Hạ Thiên Nguyệt Thần nhìn đôi lam mâu xinh đẹp giờ đây đầy mờ mịt khó hiểu đang ngước lên của tiểu tức phụ nhà mình. Cả lòng tràn đầy rung động , khẽ hôn nhẹ lên mắt lên mũi lên khóe miệng người trong lòng :" từ lúc ta tỉnh lại đến giờ em không quan tâm ta, không giống trước đây quan tâm tên kia không thiếu chút gì".
Hàn Tử Thiên rốt cuộc nghe hiểu Hạ Thiên Nguyệt Thần đang nói chuyện gì. Đầu hiện vài vạch hắc tuyến , trừng hắn :" còn không phải cũng là chàng sao? Nói gì tên kia với tên này?".
Hạ Thiên Nguyệt Thần bị y trừng một cái , không những không sợ hãi , không những không rụt rè mà còn bị trừng cho huyết dịch dồn hẳn về một chỗ. Máu nóng trong người sáng nay bị chọc ghẹo ở hoàng cung giờ đã lan ra đến bây giờ còn chưa tiêu tan hết hẳn. Cúi đầu hôn xuống.
Hàn Tử Thiên sửng sốt, đang nói chuyện cùng chàng đấy....Khi bên thắt lưng y chạm vào một vật nóng rực: ???.Cuối cùng thì y cũng hiểu phu quân nhà mình đang phát điên cái gì? Ghen tị với "người trước kia", ghen với chính bản thân hắn ư? Hoàn toàn không có, đây là muốn làm vài việc không ai là không đỏ mặt khi nhắc đến vào lúc sáng sớm thì đúng hơn.
Khi buông ra y ra, hơi thở y đã hơi hỗn loạn. Hạ Thiên Nguyệt Thần yêu thương trán tựa trán y : " chúng ta về phòng được không?".
Hàn Tử Thiên nguýt hắn một cái, nói hay lắm! Còn bao việc đang đợi hắn tỉnh dậy tiếp nhận xử lí kia kìa. Hai tháng nay y đã bận từ sáng đến đêm muộn rồi, giờ còn muốn y xử lí tiếp à? Đẩy Hạ Thiên Nguyệt Thần ra một khoảng cách nhỏ , y ngồi dậy nghiêm túc nhìn phu quân mình :" còn có vài người chàng phải gặp mặt".
Y đã đủ chăm chỉ thời gian qua rồi, giờ đến lượt bàn giao vào tay hắn. Nếu không y sẽ mệt chết.
Phải nói rõ , căn bản Thánh Tử nhà chúng ta lại tái phát bệnh lười, muốn rũ xuống toàn bộ chuyện phàm trần rắc rối, quay về cuộc sống thần tiên như hồi trước ở Thánh Y :" ngoài sự vụ của vương phủ và cửa tiệm ta sẽ không can thiệp chuyện bên ngoài nữa. Chàng nếu có sức lực như vậy thì mau đi giải quyết".
Hạ Thiên Nguyệt Thần :".....".
Dù rất cảm động trong khi mình thần trí chưa hồi phục , tiểu tức phụ nhà mình đã chăm lo ngàn nghĩ chuẩn bị mọi thứ cho hắn. Nhưng giờ có phải lúc bàn giao những chuyện đó đâu á? Đang nồng tình mật ý mà.
Hàn Tử Thiên như đọc được ý nghĩ từ trong đôi mắt đang đáng thương hề hề của hắn, lại nghiêm túc nhấn mạnh :" chuyện bên ngoài trông cậy vào chàng , chàng yên tâm bận rộn còn chuyện sau hậu viện cứ giao cho ta". Vì chuyện của hậu viện ta còn có vài người giúp đỡ xử lí như Trang tổng quản, Chung mama , Hàn mama . Chứ bên ngoài y sẽ phải tự quyết định vì sợ đi sai một ly , sau này Hạ Thiên Nguyệt Thần phải đi lại từng bước. Còn sợ phu quân nhà mình kiếm cớ , nhấn mạnh tiếp :" đêm về chờ chàng trở lại".
Hạ Thiên Nguyệt Thần :".....".
Hắn còn biết nói gì nữa, đè tiểu tức phụ nhà mình ra hôn một khắp nơi một trận , mới buông ra. Thay y phục rồi cùng nhau đến tiền viện nơi tiếp khách đằng trước.
Đến nơi , trong phòng đã ngồi kín người , bên phải là hàng ghế người ngồi đều diện bạch y là người Thánh y tộc còn dãy ghế bên trái mang y phục những màu sắc còn lại là người hắn đã cho ám vệ báo tin từ canh tư đêm qua, đều là quan viên đại thần trung thành đứng về phía hắn 5 năm qua vẫn không thay lòng đổi dạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...