Chương 109: Niệm xưa (Tiên Đại Hội lại đến rồi)

8 4 0
                                    


Bách Lý Dạ Hiên cáo biệt phụ hoàng mẫu hậu trở về Cửu Trùng Thiên, Thiên cung của riêng mình. Từ xa đã thấy hai thiên phi Hạnh Cầm cùng Tố Cầm đứng chờ ở nơi cửa ra vào. Hắn nhíu mày, không che giấu vẻ chán ghét. Làm hai thiên phi như hoa xấu hổ ngại ngùng không thôi.

Tứ giới đang lâm vào cảnh hoang mang chờ đợi động tĩnh của Yêu giới và vị vừa trở thành Đại Thần kia nhưng đã để họ lo nghĩ quá xa rồi! Vị Đại Thần duy nhất của cả thiên hạ này còn không rảnh như vậy.

Hắn bế quan, cố gắng trong vòng trăm năm đột phá là vì để sớm được ngày ngày ôm tiểu Tuyết liên của hắn bên người, nên vừa mới xuất quan chưa kịp để chúng yêu chúc mừng đã vội vàng biến mất.

Chúng yêu phân phân tỏ vẻ hiểu rất rõ lão đại nhà mình. Đây là vội không chịu được đi tìm tiểu Yêu Hậu vì thế chúng yêu tự nhau mở tiệc chúc mừng, mừng Yêu chủ nhà mình đã trở thành chúa tể duy nhất của thiên hạ này hiện nay. Trước kia tuy Yêu chủ chưa đột phá giới cảnh, Yêu giới dưới sự dẫn dắt của hắn cũng đã thịnh vượng tứ bề. Hiện nay, thì khỏi cần nói càng là đủ để Yêu giới không sợ bất cứ thế lực nào nữa.

Hàn Tử Thiên ở Vạn Sơn chờ đợi gần trăm năm qua, ngày ngày bồi bên phụ thân là Bách Hoa tôn chủ pha trà, gảy cầm làm vui. Còn có tiểu ma thú bồi bên người. Như hiện giờ cũng vậy, y đang ngồi bên hồ liên trì xem tiểu ma thú biểu diễn ảo thuật dưới Nhân giới mà tiểu ma thú đã từng thấy qua.

Trải qua hơn hai trăm năm dưỡng thương, thương thế của tiểu ma thú đã đỡ sáu bảy phần. Nhưng vẫn giữ nguyên hình dáng trong bản thể là tiểu ma thú toàn thân đỏ rực, bộ lông huyết hồng mềm mại như ngọn lửa.

Tiểu ma thú xoay cái thân mềm mại, muôn đóa hoa cũng hồng rực bỗng chốc hiện ra giữa hai chân đệm thịt hồng hồng, vẻ mặt kiêu ngạo nhìn tiểu Tuyết liên đang ngồi bên cạnh. Nhìn đi nhóc con! Còn không mau cầu xin ta dạy ngươi.

Hàn Tử Thiên cười haha, tay ngọc vung lên một cái muôn vạn nụ hoa xung quanh nở rộ bừng bừng khoe sắc.

Tiểu ma thú :".....". Nhóc con này!

Hàn Tử Thiên vuốt ve bộ lông mềm mại của tiểu ma thú, khẽ cười mà không nhận ra mặt già của tiểu ma thú đã đỏ không thể đỏ hơn được nữa, bốn vuốt nhỏ quơ quơ kháng nghị.

Đừng có coi bản quân là tiểu ma thú thông thường, nhóc con!

Bỗng cả thiên địa chấn động, Hàn Tử Thiên buông tay nhìn theo cột sáng. Đôi lam mâu xinh đẹp hiện lên ánh sáng lấp lánh vui mừng, chưa kịp nói một lời đã biến mất tại chỗ.

Tiểu ma thú :".....". Nhóc con này bỏ đi đâu rồi? Không vuốt ve lông của bản quân nữa ư?

Tiểu ma thú nhìn về phía vừa xảy ra biến động, nheo đôi mắt như viên hồng ngọc lại. Yêu giới? Là tên kia đột phá rồi? Trăm năm trước nhận được tin tức hắn tìm được tiểu Yêu hậu về cho Yêu giới nhưng chưa kịp Đại hôn lại nghe hắn bế quan, không ngờ chưa đến trăm năm đã đột phá. Đúng là yêu quái!

Tiểu ma thú vặn người hai cái, sương mù tan đi một nam nhân tuyệt mỹ xuất hiện chỗ tiểu ma thú vừa nằm, nam nhân mở mắt hai mắt như hai viên hồng ngọc thâm sâu, đem khí tức yêu diễm đầy ma tính thong thả lan tràn, phiêu phiêu tản mát trong làn gió lay động. Làn tóc dài màu hỏa hồng xõa tung trên bờ vai của hắn. Trên y phục thêu ám văn đen tinh tế cũng hồng như lửa. Nhìn theo phương hướng cột sáng, hắn cũng lắc mình biến mất tại chỗ.

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ