Chương 139 : Năm ấy, trong hồi thức của Hạ Thiên Nguyệt Thần (1)

21 3 0
                                    


"Ui chao, đúng là tiểu Thái tử của toàn bộ Yêu giới ta. Bản thể này nhìn mà xem, còn dũng mãnh hơn Yêu chủ đại nhân năm xưa nhiều lắm ... ".

"Tương lai nói không chừng ba năm tới tiểu Thái tử sẽ độ kiếp, thêm năm năm nữa là có thể đột phá thành Đại Thần. Đến lúc đó Tiểu Thái tử có thể che chở toàn bộ Yêu giới chúng ta dưới đôi cánh của ngài cũng không chừng".

Tiểu Kim long tí tởn đứng ở giữa đám chúng Yêu, xoay ngược xoay xuôi khoe đôi cánh ngắn ngủi chói sáng cùng toàn thân từ trên xuống dưới bản thể của mình :" ru ru ... ".

Khóe mắt Nam Cung Trấn Thiên cùng Đại trưởng lão Ma giới run rẩy nghe đám người Yêu cung đang thi nhau "thả rắm cầu vồng" tiểu Kim long bé xíu đằng kia.

Cơ Hoành bỗng khúych khúych cánh tay Ma quân nhà mình, thì thào :" nghe nói tiểu Yêu hậu lại hoài trứng Long, lần này biết đâu lại là tiểu công chúa đầu tiên của Yêu giới ...".

Nam Cung Trấn Thiên :"...".

Đại trưởng lão Ma giới dù đang ngồi ngay ngắn làm khách cũng vểnh tai lên nghe ngóng: tiểu công chúa?

Cơ Hoành thấy Ma quân nhà mình vẫn ngơ ra không hiểu, nàng chỉ giận rèn sắt không thành thép: " chúng ta có thể liên hôn từ nhỏ á ...".

Đầu Nam Cung Trấn Thiên hiện lên vài vạch hắc tuyến, híp mắt lại nhìn Tả hộ pháp của Ma Cung.

Cơ Hoành :"....". Ta chỉ nói đúng sự thật, ngài nhìn ta như vậy làm gì? Không phải ở Tiên Đại hội năm ngàn năm trước ta và ngài đã nói qua rồi sao? Còn tưởng ngài cũng đồng ý chứ?

Hạ Thiên Nguyệt Thần liếc nhìn đám người Ma giới và Ma cung. Hắn cong khóe môi :" chuyện các vị đang nói, cũng không phải là không thể".

Nam Cung Trấn Thiên :"....".

Chúng ma giới hí hửng :" thật ... thật sao? Vậy chúng ta mau đi giải cứu tiểu Yêu hậu của ngài, để Ma giới ta còn đủ thời gian trở về lại Ma cung chuẩn bị sính lễ ngay còn kịp". Phải biết đó là tiểu công chúa đầu tiên của Yêu giới, mang huyết mạch của Đại Thần đầu tiên của Tứ Hải Bát hoang hiện nay,  mẫu hậu của tiểu công chúa còn là Tuyết Liên tôn chủ cao quý. Cũng nghe nói năm đó sính lễ Yêu giới đưa tới tiểu Yêu hậu kéo dài từ Yêu cung đến trăm vạn dặm đỉnh Vạn Sơn. Ma giới và Ma quân chúng ta cũng không thể thua kém nha!

Nam Cung Trấn Thiên cười lạnh nhìn vẻ mặt đáng ghét của "tình địch" phía đối diện :" ngươi đủ?".

Hạ Thiên Nguyệt Thần khẽ cười:" nếu là người khác ta còn phải bận tâm suy nghĩ, nhưng nếu là ngươi? Ngươi xem đi, không phải ta đáp ứng rất quyết đoán đó sao?".

Nam Cung Trấn Thiên :"....để xem khi cứu được Thiên Thiên về, ngươi còn có thể hùa nhau cùng bọn họ đùa giỡn như vậy".

Hạ Thiên Nguyệt Thần cười khẽ lắc đầu :" Triệt nhi đành phiền ngươi cùng các vị trưởng lão Ma cung chăm sóc một đoạn thời gian sắp tới. "

Nam Cung Trấn Thiên nhướn mày:" Cấm địa Ma giới ta từ trước đến giờ cũng không phải chỉ để cho có, nếu là ngươi thì ta không đảm bảo nhưng những kẻ khác có muốn đột nhập thì chắc chắn là có người đến nhưng không có người về. Yên tâm đi, đã có Đại trưởng lão Ma cung ta và đội ám vệ Yêu cung bảo vệ. Triệt nhi sẽ an toàn!".

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ