Chương 18: Ra Ngoài diện bích cho ta( H+)

186 11 2
                                    


Hạ Thiên Nguyệt Thần ngay lập tức im bặt , đôi mắt tràn đầy ủy khuất.

Hàn Tử Thiên :".....".

Hạ Thiên Nguyệt Thần bĩu môi thầm nghĩ đúng là bị xú nữ nhân kia ( bậc thầy Giang Nam dậy truyện XXX) lừa người, nàng ta nói làm chuyện động phòng là chuyện giúp tiểu tức phụ của hắn vui thích nhất? Vậy mà giờ đây tiểu tức phụ không những không vui vẻ cười với hắn còn đe dọa hắn im miệng lại?

Hắn len lén cúi đầu xuống hôn lên giọt nước mắt trên khóe mắt Hàn Tử Thiên, rồi hôn hôn lên khóe miệng.

Hàn Tử Thiên :"....".

"Chim nhỏ" bên dưới còn rất đau và khó chịu. Không đợi được nữa, Hạ Thiên Nguyệt Thần đem hai chân Hàn Tử Thiên quấn lên eo mình, thắt lưng dùng lực, tăng tốc va chạm.

-" Ách...a....".

Đau đớn ban đầu dần biến mất, thay vào đó là khoái cảm như thủy triều dâng lên, Hàn Tử Thiên nâng cần cổ lên, theo động tác ra vào cuồng dã của Hạ Thiên Nguyệt Thần , không ngừng thở hổn hển.

Cảm giác này quá tốt đẹp, Hạ Thiên Nguyệt Thần thấp giọng phát ra một tiếng thở dốc, mang theo một tia khàn khàn quyến rũ ,lại như tiếng thở dài thỏa mãn :" ưm".

Nháy mắt mặt Hàn Tử Thiên nóng cháy , chưa kịp phản ứng lại. Hạ Thiên Nguyệt Thần ôm chặt lấy người dưới thân , thắt lưng không ngừng đẩy ra đẩy vào, như muốn xuyên qua người Hàn Tử Thiên.

Hàn Tử Thiên bị y cuốn lấy , vươn hai tay mềm yếu không xương lên ôm lấy lưng Hạ Thiên Nguyệt Thần :" A...a...Nhẹ ..nhẹ chút Thần Thần...".

Hạ Thiên Nguyệt Thần đột nhiên rút ra, làm Hàn Tử Thiên mờ mịt không hiểu chuyện gì ? Hai chân vô thức cọ cọ vào vòng eo dẻo dai của hắn.

Hạ Thiên Nguyệt Thần không để y chờ lâu, xoay người y lại , từ phía sau đâm vào. Lại gia tốc tăng lực đưa đẩy eo, liên tiếp đâm sâu vào cơ thể Hàn Tử Thiên.

Hàn Tử Thiên vùi mặt vào chăn gối mềm ngâm nga:" ân ...a...a.".

Hạ Thiên Nguyệt Thần hôn lên bờ vai mảnh khảnh của y , hôn lên tai y, rồi khẽ thủ thỉ vào tai y từng câu từng câu :" tiểu tức phụ! tiểu tức phụ!.".

Hắn lắm chặt eo Hàn Tử Thiên, rồi dùng sức từ sâu trong cơ thể đỉnh lên trên.

Hàn Tử Thiên siết chặt nệm giường tóc mai đã tán loạn :" ưm...a..".

Sau thời gian một nén nhang, Hạ Thiên Nguyệt Thần lại xoay người Hàn Tử Thiên trở lại , từ chính diện tiến vào một lần nữa :" tiểu tức phụ."

Hắn chậm rãi rút ra, sau đó mạnh mẽ bất ngờ tiến vào toàn bộ, ma sát một lúc lại rút ra rồi lại chen vào, một lần lại một lần, chỉ là mỗi lần đi vào đều đâm xuyên về mỗi hướng khác nhau, hắc mâu chăm chú nhìn chằm chằm khuôn mặt tràn đầy xuân tình của tiểu tức phụ , tìm kiếm , quan sát.

-"Ân..a.....Thần Thần ".

Hàn Tử Thiên víu lấy hai cánh tay Hạ Thiên Nguyệt Thần:"A.....".

Vẻ mặt Hàn Tử Thiên biến đổi, trước mắt như tối sầm đi, lam mâu trợn tròn mất tiêu cự . Sao nơi đó? ....vừa nãy khi Hạ Thiên Nguyệt Thần đâm vào một nơi, bỗng chốc như bị điểm trúng huyệt, như sét đánh trúng....

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ