Chương 54: Tiệc thưởng mai (H nhẹ)

42 6 1
                                    


Hạ Thiên Nguyệt Thần lau khô chân cho tiểu tức phụ nhà mình, lấy vớ sạch sẽ mềm mại đi lên. Rồi mới thả người lên giường. Ôm vào lòng.

Hàn Tử Thiên dựa vào ngực hắn, ngước mắt lên nhìn :" chúng ta nghỉ sớm".

Hàn Tử Thiên nghĩ Hạ Thiên Nguyệt Thần thời gian này quá mệt mỏi và vất vả. Liên tục hành quân lên chiến trường mấy tháng, sau đó về lại ráo riết chuẩn bị lật đổ tiền triều, đợt gần đây vì phụ vương đăng cơ mà bận tới bận lui. Không phải thời gian này không thích hợp thì đã để hắn nghỉ ngơi tĩnh dưỡng một thời gian.

Hạ Thiên Nguyệt Thần cụp mi nhìn xuống vợ nhỏ nhà mình, thấy trong mắt y đều là lo lắng đau lòng hắn.

Hắn cong khóe môi, hôn lên mi tâm , rồi chóp mũi, khóe miệng y :" lo cho vi phu? Vi phu thật không mệt mỏi chút nào".

Hắn siết nhẹ vai y, đặt y nằm xuống, rụi rụi đầu vô ngực vợ mình chêu chọc y :" chỉ là nhớ em, hai tên nhóc này đến thật không đúng lúc".

Chỉ là nói nói,tính làm nũng với vợ nhỏ nhà hắn một chút, vậy mà thật sự hắn...có phản ứng luôn rồi. Tính khí cực nóng ở trên đùi Hàn Tử Thiên, hừng hừng khí thế thể hiện sự tồn tại của nó.

Hạ Thiên Nguyệt Thần :"......".

Hàn Tử Thiên :???

Hạ Thiên Nguyệt Thần cười bất đắc dĩ,nhìn xuống "huynh đệ" nhà mình, đừng tỏ ra thèm khát vậy a? Hắn rời khỏi người tiểu tức phụ thơm thơm mềm mềm nhà mình, nằm xuống bên cạnh, tay khoác hờ lên eo y, ôm người vào lòng:" mau ngủ nào, mỏi chân không? Vi phu bóp chân cho em? Eo lưng thì sao?"

Hàn Tử Thiên rúc vào thật gần trong lòng hắn, lam mâu trong veo nhìn lên khuôn mặt tuấn mỹ của Hạ Thiên Nguyệt Thần.

Hạ Thiên Nguyệt Thần hôn lên mi mắt người trong lòng:" mau ngủ, ngày mai ta phải lên triều sớm, không được tỉnh dậy theo ta. Phải ngủ thật nhiều, dưỡng thật mập lên".

Hàn Tử Thiên dở khóc dở cười:" chàng muốn mập cỡ nào a"?

Hạ Thiên Nguyệt Thần đưa tay ước lượng trên eo y:" mập thêm một vòng, nếu không chờ gặp được nhạc phụ nhạc mẫu sẽ nói ta không chăm sóc tốt em".

Hàn Tử Thiên cười khẽ :" nói vậy không phải phụ thân mẫu thân cũng thất bại trong việc dưỡng mập em đó sao, mười năm năm mà em vẫn cứ như vậy".

Hạ Thiên Nguyệt Thần khép mi lại, ôm chặt y hơn chút :" giờ khác rồi, em còn hai nhóc con trong bụng. Phải dưỡng thật tốt".

Hàn Tử Thiên vuốt ve cánh tay hắn trên bụng mình:" chàng không thích hài tử sao?".

Hạ Thiên Nguyệt Thần hơi ngẩng đầu nhìn xuống vợ nhỏ nhà mình :" sao lại nói vậy?".

Hàn Tử Thiên thủ thỉ :" chỉ là lúc biết em có thai, chàng cũng không có vẻ gì là rất cao hứng".

Hạ Thiên Nguyệt Thần hôn lên chóp mũi y:" nói ngốc gì, con của chúng ta, lại do em hoài em nghĩ ta không cao hứng sao? Ta cao hứng nhưng lại đau lòng em hơn".

Trán hắn tựa cùng trán y một chỗ :" ta đau lòng em, tuổi nhỏ mang thai lại còn hoài song thai, sẽ vất vả lắm. Tính ra muốn thêm vài năm, lúc đó cơ thể em cũng đã nảy nở hoàn thiện tốt hơn rồi mới nghĩ đến chuyện hoài hài tử, giờ thì hay rồi...không chỉ ta mà mẫu hậu phụ hoàng đều đau lòng em".

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ