Chương 59: Bát phương chúc mừng

32 5 0
                                    


Giờ Dần hai khắc trong sân viện bên cạnh, toàn bộ hạ nhân và Thánh y tộc nhân đã thấy Đế quân nhà mình cùng Thái tử điện hạ đang luyện công trên sân, bên những cọc hoa mai dựng thẳng đứng, người thường trèo lên còn khó nhưng hai vị chủ tử lại dễ dàng di chuyển trên đó, chỉ nháy mắt hơn trăm chiêu qua lại.

Khi đáp xuống mặt đất, Đế quân gật đầu :" không tệ, không tệ, người trẻ tuổi bên ngoài Thánh y tộc không mấy người được như con. Xem ra, Thiên Thiên bỏ ra không ít công sức trên người phu quân y."

Hạ Thiên Nguyệt Thần hướng nhạc phụ nhà hắn chắp tay:" còn không sánh bằng một phần mười Đế phụ bên này".

Đế quân chắp tay sau lưng, cười ôn hòa :" con còn chưa biết ở Thánh y tiểu tức phụ của con không có đối thủ đi".

Hạ Thiên Nguyệt Thần sửng sốt, rồi nhớ lại hôm ở hoàng cung vợ nhỏ nhà y phát uy, dở khóc dở cười :???? Này may là vợ nhỏ mềm mại đáng yêu chứ hung dữ như sư tử hà đông, hở chút lao vào choảng nhau thì hắn đánh làm sao?

Đế quân nhìn con rể nhà mình mang vẻ mặt như vậy, haha cười, vỗ vai y :"dạy con đoạn khẩu quyết và vài chiêu càng làm gia tăng công lực. Sau này lỡ có gây nhau với tiểu tức phụ còn có thể chạy trốn".

Hạ Thiên Nguyệt Thần cười không được không cười cũng không xong :"đa tạ Đế phụ".

Rồi lại vui vẻ nhảy lên cọc hoa mai theo nhạc phụ nhà mình luyện công tiếp, để lỡ sau này còn chạy trốn kịp.

Thánh nữ đi vào viện, thấy phu quân mình và con rể đang luyện công, còb Hàn Tử Thanh và Hàn Tử Hà cùng ám vệ đang hưng trí bừng bừng cắn hạt dưa, cho một ánh mắt ghét bỏ:" mới ra ngoài có hơn nửa năm, dáng vẻ khí chất đi đâu hết rồi?"

Mọi người :".......".

Thiên Nhất, Thiên Tam : ..... thực ra chúng ta học theo ám vệ Thánh y tộc, nhạc mẫu của chủ tử có tin không?

Sau một hồi chỉ dạy chiêu thức võ công, Đế quân và Hạ Thiên Nguyệt Thần lần lượt phi thân xuống sân, thì thấy...Thánh nữ đang cùng đám người Hàn Tử Thanh, Hàn Tử Hà, ám vệ hứng trí bừng bừng cắn hạt dưa, vừa cắn vừa trò chuyện náo náo nhiệt nhiệt miệng còn phun vỏ dưa ra.

Đế quân :".......". Dáng vẻ khí chất đâu?

Hạ Thiên Nguyệt Thần sờ mũi, đưa ánh mắt nhìn đi chỗ khác :....

Vài tiếng bước chân vọng đến, mọi người nhìn ra cửa viện. Thấy Hàn Tử Thiên đang choàng áo lông, ôm lò sưởi đi vào. Trên mặt còn nét chưa tỉnh ngủ hẳn.

Mọi người :......Hiếm thấy cảnh tiểu chủ tử khi tỉnh dậy.

Hạ Thiên Nguyệt Thần vội đi đến đón lấy y.

Hàn Tử Thiên dụi dụi mắt, được hắn dùng tay khoát sang hai bên eo cố định thân mình y ở chính giữa:" sao lại đi ra ngoài này, còn chưa tỉnh ngủ lỡ té thì sao đây?"

Hàn Tử Thiên quen thói, ngước lên yên lặng nhìn hắn.

Mọi người :"........". Mộng du?

Hạ Thiên Nguyệt Thần bật cười hiểu ý, rồi hôn nhẹ lên trán y một cái.

Đế quân và Thánh nữ vẻ mặt như bị sét đánh :...... Đây còn là con mình ư? Không phải ai nhập vô chứ?

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ