Lão hoàng đế thì ở trên cao há miệng nhìn cảnh này, đây là sức mạnh do cùng kết hợp với truyền nhân của Thánh y tộc sao? Này còn có thể giết được tiểu tiện chủng này sao?Thực ra bọn họ đều không biết, vốn kiếm chiêu và nội lực của Hạ Thiên Nguyệt Thần năm năm trước đã là cực kì lợi hại.
Hắn có thể thoát khỏi hàng loạt cao thủ ám vệ ẩn thân ở hoàng cung mà ra bên ngoài mỗi khi cần xử lí việc gì đó. Chỉ là sau được Hàn Tử Thiên điều dưỡng thêm, và nâng cao cách tập luyện làm nội lực của hắn dâng lên đến mức tinh thuần nhất.
Cũng không phủ nhận, truyền thuyết cộng thể cùng truyền nhân Thánh Y tộc từ Hàn Tử Thiên truyền qua cơ thể Hạ Thiên Nguyệt Thần.
Bên này, sau một loạt tấn công liên tục Hạ Thiên Tông Hành đạp mạnh một cước, chỉ cảm thấy hai chân run lên, đúng là không thể khinh thường.
Liếc mắt thấy Hạ Thiên Nguyệt Thần đã đạp bay tên nhỏ con kia xuống lôi đài, gã to con A Tam như bị kích thích, cầm rìu bổ liên tiếp về phía Hạ Thiên Tông Hành, có lẽ muốn xử lí nhanh chóng rồi xử tiếp tên đã đá bay huynh đệ của hắn xuống võ đài.
Hạ Thiên Nguyệt Thần phi thân qua, từ sau lưng bổ thẳng xuống gáy A Tam :" phụ vương! gân chân hắn".
Hạ Thiên Tông Hành nhanh chóng huy kiếm, hai đạo kiếm quang nhanh chóng xẹt qua, kèm theo đó là hai hàng máu cắt ngang rơi xuống mặt sàn võ đài.
Tiếng thét của A Tam cũng vang vọng khắp nơi :" a.... chân của ta".
Rầm !! Gã ngã xuống ôm lấy hai cổ chân mình.
Hạ Thiên Nguyệt Thần trong nháy mắt ra chiêu đều là sát chiêu, từ bên cạnh đá mạnh vào đầu tráng hán.
Phong Lệ kiếm lại bay lên giữa không trung, hạ xuống áp sát A Tam ở giữa. Vì tránh kiếm quang đang sắp chém mình thành dưa hấu, A Tam lăn rồi lăn xuống khỏi võ đài.
Trận tỉ thí kết thúc.
Hạ Thiên Nguyệt Thần mỉm cười nhìn phụ vương mình :" phụ vương vất vả rồi".
Hạ Thiên Tông Hành cười khẽ gật đầu :" làm không tồi".
Mọi người hân hoan chúc mừng.
Hàn Tử Thiên đưa khăn lau mặt cho Hạ Thiên Nguyệt Thần :" có mệt không?"
Hạ Thiên Nguyệt Thần trở tay cầm lấy tay tiểu tức phụ nhà mình :" không mệt, chờ lúc về em xoa bóp cho ta, hửm?".
Hàn Tử Thiên gật đầu đồng ý :" được".
Hạ Thiên Nguyệt Thần cùng mọi người nói chúc mừng vài câu rồi rời đi, trước khi rời đi ánh mắt còn liếc về phía Trân Không Tư Đồ sắc mặt đang vặn vẹo vì không thể tin, tức giận đến mức câm nín.
Hạ Thiên Nguyệt Thần cong khóe môi dùng khẩu hình nói vài chữ, rồi tay trong tay cùng vợ nhỏ nhà hắn đi mất.
Trân Không Tư Đồ vung tay gạt hết điểm tâm với ly chén trên bàn xuống đất:" khốn kiếp". Gã đọc được khẩu hình vừa rồi tên Minh Quận vương kia nói với gã "phế vật".
Lão hoàng đế nhếch môi cười, ra lệnh ban thưởng thật hậu hĩnh cho Bình Định vương và Minh Quận vương cùng Hàn Tử Thanh. Sau đó cho thái giám bên cạnh xuống an ủi riêng Thái tử Trân Quyết quốc. Rồi mới xoay người bãi giá rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...