Phong Hề nhìn theo bóng lưng ả, bĩu môi:" đại hôn cái quỷ, Yêu hậu nhà chúng ta có đại hôn cũng là đại hôn cùng Yêu chủ đại nhân ở Yêu cung ta. Mấy người ở nơi này mơ đẹp lắm".Hàn Tử Thiên khẽ cười :" thời gian tới theo sát ta một chút, đừng để bọn chúng tìm được kẽ hở."
Phong Hề gật đầu:" vâng, nhưng nương nương mọi chuyện có nguy hiểm lắm không?"
"Sợ sao?".
"Thuộc hạ không sợ!". Phong Hề nhìn Hàn Tử Thiên bằng ánh mắt kiên định.
"Sợ cũng không sao, ta sẽ đưa ngươi ra khỏi nơi này để ngươi trở về Yêu giới trước. Dù sao sắp tới cũng không cần ngươi phải ở lại Cửu Trùng Thiên nữa". Đối với những người ở Yêu giới, y luôn rất dễ dàng bao dung.
"Nương nương ngài ở, thì Phong Hề ở, nương nương rời khỏi thì Phong Hề nghe theo sắp xếp của Đại trưởng lão. Phong Hề không sợ hãi, chỉ là lo lắng điện hạ trong bụng nương nương cũng sắp ... đến ngày ra đời. Bây giờ chúng ta còn đang ở nơi này, nếu điện hạ ra đời sẽ rất nguy hiểm ...".
Hàn Tử Thiên đương nhiên hiểu rõ chuyện này, dù có nửa huyết mạch Tiên giới trong người y thì tiểu bảo bối sắp ra đời cũng là huyết mạch thuần khiết của Yêu giới. Phải trở lại Yêu giới để đưa tiểu bảo bối vào Cấm địa Yêu cung nhận truyền thừa. Nếu không, nơi này Tiên khí quá nặng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tu vi của tiểu bảo bối sau này.
"Sẽ nhanh thôi". Y nhẹ nhàng buông một lời.
Phong Hề mở to mắt, rồi lại yên lặng gật gật đầu. Nàng chỉ cần tín nhiệm và làm theo Tiểu yêu hậu là được. Còn chuyện khác? Nàng không hề lo lắng.
-
Tây vực, giáp ranh phía Tây hải.
"Oanh, oanh, oanh, oanh"! Tiếng binh khí chấn động đất trời, biển cao dâng sóng. Linh lực cuồn cuộn va chạm giữa hai bên Thiên binh vạn mã phía đối thủ cùng vạn chiến Yêu binh bên này. Lực trùng kích làm bụi cát bay khắp nơi, cự thạch nát vụn sau đó ầm ầm rơi xuống biển sâu.
"Nghiệt súc! Hôm nay, lão phu sẽ thay Thiên Đạo hành đạo. Lần này, ngươi đừng mong có thể Niết bàn trùng sinh một lần nữa".
Nhìn Nhị trưởng lão, Đông Phương Vân Khuynh cùng các tộc nhân đang nhìn về hướng mình chằm chằm. Cơ Phượng tâm đã lặng như nước. Ả rút pháp bảo ra liên tiếp đỡ những đòn đánh như trời giáng về phía mình.
Cầm Thanh dù đang bận chiến đấu cùng Đại trưởng lão cũng phải ghé mắt nhìn qua. Lão quả thật bội phục Yêu nữ Phượng Hoàng tộc Cơ Phượng này. Đối diện thân gia gia và tộc nhân cũng không mảy may phản ứng. Đủ chứng minh chân ái ả dành cho Thái tử của Thiên giới lớn đến đâu, chỉ tiếc ... Lão lắc đầu, người mà ả mến mộ trao đi tình cảm lại là người khác.
"Oanh! Rầm". Tiếng nổ chao đảo không gian vang lên. Tất cả mọi người tham chiến đều dừng lại, lui về một khoảng cách an toàn với đối thủ đang giao tranh.
Thủy cung của Tây Hải Long vương nằm dưới biển sâu ngàn vạn dặm cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Vườn ngự uyển đầy san hô cũng bị chao đảo ngả nghiêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...