Hàn Tử Thiên nhìn phu quân nhà y đang nằm ở đó, làn da tuyết trắng của Hạ Thiên Nguyệt Thần làm nổi bật một đầu tóc đen như mực xõa tung trước ngực, vòng eo tinh tráng hữu lực...Mặt y nóng bừng, đưa mắt tránh đi khuôn mặt yêu nghiệt của Hạ Thiên Nguyệt Thần, nhìn xuống cự vật dưới hai chân kia, "ực!", rất lớn, một tay y không thể cầm được nó, lúc này nó đã hoàn toàn cương cứng, thẳng tắp dựng đứng, rõ ràng nhìn thấy được ở phía trên đang có chất lỏng trong suốt chảy ra.
Hạ Thiên Nguyệt Thần :".........". Vợ à,
em còn muốn nhìn nó đến bao giờ a?Hàn Tử Thiên nhận thấy tầm mắt nóng rực của Hạ Thiên Nguyệt Thần đang nhìn mình, y dùng hai bàn tay nhỏ nhắn cầm lấy tiểu gia hỏa đang bừng bừng ngạo nghễ trước mặt mình. Nhiệt độ trên tiểu gia hỏa này nóng tới mức gò má trắng nõn của y cũng đỏ đậm dần lên mắt thường có thể thấy. Lần trước là ở trong chăn, giúp Hạ Thiên Nguyệt Thần xử lí một lần, lần này lại khác hoàn toàn, ánh đèn lưu ly và ánh sáng dạ minh châu trong phòng chiếu mọi thứ rất rõ ràng. Hai bàn tay mềm mại của y bắt đầu thong thả triệt động.
Hạ Thiên Nguyệt Thần thoáng thở nhẹ ra, nhìn chằm chằm xuống vợ mình, nhìn y làm một loạt hành động trúc trắc.
"Em động tay nhanh một chút!”
Hạ Thiên Nguyệt Thần thở dốc một tiếng, vẻ mặt ẩn nhẫn thở gấp.
Hàn Tử Thiên nhìn vậy hai tay nắm chặt tiểu gia hỏa này thêm chút, rồi tăng thêm tốc độ. Y nghĩ gì đó rồi mở chiếc miệng nhỏ nhắn ra, cúi đầu ngậm vào, dùng môi lưỡi trúc trắc liếm láp lên nó.
"Ư...". Hạ Thiên Nguyệt Thần gầm nhẹ một tiếng, ưỡn thắt lưng về phía trước.
Vật này của Hạ Thiên Nguyệt Thần thật sự quá lớn, làm khuôn miệng Hàn Tử Thiên cố gắng cỡ nào cũng chỉ ngậm vào được một nửa, khóe miệng chảy xuống từng sợi chỉ bạc. Trong miệng đều tràn ngập hương vị của Hạ Thiên Nguyệt Thần, y đưa lưỡi liếm lên trên đỉnh rồi tỉ mỉ liếm xuống dưới. Khóe mắt y hồng hồng, cả khuôn mặt tản ra vẻ yêu mị khi bị người yêu thương quá độ.
Bộ dạng thật sự rất mê người!!!
Hạ Thiên Nguyệt Thần chịu không nổi kích thích từ y thêm nữa, buông vật to lớn của mình từ khoang miệng y ra, ánh mắt đỏ rực, vươn tay ôm Hàn Tử Thiên đặt y ngồi lên người mình. Đem thứ đã sớm cứng rắn muốn nổ ra, ma sát vài cái phía dưới bộ phận nữ tính bên dưới vợ nhỏ nhà mình đã sớm ẩm ướt, rồi đâm thẳng vào.
Hàn Tử Thiên hai chân dạng hai bên vòng eo rắn chắc của người nằm bên dưới, mắt to mở ra :"Ân,...". Không có điểm tựa, y chỉ đành đặt hai tay để lên lồng ngực rắn chắc của Hạ Thiên Nguyệt Thần. Giây phút hoàn toàn được lấp đầy, mỗi một tấc vách bên trong cơ thể hay tinh thần đều được tinh tế an ủi. Đôi môi có chút sưng đỏ khẽ cắn. Tóc đen dài quá lưng tản xuống rối loạn, rên rỉ không ngừng tràn ra khỏi miệng.
Vì có thai nên đã lâu chưa dùng đến bộ phận này quan hệ. Tính đến nay cũng được hơn 4 tháng, thai nhi cũng đã ổn định, dù không được dùng lực quá mạnh nhưng Hạ Thiên Nguyệt Thần cũng thỏa mãn thở ra một hơi, eo lưng đưa lên hạ xuống, bên trong vợ nhỏ vẫn chặt chẽ như lúc mới làm lần đầu, cắn chặt lấy hắn không buông, nơi hạ thân hai người không một kẽ hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...