A Họa bên cạnh cười khanh khách:" A Cầm tỷ, tỷ nói như vậy lại không đúng rồi. Nếu nói vương phủ vì thời gian 5 năm không có nữ chủ tử hay vương gia không có trưởng bối bên cạnh mà loạn lễ nghi qui củ, nhưng theo muội thấy...".Nàng đưa mắt nhìn một vòng , rồi dừng trên gương mặt tổng quản vương phủ , sâu kín nói :" từ lúc bước vào đây , mọi người luôn rất qui củ không phải sao? Luôn im lặng cúi đầu chờ chủ tử chúng ta phân phó, chưa kể Chung mama và các tỷ tỷ nha hoàn thiếp thân bên cạnh vương gia, tiểu Lâm bên người vương gia chúng ta tiếp xúc qua cũng như vậy, chưa kể đến tiểu sai vặt quét rác ngoài cửa viện của vương phi cũng là hạ nhân của vương phủ đều hiểu biết lễ nghi a. Chỉ có một vài kẻ nào đó không biết chữ lễ nghi viết ra sao mà thôi."
Mọi người ở đây đều hiểu hai thị nữ thiếp thân bên người tiểu chủ tử vừa vào cửa đang chỉ cây dâu mắng cây hòe , Tạ Minh Khâm và mấy gã quản sự kia cũng nghe ra, sắc mặt tái đi.
Hai nha hoàn bên cạnh Vương phi đang chửi bọn gã lễ nghi còn thua một kẻ hạ nhân quét rác của vương phủ.
Nói đoạn , khuôn mặt thanh tú của A Họa cũng biến đổi, trầm xuống như xuyên từng lời từng lời qua thân thể gã tổng quản , mắt nhìn gã và người bên cạnh gã chăm chăm :"cho dù có sống an nhàn , hưởng thụ vài năm ngắn ngủi thì cũng không thể xóa bỏ xuất thân gốc gác của bản thân, hoa cỏ tầm thường cũng còn biết cố gắng làm tốt bổn phận bày ra màu sắc tươi đẹp nhất của nó để làm vui lòng chủ nhân. Lẽ nào có vài người còn không hiểu được đạo lí cơ bản này? tưởng nhờ vào cái thân phận quản sự nho nhỏ, sẽ từ gà trụi lông bay lên làm phượng hoàng được người người công nhận hay sao?".
Thật là sảng khoái!
A Họa siết nắm tay nhỏ. Mắng chửi người đúng là sảng khoái! không bõ công nàng và những người khác ngày ngày ở Thánh Y hạ phủ nhàn rỗi nên cùng các thị vệ khác lén trốn đi các phủ viện quan viên nhà quyền quý khắp kinh thành rình coi mấy trò hay ở hậu viện. Xem phu nhân vợ cả các nhà mỉa mai tiểu thiếp vừa vào cửa. Đây là phiên bản gia đấu biến tấu học được những ngày qua.
Tạ Minh Khâm sắc mặt trắng bệch , khẽ nghiến lợi :" cô nương đây là nói thuộc hạ ỷ quyền vài năm qua , lợi dụng sự tín nhiệm của Hoàng quý phi nương nương , vương gia người để lên mặt ".
A Họa trừng gã , nói như đương nhiên :" còn không phải sao? ".
Tạ Minh Khâm bùng phát tại chỗ rồi :" ngươi...." .
Gã lập tức quay sang hành lễ với Hàn Tử Thiên :" tiểu vương phi! Có vài lời thuộc hạ muốn ...".
Không chờ gã nói xong, Hàn Tử Thiên giơ tay ra hiệu cho gã im lặng :" tiểu, vương, phi," .
Rồi y cười nhẹ nói tiếp: " không lẽ ngoài bản vương phi vừa vào cửa hôm qua , phủ chúng ta còn có vị đại nhân nào ? Chủ hậu viện nữa chăng? ".
Không nghe ra được ý trong lời nói của vương phi , gã quản sự bên Tạ Minh Khâm vội chứng minh sự tồn tại :" bẩm vương phi !"
Sau khi nghe thấy Hàn Tử Thiên nhắc lại ba chữ " tiểu vương phi" lão còn hiểu ý người sửa miệng :" đúng là hậu viện của vương phủ còn vài vị tiểu chủ nhân....".
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...