Chương 17: Động Tâm (H+)

276 11 1
                                    

Hàn Tử Thiên lo lắng ,đặt tay lên khẽ chạm mu bàn tay Hạ Thiên Nguyệt Thần, dò hỏi :" Thần Thần , chàng ổn không? ".

Nói mới nhớ đến đoạn thời gian gần đây tình trạng như bây giờ của Hạ Thiên Nguyệt Thần không phải lần đầu tiên. Đã vài lần, cổ độc đang tan ư?

Hạ Thiên Nguyệt Thần khẽ "ừm", xoay bàn tay nắm lấy tay tiểu tức phụ, lại nhoẻn cười, hắc mâu mở ra :" không sao á, một lúc là không sao hết".

Hàn Tử Thiên mím môi nghĩ mai sẽ giúp hắn kiểm tra lại một lần.

Hai thùng nước nóng được mang lên , đứng sau tấm bình phong gỡ bỏ từng kiện hỷ phục, áo khoác ngoài, trung y đến lớp áo lót sau cùng chưa kịp cởi. Chợt nghĩ hỷ phục cầu kì của Thánh Y tộc đúng là không thể dùng ngày ngày mặc được, nếu không sẽ vừa dài vừa dày , đi lại rất khó.

Hạ Thiên Nguyệt Thần ở bên kia tấm bình phòng đã nhanh chóng cởi đồ , vào thùng tắm, đang quẫy quẫy bọt nước văng cả ra bên ngoài bắn lên tấm thảm lông đắt tiền của tiểu tức phụ nhà mình mà không hay biết.

Hàn Tử Thiên nghe âm thanh y tắm mà cũng vui vẻ như vậy, khẽ lắc đầu.

Sau một chung trà, khi đang nhắm mắt dưỡng thần . Hàn Tử Thiên chợt nghe thấy âm thanh của Hạ Thiên Nguyệt Thần khẽ kêu lên, thanh âm toát ra vẻ đầy ngạc nhiên. Có chuyện gì? Khẽ nhíu mi, tiện tay với lấy kiện áo khoác mỏng bên ngoài , vừa choàng lên người che chắn vừa bước vòng qua tấm bình phong. Không lẽ ai đánh nén? Người của lão già không nên thân kia.... vừa bước qua, Hàn Tử Thiên ngây người rồi.

Hạ Thiên Nguyệt Thần một đầu tóc đen đã tháo kim quan chỉ được buộc lên bằng dây lụa đỏ , bỏ đi vẻ ngoài quý công tử ngọc thụ lâm phong, phong độ nhẹ nhàng lúc ban ngày thay vào đó làm người cảm thấy đang đối diện cùng một nam nhân vừa trưởng thành cả người đều tràn đầy nhiệt huyết , tuổi trẻ pha lẫn chút bướng bỉnh bất kham, vài sợi hơi ngắn buông rũ trước trán , y đứng thẳng người giữa thùng nước tắm , thân hình cao to, trên bụng từng múi cơ săn chắc thành hai hàng đối xứng , hai chân y dù to nhưng không tạo cảm giác thô kệch cho người nhìn, thẳng tắp kéo dài xuống dưới , trên cơ thể , bờ vai , cánh tay cơ bắp phân bố khắp nơi. Rất vừa vặn, đẹp mắt. Mà y lúc này đang há miệng mắt mở thật to nhìn xuống hạ thân chính mình.

Hàn Tử Thiên đưa mắt nhìn theo tầm mắt của y.... rồi lại ngây người.

Giữa hai chân y.... vậy mà... vậy mà cái gì nam tính kia, nơi ấy thô to đang dựng đứng thẳng tắp....

Hàn Tử Thiên :"......".

Khuôn mặt phút chốc đỏ bừng, khẽ tránh tầm mắt đi nơi khác. Nhất thời không biết nên hỏi gì.

Hạ Thiên Nguyệt Thần thấy Hàn Tử Thiên, đôi mắt ngày thường sáng long lanh, nay đầy hoang mang, bàng hoàng nhìn về phía y tràn đầy khó hiểu.

Hàn Tử Thiên không biết nên mở lời thế nào, cố xoay đầu gian nan né tránh nơi đang hùng hổ thẳng đứng kia đi, nhìn mặt Hạ Thiên Nguyệt Thần, mấp máy môi muốn nói lại không biết nên nói thế nào? Nhìn vẻ mặt mờ mịt của Hạ Thiên Nguyệt Thần khi nhìn về phía mình, nghĩ đến tâm trí hắn hiện tại như đứa trẻ mới lớn , hoang mang khi thấy bản phản ứng nơi khó nói kia như vậy . Nhất thời khẽ thở dài, nâng cánh tay chưa kịp lấy khăn lông mềm bên cạnh đưa hắn thì âm thanh đầy ủy khuất của Hạ Thiên Nguyệt Thần đã vang lên.

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ