉ nhằm mục đích có thể chữa trị càng nhanh càng tốt, gia tăng tu vi để có thể bảo vệ đứa con duy nhất mang máu thịt của chính mình. Bây giờ, giữa Ngũ giới nếu nam nhân này có thể phá bình cảnh vượt qua ranh giới triệu triệu tỷ tỷ người mong muốn khát khao thành Đại Thần. Đây là một cái đảm bảo thêm cho an toàn của Thiên Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...