Hàn Tử Thiên không rảnh để tâm mọi người xung quanh hay bên ngoài đang nghĩ gì, y chỉ biết y đọc thấy được trong mắt nữ nhân này toàn là muốn chiếm đoạt và ăn sống phu quân nhà mình. Thực không thể chịu nổi nữa, sao nữ nhân nào cũng vậy? Đều mang cái suy nghĩ đó với Hạ Thiên Nguyệt Thần. Một vài lần y đều không chấp nhặt, nhưng liên tiếp xảy ra. Y muốn bùng nổ luôn rồi, phá tan cái doanh trại này được không?Hạ Thiên Nguyệt Thần :".....". Hắn hình như thấy được vợ nhà mình đang đổ cả vại giấm ra giữa lều trướng này, đầu y cũng đang có xu hướng sắp bốc khói đến nơi rồi.
Hạ Thiên Nguyệt Thần vội vàng kéo vợ mình lại, vuốt vuốt xoa xoa lưng Hàn Tử Thiên:" đừng tức giận hại thân thể, để vi phu xử lí chuyện này. Em đừng tức giận".
Hàn Tử Thiên thở phì phì, muốn một chưởng đập cho nữ nhân tên Nhĩ Na này bay ra khỏi nơi này, cùng lúc đập tan doanh trại của Du Nhã tộc này luôn.
Nhưng dù sao chính sự cũng rất quan trọng, vừa đến đã tạo cơ hội cho bọn họ, có ngu mới không nhận!!! Dù đang tức giận, Hạ Thiên Nguyệt Thần nhìn vào mắt vợ nhỏ nhà mình liền hiểu ra...
Nhĩ Na nhìn nam nhân tuấn mỹ dị thường trước mắt vừa dỗ vừa hống nữ nhân gầy yếu kia, ánh mắt lóe lên vẻ ghen tị thâm sâu. Nàng ta cười lạnh:"có như vậy ngươi đã chịu không nổi, còn hại đến sức khỏe. Ta xem nữ nhân trung thổ các ngươi sinh ra đã yếu đuối chỉ biết nũng nịu để nam nhân dỗ dành các ngươi".
Hạ Thiên Nguyệt Thần tối sầm sắc mặt:" ngươi vừa nói gì?". Nữ nhân chết tiệt này.
Phải nói thật, từ Nhĩ Đa cho đến nàng Nhĩ Na công chúa này đúng là tỉ muội cùng cha, tính nết đều có điểm tương đồng đều ngu xuẩn y như nhau. Nàng ta nhìn mà không biết Hạ Thiên Nguyệt Thần vốn là người trung thổ sao? Nói lời như vậy nhằm đả kích Hàn Tử Thiên nhưng cũng vô tình đả kích cả mẫu thân của Hạ Thiên Nguyệt Thần vào. Chưa kể còn chưa nói là không đả kích nổi Hàn Tử Thiên vì y cũng chẳng phải nữ nhân.
Nhĩ Na càng tức giận khi thấy nam nhân nàng vừa gặp đã xem trọng lại bảo hộ nữ nhân này như vậy:" ta muốn khiêu chiến với ngươi trên võ đài".
Hạ Thiên Nguyệt Thần:".....".
Hàn Tử Thiên :".....". Gì cơ?
Mọi người Thánh y bên ngoài :"......". Hả?
Nhĩ Na nhìn Hàn Tử Thiên thấy y thần sắc trong ánh mắt cũng đổi rồi, liền cười nhạo:" ta nói còn không phải sao? Nữ nhân mềm yếu như ngươi chỉ biết kéo chân sau phu quân, đợi chờ người đến hống thì còn biết làm gì?"
Đôi mắt hoa đào to tròn của Hàn Tử Thiên đang xoay vòng vòng suy nghĩ, võ đài gì đó có thể kéo bao nhiêu người đến xem?
Nếu mà để bốn bị phụ mẫu thân Đế quân nhìn thấy cảnh này, chắc lại một phen đau lòng một trận. Nhi tử/nhi tức cao quý lãnh diễm của nhà mình đi đâu rồi? Sao lại biến thành cái dáng vẻ này chứ?
Hạ Thiên Nguyệt Thần nhìn nàng ta hả hê một lời khó nói, lát nữa ngươi bị tiểu tức phụ nhà ta đập cho không còn thở cũng đừng trách tại sao ngươi không biết thu liễm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...