Chương 124 : Chính diện đối mặt (2)

8 2 0
                                    


Hạ Thiên Nguyệt Thần nâng mâu nhìn Thành đế một hồi, yên lặng lắng nghe lời tâm sự của ông, đồng thời rũ mắt nhìn xuống miếng huyết ngọc treo bên hông mình. Là miếng ngọc Hàn Tử Thiên tặng hắn đã gần hai năm trôi qua.

"Khi đó ta cũng bất lực như vậy, vì tính mạng an toàn của nhi tử duy nhất mà phải học cách nhẫn nại, từng ngày trôi qua tưởng chừng như không thể chịu đựng nổi nữa. Thần nhi! Chúng ta là nam nhân đường đường chính chính, là chỗ dựa cho thê tử nhi tử của chính mình, phụ hoàng mong con hãy nhẫn nại thêm chút. Sau này mọi chuyện qua đi, sẽ trân trọng hơn tất cả quá khứ đã trải qua".

Hạ Thiên Nguyệt Thần nhìn ông, khẽ mỉm cười :" Nhi thần ghi nhớ".

Thành đế gật đầu, rồi lại thở dài :" không biết chỗ mẫu hậu và nhạc mẫu của con sao rồi? Thiên Thiên đã tỉnh lại chưa? Phụ hoàng có cảm giác chuyện này sắp kết thúc rồi, nhưng ...".

Đồng tử Hạ Thiên Nguyệt Thần trầm xuống, nhưng ... sẽ phải trả một cái giá thật lớn vì trận chiến này. Còn cái giá ấy lớn ra sao cũng không ai dám chắc chắn.

Ánh dương cuối cùng trên bầu trời vụt tắt, hoàng hôn đã lặn thế chỗ cho đêm tối lóe lên. Bóng đêm dần buông xuống, từng đàn quạ đen ở rừng cây phía trước bay tán loạn, gào rú càng thê lương hơn.

"Đội quân Quỷ tấn công, mau thông tri ... !".

Kèm theo tiếng tri hô, là tiếng kèn chín tiếng cất cao kéo dài, khuấy động sự yên tĩnh của màn đêm và trong tòa thành rộng lớn.

Mọi người trong tòa thành vội vã chuẩn bị đâu vào đấy, dân chúng bá tánh người già, phụ nữ và trẻ em thì đều nhanh chóng trở về nhà đóng cửa cài then. Nam nhân khỏe mạnh bình thường khác thì đều tập trung lại giúp đỡ binh lính, quân Y, Y phu của tộc Thánh y những việc lặt vặt chuẩn bị chiến sự. Dường như hành động trong vô thức này của tất cả mọi người đều là vì lặp đi lặp lại trong một khoảng thời gian mà thành.

Tướng lĩnh, binh lính tam quốc đã nhanh nhẹn tập trung điểm binh, đội hình kéo dài từ cổng lớp thành thứ nhất đến quảng trường rộng lớn.

Thành đế trầm mặt nhìn xuống bên dưới, khi thấy bóng dáng một nam nhân hắc y ngồi trên tuấn mã dẫn đầu đại quân Quỷ đang chạy về hướng cổng chính Hạ Biên thành. Từng tiếng binh khí giáp sắt va vào nhau, tạo lên âm thanh vang dội, khi đội quân đông đảo di chuyển làm mặt đất rung chuyển, bụi cát bay tán loạn xuyên phá trời đêm.

Ông khẽ thở dài :" lần này ... có lẽ là trận chiến cuối cùng?".

Hạ Thiên Nguyệt Thần hiển nhiên cũng đã nhận ra, hắn nhìn về phía nam nhân hắc y đi đầu, khóe môi Hạ Thiên Nguyệt Thần nở một nụ cười nhạt, cuối cùng cũng xuất hiện rồi sao?

......

Đối lập với trận chiến hơn nửa năm trước khi Hạ Thiên Nguyệt Thần thống lĩnh đại quân đánh hạ Hạ Biên thành. Hiện giờ, không phải là giao chiến giữa người với người. Mà là giữa người và Quỷ. Sự chênh lệch giữa hai bên, chỉ cần nghĩ cũng đủ hiểu nhưng tận mắt thấy thảm trạng bây giờ cũng đủ làm những Nguyên soái tướng quân Ngũ quốc đỏ mắt.

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ