Sau khi đi dạo khắp nơi, Hạ Thiên Nguyệt Thần lưu luyến đưa Hàn Tử Thiên trở về. Đặt một nụ hôn lên trên cái trán trắng nõn của y, mặt dày nói đó là nụ hôn chúc ngủ ngon. Mà quên rằng những Thượng Tiên, Thượng Yêu như bọn họ có ai cần ngủ?Hàn Tử Thiên:"......".
Cũng đến gần sáng từ tửu lâu chỗ Hàn Tử Thiên ngủ lại, nguyên một đám người của Quỷ giới, đi đầu là tên Hách Vân kiêu ngạo chặn đường chêu gọi tiểu Tôn chủ của Vạn Sơn bị ai đó nửa đêm đánh bay ra bên ngoài từ phòng ngủ của bọn chúng. Thảm trạng của bọn chúng làm người không dám nhìn thẳng, quỷ khí bị rút hết, cơ thể như bị đốt cháy rụi nằm trơ trọi ven đường.
Sáng hôm sau, Ách Nhân thánh nhân cùng Hàn Tử Thiên lại lên đường. Ở trong xe ngựa, Hàn Tử Thiên lén lút cùng Hạ Thiên Nguyệt Thần dùng truyền âm trò chuyện vui vẻ suốt quãng đường vài ngày tiếp theo. Qua những câu chuyện, dường như y có thể hiểu nhiều hơn về hắn và cuộc sống hàng ngày hắn trải qua.
Ngoài những câu chuyện vui vẻ chọc người trong lòng cười, đôi khi Yêu chủ của Yêu giới cũng thêm vào vài câu chuyện buồn về thân thế đáng thương của bản thân, hàm ý muốn tiểu mỹ nhân thương tiếc hắn. Đúng là cách làm này có hiệu quả đáng ngờ, chờ đến khi dừng chân ở tòa thành kế tiếp Yêu chủ của Yêu giới mỹ mãn được vào phòng của tiểu tôn chủ và được phép ôm tiểu mỹ nhân ngủ lại qua đêm. Mặc dù bọn họ chẳng cần ngủ, nhưng không vấn đề gì chỉ cần được ôm tiểu tôn chủ mềm mềm thơm thơm trong lòng có kêu Yêu chủ ngủ cả năm cũng đều được.
Từ sau khi được Hạ Thiên Nguyệt Thần bày tỏ tình ý, cùng nhau hẹn ước, hai người chính thức tâm duyệt đối phương. Tuyết Liên tôn chủ cảm thấy hình như ánh nắng trên cao trở nên tươi đẹp hơn rất nhiều. Cảnh vật xung quanh đều mỹ lệ hơn không ít, y không còn cảm thấy tẻ nhạt như hơn trăm năm qua nữa.
Ách Nhân thánh nhân ngồi đối diện nhìn chằm chằm tiểu chủ tử của mình, cảm thấy quanh thân y hình như có luồng sáng gì đó làm chói mù đôi mắt già nua của ông khí chất của tiểu chủ tử cũng thay đổi theo, nhưng ông không biết, không nói rõ được là gì:".....".
"...Thích là cảm giác gì?". Ách Nhân thánh nhân vu vơ hỏi một câu.
Hàn Tử Thiên đầu tiên là sửng sốt, sau đó nhẹ nhàng nói :" Chính là, chính là cái cảm giác... Nhìn thấy người mình thích, sẽ vui sướng, muốn tặng những thứ tốt nhất cho hắn, hy vọng hắn cũng sẽ... thích mình...".
Ách nhân thánh nhân biểu tình như bị sét đánh :"....sao ngài biết?".
Hàn Tử Thiên:"......". Nhất thời bị tâm trạng vui mừng ảnh hưởng nên nói ra lời trong lòng. Đành phải vớt vát :" trong sách nói như vậy".
[Haha]. Tiếng cười trầm thấp của Hạ Thiên Nguyệt Thần phát ra trong truyền âm trận.
Hàn Tử Thiên đỏ mặt cúi đầu tiếp tục uống trà trong tay, bỏ qua ánh mắt đang trừng lớn của Ách Nhân thánh nhân phía đối diện.
[Đúng là cảm giác này, lần đầu chạm ánh mắt em, ta cũng cảm thấy muốn được thấy em mỗi ngày, muốn tặng những thứ tốt nhất cho em, và quan trọng là hy vọng em cũng sẽ thích ta, đáp lại ta như vậy]. Hạ Thiên Nguyệt Thần khẽ cười nói thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...