Chương 75: Rừng Truyết Kinh

21 4 0
                                    


Khi hai người họ bước vào Từ Ninh Cung, thoáng nhìn đã thấy Quách Thái hậu đang ngồi trên bảo tọa đằng sau bình phong, bên người, ngay cả trong phòng một cung nữ thái giám cũng không có.

Đôi bên im lặng nhìn nhau, Thành đế khẽ cười.

"Trẫm còn tưởng bà sẽ bày binh bố trận chờ trẫm và hoàng nhi của trẫm đến chứ? Xem ra cũng Quách Thái Hậu và Quách gia đây là bị vứt bỏ rồi đi? Hay nói kẻ đứng sau lưng các ngươi cũng không đủ năng lực bảo hộ các ngươi nữa?".

Hạ Thiên Nguyệt Thần nâng phượng mâu nhìn về phía Quách Thái Hậu, đôi đồng tử điểm những tia tử sắc khó nhìn thấy nhàn nhạt mở miệng.

"Kẻ ở Rừng Trân Quyết là người ra lệnh cho chất tử nhi tử đại ca của bà tráo lương, nhằm giữ chân bản điện hạ ở Chiêu Ngọa? Rồi thả dây leo nhằm hại Thái tử phi của bản điện hạ?"

Quách Thái Hậu nở nụ cười quỷ dị:" người của ta đều là hoàng đế ngươi giết hết rồi đi?"

Thành đế khẽ mỉm cười.

" Là do dây leo của bà tặng xuống, hút khô máu của bọn họ? Không phải trẫm!".

Quách Thái Hậu gật gật đầu, lúc này mới nhìn sang Hạ Thiên Nguyệt Thần.

"Trước đây, ta biết rõ ngươi là cốt nhục của Thành đế hiện giờ, nhưng lại không có năng lực giết chết ngươi. Còn trơ mắt nhìn ngươi thành hôn cùng một nam tử ngoại tộc, kẻ kia lại mang song thai, giờ lại an toàn tránh khỏi đám dây leo kia mà sinh hạ hai tiểu tiện chủng nối tiếp dòng máu dơ bẩn của ngươi".

Thành đế sa sầm sắc mặt.

Hạ Thiên Nguyệt Thần thì hai mắt nheo lại.

"Bà muốn chết kiểu gì? Bồi cả Quách thị của bà đi cùng bà được chứ?".

Quách Thái Hậu khóe mắt như muốn nứt ra, đồng tử điểm những đốm đỏ lan càng ngày càng rộng.

" Tiểu tiện chủng, đúng là dòng máu dơ bẩn của ả tiện nhân kia. Chu Thị chết bao năm rồi, tại sao nàng ta không mang theo dòng máu của nàng ta cũng đi theo?".

Thành đế nắm bắt được trọng điểm, cũng đã hiểu tại sao bà ta cứ luôn mồm nói dòng máu dơ bẩn, cốt nhục của hắn, rồi đủ lời dơ dáy khác.

" Bà hận mẫu phi của Trẫm?".

" Đúng vậy! Ả tiện nhân đó ngày đó chết đi nên mang ngươi theo, chính ả chính là ả, đã hại chết hài tử của ta. Vậy mà hài tử của ả vẫn sống, lăn lộn thế nào cũng vẫn còn sống, còn sinh ra một nhi tử, giờ lại còn có hai tôn nhi, các ngươi nên chết hết đi".

Bà ta đứng dậy, hai mắt đã đỏ rực. Nhìn về phía Thành đế và Hạ Thiên Nguyệt Thần.

" Nếu năm đó Chu Thị không hại chết hài tử của ta, lẽ ra giờ này ta cũng có tôn nhi của chính mình, ngôi vị hoàng đế còn đến lượt ngươi ngồi sao? Thiên hạ này còn là của cha con các ngươi sao?"

Thấy bà ta đã có vẻ điên cuồng mất lí trí, Hạ Thiên Nguyệt Thần nhìn trong mắt xem ra tất cả những hành động này của bà ta đúng là muốn diệt trừ một mạch này của Thành đế, phụ hoàng hắn.

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ