Chương 108: Niệm Xưa (Lễ hạ sính chòi mù mắt chưa?)

11 4 0
                                    


Dù có nghĩ Yêu chủ nhà mình là cầm thú thì chúng yêu vẫn hân hoan chuyện sắp có Yêu Hậu và Yêu cung được đón thêm một chủ nhân thứ hai về với nó sau mười vạn năm. Ai bận việc người đó, muốn nhân dịp này làm nở mặt Yêu chủ và Yêu giới vào việc hạ sính lễ vào năm ngày sau. Đến mức các kho bảo bối của các tộc trong Yêu giới và Yêu cung cũng bị rà soát từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài một lượt kĩ càng.

Bên này, khi nhận được tấm thiếp xin bái kiến của Yêu chủ Yêu giới và Bách hoa tôn chủ đề cập đến chuyện liên hôn của Tiểu chủ tử, yêu cầu sáu phong chuẩn bị trang hoàng lại đại điện Vạn Sơn đón tiếp yêu giới đến đây hạ sính lễ năm ngày sau.

Sáu vị thánh nhân như gặp sét đánh giữa trời quang!!!

Ách nhân thánh nhân nghiến răng nghiến lợi :" ta biết ngay là tên mộc tinh kia mà".

Huyền Cầm thánh nhân mệt tâm hết sức :" bái thiếp là Yêu chủ của Yêu giới, mà sao đến giờ ngươi vẫn nghĩ hắn là mộc tinh biến hình vậy?".

Ách nhân thánh nhân trừng mắt vểnh râu :" vậy càng nói ra được bản chất dối trá của hắn, thân là Yêu chủ của cả Yêu giới mà còn lừa lọc tiểu chủ tử chúng ta là mộc tinh". Một con Kim Long mười vạn tuổi có thừa mà đi lừa lọc tiểu chủ tử như hoa như ngọc mới hơn hai trăm tuổi của các ông.

Huyền Vũ thánh nhân thở dài nhìn bái thiếp óng ánh đang tỏa ra linh quang cực mạnh mẽ, vừa nhìn là biết tự tay Yêu chủ của Yêu giới đích thân khắc lên, mở miệng an ủi chúng thánh cũng như chính bản thân mình :" ít ra thân phận đối phương như vậy còn chứng minh một chuyện Yêu chủ của Yêu giới cũng xứng đôi với tiểu chủ tử của chúng ta hơn là một cái cây thành tinh biến được thành người".

Năm vị thánh nhân còn lại ngũ vị tạp trần :"....".

Cho dù thân phận của đối phương là Yêu chủ thì các ông vẫn nghĩ đối phương hoàn toàn không xứng với tiểu chủ tử nhà mình.

Trong lòng nghĩ không xứng thì cũng không có cách nào khác rồi! Chủ tử là Bách hoa tôn chủ thân là phụ thân của Tiểu chủ tử cũng đã đồng ý mối hôn sự này, chưa kể đến khuôn mặt vui vẻ dạt dào của tiểu chủ tử nhà các ông mấy ngày nay. Các ông còn biết làm gì ngoài chấp nhận chuyện đang xảy ra. Dằn lòng xuống, cùng nhau cho đệ tử của mình lên đỉnh Vạn Sơn trang hoàng, quét dọn từ trong ra ngoài một lượt tỉ mỉ chờ đợi năm ngày sau.

Năm ngày ở nhân giới thường nhân thì thấy lâu, nhưng với Tiên giới lại chỉ là cái chớp mắt đã qua.

Ngày hôm nay trời xanh vạn dặm không mây, đã trở thành truyền kì trong tất cả lễ hạ sính trong Ngũ giới cũng như Yêu giới triệu triệu năm qua. Đông Phương Vân Khuynh thân là thân tín cận vệ bên cạnh Yêu chủ Yêu giới, tự thân dẫn đầu đoàn sính lễ theo sau Yêu chủ và Thập vị trưởng lão của Yêu giới, khởi hành đến chân núi Vạn Sơn xin hạ sính lễ mở màn cho đại hôn tám trăm năm sau.

Lễ hạ sính của Yêu chủ toàn Yêu giới đến tiểu Yêu hậu tương lai đương nhiên phải long trọng và rườm rà. Quan trọng hơn là phải biểu rõ lòng thành Yêu chủ và Yêu giới rất mong chờ với mối liên hôn này.

Vì vậy, đệ tử cùng sáu vị thánh nhân cùng Chín vị thượng tiên của đỉnh Vạn Sơn ra đón đoán người đã bị đám lễ vật Yêu giới mang đến hạ sính chiếu cho mù mắt!!!

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ