Chương 103: Niệm xưa (Tử Huyết Liên Ngọc)

17 3 0
                                    


Khuôn mặt của kẻ chặn đường chính là tiêu chuẩn đánh giá người trong Quỷ giới, tướng mạo của hắn thiên hướng âm nhu, nhất là cặp mắt xếch hoa đào kia, hoàn toàn phá hủy chút nam tính cuối cùng trên gương mặt, quanh thân còn tỏa ra quỷ khí nhàn nhạt cho thấy có lẽ đã dùng pháp bảo gì đó che đi quỷ khí sinh ra sẵn có của người thuộc Quỷ giới rồi.

Hắn nhếch khóe miệng, đánh giá hai người Hàn Tử Thiên một vòng. Ánh mắt dừng lại trên người Hàn Tử Thiên, nhìn lên xuống:"tiểu mỹ nhân dáng người đúng là lung linh, bản đại nhân thấy Yêu hồ của Yêu giới cũng không lả lướt được như tiểu mỹ nhân bạch y đây, chi bằng....".

Ách Nhân thánh nhân lập tức chắn trước người Hàn Tử Thiên, khuôn mặt lão trầm xuống, nheo mắt lại nhìn tên Quỷ giới pháp lực không hề thấp trước mắt này. Trong lòng ông đang điên cuồng suy nghĩ, trăm vạn năm nay rất lâu rồi Vạn Sơn không giao du bên ngoài có lẽ Ngũ giới nhiều kẻ không biết đến người của Đỉnh Vạn Sơn bọn họ. Một kẻ của Quỷ giới cũng dám đến trước mặt tiểu chủ tử của Vạn Sơn diễu võ dương oai.

Cũng không thể trách kẻ này dám ngông cuồng làm ra hành động chặn đường hai người họ như vậy. Ách nhân thánh nhân và năm vị thánh của Đỉnh Vạn sơn từ người phàm tu hành được đến địa vị Thánh, nhưng tuổi thọ pháp lực của họ cũng bị thiên địa áp chế nhiều lắm. Họ tuy có thể sống rất lâu nhưng huyết mạch trong cơ thể cũng áp chế phần nào, họ không thể sánh với bốn giới sinh ra đã là Tiên Yêu Ma Quỷ được. Nếu không vượt qua rãnh trời giữa Thánh- Thượng- Thần thì họ cũng sẽ phải ngã xuống một ngày nào đó. Đây cũng là lí do ông lần này đưa tiểu chủ tử xuống núi, nhân cơ hội tham gia Tiên đại hội để Hàn Tử Thiên tiếp xúc nhiều hơn với Ngũ giới, để y có thể dần dần hiểu rõ được lòng người bên ngoài Vạn Sơn.

Tên Quỷ giới trước mặt này cũng nhận ra Ách Nhân thánh nhân là Nhân tộc tu luyện thành Thánh, nghĩ sau lưng ông cũng không có núi dựa lớn nên mới vội vàng chặn người lại muốn trút giận dữ trong lòng vừa rồi gặp phải ở trên người tên yêu của Phượng hoàng tộc kia. Nhưng cũng không ngờ, lão già Thánh nhân này lại mang theo một tiểu mỹ nhân. Tiểu mỹ nhân dùng pháp bảo gì đó che đi toàn bộ khí tức và diện mạo, không nhận rõ khí tức trên người y là thuộc tộc hay giới nào nhưng chỉ nhìn cái thân mình như liễu như sen kia, cũng đủ làm hắn hay bất cứ kẻ nào động tâm. Chờ hắn cướp người vào phòng cởi bỏ pháp khí và khăn lụa che mặt là có thể nhìn rõ diện mạo của mỹ nhân có xứng với thân hình tinh tế kia không ngay thôi.

"Để lại tiểu mỹ nhân sau lưng lão rồi cút đi ngay, nếu không bản đại nhân không chắc đoạt được tiểu mỹ nhân vào tay rồi có tiện tay đánh chết ngươi hay không?". Hắn nhếch đôi mắt xếch nhìn về phía Ách Nhân thánh nhân.

Hàn Tử Thiên nhíu mi, kẻ này thật cuồng vọng!

Ách Nhân thánh nhân sửng sốt, rồi giận quá hóa cười:" tên nhóc con ngươi đang nói chuyện với ta đó sao? Còn dám gọi tiểu chủ tử như vậy?".

Tên mắt xếch không ngờ tiểu mỹ nhân sau lưng lão thánh nhân này lại là tiểu chủ tử của lão, có một Thánh nhân pháp lực không tệ làm hạ nhân, vậy vị tiểu mỹ nhân đứng ở kia rốt cuộc là ai có địa vị gì? Thượng Tiên của quốc nào ư?

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ