Đến cuối cùng thanh tâm quả dục hơn mười vạn năm, dùng Thanh tâm chú mỗi đêm trăm năm đã ngăn không nổi ham muốn dục vọng bừng bừng của Yêu chủ đại nhân.Hắn chậm rãi di chuyển dọc theo cổ, liếm láp làn da mỏng manh non mịn, để lại vết đỏ ái muội, cuối cùng dừng lại trước ngực Hàn Tử Thiên, dùng sức mà liếm mút. Cơ thể xinh đẹp trắng nõn của người dưới thân làm Hạ Thiên Nguyệt Thần điên cuồng. Đôi môi đượm mùi đàn hương, lúc đóng lúc mở thỉnh thoảng phát ra vài tiếng rên rỉ nhẹ nhàng. Làm Hạ Thiên Nguyệt Thần có chút không khống chế nổi.
Thân hình cao lớn quen thuộc hoàn toàn bao bọc lấy Hàn Tử Thiên, hơi thở nóng rực phả lên vành tai mẫn cảm của y, trong lòng y dâng lên cảm giác tê dại kỳ lạ, giống như có nhiệt lưu xẹt qua.
"Muốn ta sao?". Giọng nói của Hạ Thiên Nguyệt Thần trầm thấp khàn khàn, lại gợi cảm đến mức làm Hàn Tử Thiên thất thần, ngón tay của hắn đã đặt ở nơi bí ẩn bên dưới hạ thể thăm dò, một bên lại hôn lên vành tai trắng nõn, nhỏ giọng nói.
Hàn Tử Thiên mờ mịt nhìn hắn bằng dáng vẻ ngoan ngoãn nhiễm xuân tình: "Ưm....ha..muốn chàng...".
"Đây là lần đầu tiên của em, ta chuẩn bị tốt một chút tránh em bị thương. Gắng chịu một lát nữa được không? Bảo bối của ta". Ba ngón tay của hắn sờ soạng khí quan nữ tính giữa hai chân Hàn Tử Thiên đã sớm ướt đẫm, nhìn gương mặt trầm luân dục vọng của vợ mình, tính khí dưới hai chân hắn lại cứng rắn thêm tựa như muốn nổ tung, lực độ ngón tay tăng mạnh cọ xát nơi bí ẩn tiêu hồn kia, ép ra một lượng lớn chất lỏng trong suốt.
"Ân, .....a....".
Giọng nói của Hạ Thiên Nguyệt Thần vừa ma mị lại mê hoặc bên tai y. Hàn Tử Thiên hơi xoay nhẹ eo, khó chịu, bên trong y khó chịu quá...
Lúc nhẫn nhịn đã đến cực hạn, Hạ Thiên Nguyệt Thần đưa tính khí cứng rắn thô to của mình vào, ma sát nhẹ nhàng bên ngoài rồi từ từ đưa vào trong, thoáng dừng lại. Hắn bị nơi tiêu hồn kia của vợ mình siết chặt thì hít một hơi thật sâu, khoái cảm hưng phấn này!... Chỉ mới cắm vào được một chút mà đã kích thích thế này, nếu mà cắm cả vào thì nó còn sảng thế nào nữa đây?
"A,....a....Nguyệt Thần...".
Hạ Thiên Nguyệt Thần biết mình còn chưa phá tan được lớp màng mỏng kia, hắn cúi xuống hôn lên chóp mũi lên vành tai trắng nõn của Hàn Tử Thiên. Bàn tay trái không ngừng xoa nắn khí quan nam giới nhỏ xinh như bạch ngọc của vợ mình, dịu dàng nói bên tai y.
"Vi phu sẽ đi hẳn vào được không? Sẽ hơi đau, nếu đau quá em cắn lên người vi phu, đừng làm mình bị thương được chứ?". Hạ Thiên Nguyệt Thần nâng cổ tay ngọc ngà mảnh khảnh của Hàn Tử Thiên, nơi có thủ cung sa lạc ấn hình huyết sen hôn nhẹ lên nó.
Hàn Tử Thiên gật đầu, vòng hai tay ôm lấy cổ hắn.
Hạ Thiên Nguyệt Thần cố định lại vòng eo mỏng manh trắng nõn của y, cúi đầu hôn xuống đôi môi anh đào nhỏ nhắn còn bên dưới tính khí một phát xuyên thẳng sâu vào bên trong cơ thể trắng nõn mềm mại bên dưới hắn.
"Á,.....ưm...".
"Hnm...".
Hai người đồng thời kêu lên, Hạ Thiên Nguyệt Thần thì phát ra tiếng gầm trầm thấp rồi thở dài thỏa mãn. Hắn không dám động thêm, dừng lại chờ Hàn Tử Thiên thích nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...