Chương 144: Vết tích lưu lại

8 2 0
                                    


Nghe phụ hoàng hỏi đến, nhóc béo mới ngẩn ra, mới nhớ đến mục đích chính làm nhóc bay vù vù không ngừng nghỉ tới nơi này:" ru ... ru ru ru".

Hạ Thiên Nguyệt Thần càng nghe đại nhi tử nói hắn càng ngạc nhiên rồi nhíu mày lại.

Triệt nhi nói, bé thức tỉnh một thần thức nào đó trong người. Khi bé nghĩ đến mẫu hậu sẽ nhìn thấy được hình ảnh của mẫu hậu nhà mình. Bé con rơm rớm nước mắt hỏi lão cha :" ru ru ...?".

Hạ Thiên Nguyệt Thần khẽ cười, xoa đầu đại nhi tử :" mẫu hậu rất tốt, sẽ sớm trở về bồi con. Đệ đệ muội muội trong bụng mẫu hậu cũng đều rất tốt. Ngoan! Đừng khóc, đã trở thành một tiểu Kim Long dũng mãnh rồi, sao có thể dễ dàng khóc như vậy?". Hắn ôm nhóc con vào lòng, khẽ vỗ về.

Triệt nhi rất nhớ mẫu hậu dịu dàng lại xuất trần nhà mình. Không biết bao giờ mẫu hậu mới có thể về.

Đại trưởng lão Ma tộc chạy hồng hộc cùng mấy ám vệ Phục yêu và Ma giới đến nơi này, ông bất đắc dĩ lắc lắc đầu nhìn hai cha con từ phía xa:" haizz, xem ra không thể lại đưa tiểu Thái tử của Yêu cung về Ma cung chúng ta rồi".

Ám vệ Phục Yêu cũng rất ngạc nhiên khi tiểu Thái tử nhà mình có thể tìm đến được nơi này.

Đại trưởng lão Yêu giới đi đến vuốt râu cười ha hả:" chỉ trách Thái tử của chúng ta dù nhỏ tuổi nhưng quá thông minh xuất chúng."

Đại trưởng lão Ma giới , Ám vệ :"...". Ý ngài là chúng ta ngốc nghếch?

Đại trưởng lão Yêu giới nhướn mày không trả lời, ông đi đến hành đại lễ :" Yêu chủ đại nhân! Có tin tức từ Cửu Trùng Thiên đưa về, mỏ linh thạch ở Tây Vực đanh có tranh chấp."

Hạ Thiên Nguyệt Thần buông mắt, ngẫm nghĩ một lát rồi gật đầu :" ta đã biết, làm phiền mấy vị trưởng lão Ma giới bỏ công sức một chuyến này rồi. Về Đại nhi tử này của bản Yêu chủ, đành để nhóc ở lại đi".

Đại trưởng lão Ma giới nghe vậy thi lễ về phía Hạ Thiên Nguyệt Thần rồi cũng rời đi. Ông phải sớm trở về Ma cung vì còn rất nhiều việc chờ ông giải quyết. Ma quân đã ở lại nơi này, ông không thể  vắng mặt nữa.

"Đại trưởng lão ... ". Hắn lên tiếng một hồi không thấy ai đáp lời.

Hạ Thiên Nguyệt Thần thấy hai người ông cùng đại nhi tử của mình còn đang "trao đổi" tình cảm. Ám vệ Phục Yêu quanh năm suốt tháng ở Yêu cung mặt mày lạnh tanh, khí chất quanh thân cách người vạn dặm thì giờ đây cũng đầy vui vẻ vây hóng bên cạnh hai người họ.

Đại trưởng lão còn đang bận cùng tiểu Kim long tay lớn nắm móng vuốt nhỏ chơi đùa, khuôn mặt ông cười tươi như một đóa cúc. Mà đánh quên mất Yêu chủ đại nhân đang đứng trước mặt họ.

Tiểu Kim long vui mừng hớn hở vì được gặp lại Đại gia gia, bỗng nhiên nhóc rồng béo đảo đôi mắt to hét lên :" ruuu ...".

Đại trưởng lão :"....".

Ám vệ Phục yêu :"....".

Hạ Thiên Nguyệt Thần nhanh tay ôm lấy đại nhi tử biến mất sau kết giới rừng Úc Lân.

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ