Hạ Thiên Nguyệt Thần đối với nguyện vọng của Nghê Thường người này không bận tâm trong lòng, nếu là chuộc thân hay tương đương như vậy, hắn sẵn sàng đáp ứng cho thuộc hạ đi làm. Nhưng giờ xem ra hình như nàng ta cũng không có ý định cầu xin hắn giúp chuộc thân, tiểu tức phụ đọc được trong mắt nàng ta "hắn" là chỉ ai? Người bình thường, thì Hạ Thiên Nguyệt Thần sẽ tiện tay làm, còn nếu thân phận kẻ đó có gì đó bí ẩn thì cũng đừng trách hắn vung tay xử lí hẳn.Hàn Tử Thiên nhàn nhạt nói:" tình nhân của ngươi?".
Nghê Thường trợn mắt càng to hơn, vung tay lập tức phản ứng :" không! Ta không xứng với chàng ấy,....người đó, chàng ấy không phải là tình nhân của ta...ta....".
Mọi người:"....". Vậy mà còn nói không phải, chúng ta biết hết rồi nhé!
Nghê Thường kể lại, sau khi Tam hoàng tử đổ, toàn gia bị sung quân. Nàng ta cũng không tránh khỏi, vì có chút tư sắc nên sau đó bị vài kẻ lừa đảo lừa từ trong quân ra, bán nàng ta vào kĩ viện. Từ đó, cứ ngỡ phải chịu đủ mọi sự khinh thường hay đau đớn tinh thần và thể xác. Ai ngờ gặp được người đó, thiếu niên lang làm việc vặt sau nhà bếp kĩ viện kiếm tiền nuôi cha mẹ già ở nhà.
Ngày ngày tiếp xúc đôi bên có chút nảy sinh tình cảm, thiếu niên ấy muốn đi xa kiếm tiền về chuộc thân cho Nghê Thường. Nhưng đang trong thời kì nơi nơi chiến loạn xảy ra, thiếu niên cũng một chiêu thức võ công không biết, làm sao mà đi ra ngoài kiếm tiền cho được.
Nghê Thường không đồng ý cho thiếu niên rời đi, chuyện cứ vậy lại qua một đoạn thời gian, cách đây nửa tháng, một đêm thiếu niên mang một thân toàn máu đến tìm nàng, nghe thiếu niên nói có một đám người mặc áo choàng kín mít nhìn không rõ mặt mũi đã đến thôn làng nơi thiếu niên ở, bắt tất cả mọi người trong thôn đi. Tổng cộng sáu mươi tám hộ, hơn bốn trăm người dân cứ vậy bị mang đi, thiếu niên nhân lúc trốn được, nhưng trọng thương đến nay còn chưa tỉnh. Đại phu nói có lẽ không qua đươc, hoặc không thể tỉnh lại.
Hàn Tử Thiên hơi sửng sốt, trong trí nhớ của y, Ninh Oánh không phải người như vậy, lúc đó nàng ta kiêu ngạo luôn ghanh ghét y vì y là đối tượng thành hôn cùng Minh Quận vương gia, nàng ta cũng là người rất si tình dù Hạ Thiên Nguyệt Thần trở thành người thần trí không rõ, nàng ta cũng không từ bỏ. Người như vậy, rốt cuộc là tốt hay xấu đây? Y không hiểu chuyện nữ nhi tình trường, trước giờ chỉ có Hạ Thiên Nguyệt Thần mới làm y có suy nghĩ muốn thân cận.
Mỗi người đều đang suy nghĩ và cũng hiểu lí do tại sao cả một thôn dân bị bắt đi như vậy? Cũng như đám người ra tay là ai?
Hạ Thiên Nguyệt Thần lên tiếng :" ngươi muốn chúng ta cứu sống tình nhân lang kia của ngươi, chuyện này không khó, ta sẽ cho người đi xem tình hình thương thế của hắn. Phải xem mới biết có cứu được không? Còn ngươi? Nói hết những gì ngươi biết về đám hắc y hay đến kĩ viện nơi ngươi ở, bọn chúng ra sao? Có nói gì đến nơi chúng đang ở không?".
Nghê Thường nhìn về phía Hàn Tử Thiên, nàng ta cũng đang rất ngạc nhiên. Cứ tưởng với tính cách cao ngạo lạnh lùng ngày trước, Hàn Tử Thiên sẽ mở lời độc ác, người xung quanh y cũng sẽ khinh thường, mỉa mai nàng ta. Nàng ta cũng sẵn sàng chịu đựng, không lẽ thời gian một năm qua nàng ta chịu sự khinh thường, thóa mạ chưa đủ sao? Nhưng khác với suy nghĩ nàng ta đã nghĩ khi đến đây không hề có, Hàn Tử Thiên chỉ dùng ánh mắt hơi kinh ngạc nhìn nàng ta. Còn ánh mắt thuộc hạ xung quanh của hai bọn họ chỉ dùng cảm thông, mang chút thương cảm nhìn nàng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...