Ra đến bên ngoài, người của Ngũ giới đã tề tụ đông đủ. Khi thấy Yêu chủ của Yêu giới dìu Thái tử Cửu Trùng Thiên bị trọng thương cùng đi ra, ai cũng ngạc nhiên. Đặc biệt là người của Yêu giới, chúng yêu tỏ vẻ đúng là chuyện lạ à nha! Yêu chủ của chúng ta còn đỡ "tình địch" bị thương ra bên ngoài luôn kìa! Đã xảy ra chuyện gì ư?Thoáng thấy áo trắng của Hàn Tử Thiên dính đầy tiên huyết đỏ rực, cả đám chúng yêu giật thót, ném lại cả đám người, hốt hoảng đi đến vây quanh Hàn Tử Thiên.
"Ối mẹ của ta ơi! Sao ngài lại bị thương? Yêu hậu, ngài bị thương ở đâu? Này mà để Thập vị trưởng lão biết chúng ta chết chắc rồi! Huhu".
"Không phải ngài luôn đi cùng Yêu chủ sao? Yêu chủ làm gì mà để ngài bị thương như vậy? Hắn thật sự là quá phận mà ...".
"Ngài đau chỗ nào? Mau chữa thương a...".
Hàn Tử Thiên đau đầu chóng mặt, còn Hạ Thiên Nguyệt Thần mặt đã triệt để đen lại rồi. Cái đám người này ...
Thượng Uẩn đi đến, lấy áo choàng trắng muốt từ trong nhẫn giới chỉ ra khoác lên vai Hàn Tử Thiên :" không sao chứ?".
Hàn Tử Thiên lắc lắc đầu :" ngài cùng mọi người có sao không?".
Bên kia đám thượng tiên của Cửu Trùng Thiên đang chữa thương cho Bách Lý Dạ Hiên, ánh mắt thì cứ nhìn về phía Hạ Thiên Nguyệt Thần không ngừng.
Nam Cung Trấn Thiên đi đến, hắn đã tìm được Hữu hộ pháp của Ma giới bị giam ở một hang động gần đỉnh Chuyết Sơn may mắn chưa bị giết hại. Đợi đến khi cứu được người ra ngoài, muốn đi tìm đám người Hạ Thiên Nguyệt Thần thì đã nhận được tín hiệu triệu tập ra bên ngoài của Ma giới phát ra.
"Không sao chứ? Hắn làm sao vậy? Thiên Thiên gặp chuyện gì ư?".
"Bị một đám tà dị vây đánh, là hắn đỡ thay Thiên Thiên".
Nam Cung Trấn Thiên hơi sửng sốt :" thể nào sắc mặt ngươi thối như vậy?".
Hạ Thiên Nguyệt Thần liếc hắn:" cần ngươi quản?".
Vì Bách Lý Dạ Hiên bị thương khá trầm trọng, cho nên đám người Cửu Trùng Thiên đưa ra yêu cầu muốn đến Vạn Sơn gần đây nhất để nhờ Bách Hoa tôn chủ trị thương. Thượng Uẩn thấy Hàn Tử thiên không tiện từ chối, đành thông tri cho Bách Hoa tôn chủ trước rồi dẫn đám người rời khỏi. Chỉ có Yêu chủ đại nhân là híp mắt nhìn theo tên "tình địch" cứng đầu cứng cổ kia.
Hạ Thiên Nguyệt Thần nhìn đám người đã rời đi hết, mới nhìn Tự Hâm :" lấy được vật kia chưa?".
Tự Hâm gật gật đầu, vẫn chưa hiểu đây là thứ gì nhưng có vẻ rất được Yêu chủ coi trọng, bèn dâng nhẫn giới chỉ lên cho hắn.
Nam Cung Trấn Thiên cũng ngạc nhiên :" sao lại lấy được thứ này?".
Hạ Thiên Nguyệt Thần liếc mắt nhìn hắn:" thay phiên đưa người của Ma giới đến sau Địa động của Yêu cung tu luyện đi, chúng ta trở về trước".
Mị Na Yêu ở đằng kia còn đang hí hửng khoe Hàn Tử Thiên, dâng nhẫn giới chỉ cho y coi :" tiểu Yêu hậu người nhìn xem, toàn là bảo bối có thể lấp đầy mấy cái kho Yêu cung của chúng ta luôn, có món nào ngài thích không? Thuộc hạ đưa ngài lựa chọn trước".
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...