Một kẻ ngốc như hài tử 5-6 tuổi thì biết gì mà viên phòng hay không? Trừ khi , người chủ động là Thánh Tử Hàn Tử Thiên , nhưng với cái tư chất băng cơ ngọc cốt, cao cao tại thượng và khí chất lạnh như băng của Thánh Tử . Người như vậy sẽ hạ mình hầu hạ Hạ Thiên Nguyệt Thần một tên ngốc chuyện giường chiếu này sao? Thánh Tử Thánh Y tộc cao quý sao có thể? Vậy là hắn yên tâm hơn chút, nếu kế hoạch sau này thành công cả tài phú , quyền lực hay cả cơ thể thuần khiết của Hàn Tử Thiên hắn cũng muốn đoạt về.
Mắt thấy Hạ Thiên Nguyệt Thần tay trong tay cùng Hàn Tử Thiên đi tới , gã khẽ mỉm cười :" cửu đệ , Thánh Tử tới rồi? Ninh Oánh là bị biểu di của ta chiều hư, nói vài lời không dễ nghe mong cửu đệ và Thánh Tử đừng chấp nhất".
Hạ Thiên Nguyệt Thần lại nhíu mi , vẻ mặt khó chịu. Sao lại một kẻ nữa chặn đường bọn họ vậy ? Hết kẻ này đến kẻ khác , người đến lại còn là tam hoàng huynh, bĩu môi:" chúng ta muốn đi qua, tam hoàng huynh nhờ nhường đường".
Tam hoàng tử vẫn niềm nở cười :" cửu đệ đây là giận lây sang tam hoàng huynh sao?".
Hàn Tử Thiên lãnh đạm híp mắt nói :"Minh Quận vương và bản vương phi không hề chấp nhất chuyện gì hết. Tam hoàng tử nghĩ nhiều rồi." Gọi cửu đệ nhưng lại xưng hô với y là Thánh Tử? Không nói rõ cũng hiểu ý của tên tam hoàng tử này, đúng là cha nào con lấy luôn làm người ta cảm thấy khó chịu.
Hạ Thiên Hoành Minh khẽ cứng còng người khi thấy lời của Hàn Tử Thiên chĩa về phía gã. Gã bình tĩnh tránh sang bên hai bước chân :" vậy xin mời hai vị ". Khi Hàn Tử Thiên bước ngang qua, đồng tử gã co rụt lại nhìn vào một nơi , nơi chiếc cổ trắng nõn thon dài của Hàn Tử Thiên có một vệt đỏ nhạt. Dù được cổ áo che đi, nhưng khi di chuyển thấp thoáng thấy được. Không giống bị côn trùng cắn, vậy thì là...Bàn tay khẽ gã siết chặt, móng tay cắm vào trong da thịt mà không cảm thấy bất cứ đau đớn nào. Đúng là họ đã viên phòng. Đưa mắt nhìn theo bóng lưng Hạ Thiên Nguyệt Thần và Hàn Tử Thiên đi xa, luôn là như vậy từ nhỏ tới giờ thứ mà Hoành Minh hắn hay bất cứ vị huynh đệ nào khác muốn có đều phải liều mạng đi tranh đi đoạt, chỉ có Hạ Thiên Nguyệt Thần tên ngốc tử này nghĩ muốn có là sẽ dễ dàng có được. Gã không phục, không muốn cam chịu nữa. Muốn đẩy nhanh kế hoạch soán vị lão cha mình để trèo lên cái ghế đó thật nhanh, rồi cướp đoạt những thứ Hạ Thiên Nguyệt Thần đang có rồi trả lại những thứ hắn đã phải chịu đựng.
Khi vào đến tiền viện nơi diễn ra yến hội , mọi người đã nhập tiệc . Quản gia đến thông báo , Khinh Ý Hoài và phu nhân Hà Thị , trưởng tử Khinh Y Chung nghe vậy, tiến lên đón tiếp : " Khinh Ý Hoài ra mắt Minh Quận vương và Minh Quận vương phi".
Lời nói lãnh đạm cũng không có chào mừng hay ý mời chào gì khác, chỉ còn lại cảm giác xa cách , mọi người ở đây mở to mắt dừng lại nhìn về phía Hạ Thiên Nguyệt Thần và vị Thánh Tử vừa đại hôn ở đằng kia. Đúng là tuyệt sắc giai nhân, khi những tia sáng từ ánh đèn thắp sáng trong điện chiếu vào khiến y phục trắng thuần của Hàn Tử Thiên giống như sương khói, làn da trắng như tuyết lộ ra một chút trong suốt.
Nam quyến khẽ đỏ mặt cúi gằm hoặc nâng ly rượu che chắn sự thất thố , còn nữ quyến có ghanh tị, hâm mộ, ghen ghét. Đúng là cứ thấy vị Minh Quận vương phi này xuất hiện ở nơi nào thì nơi đó không khí liền trầm vào áp lực, lúng túng làm người không chịu nổi .
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...