Thánh nữ nhanh chóng ra lệnh cho một Y Phu bên cạnh:" mau lên, truyền lệnh xuống cho người sắc Huyết linh chi ! Nhanh lên".Y Phu vội vàng vén rèm xông ra ngoài, truyền lệnh cho người đang đứng ngoài cửa. Nghe vậy Hoàng hậu suýt đứng không vững, Huyết linh chi là dược phẩm quý hiếm, dùng để giữ mạng. Này là làm sao? Bên trong rốt cuộc thế nào rồi?
Mọi người nghe được tin tức cũng trắng bệch mặt.
Thành đế và các đại thần lúc này nghe được tin cũng hoảng hốt không thôi. Lại có thị vệ thông báo, Thái tử điện hạ đã trở lại, đang phi ngựa cùng một đội người vào cửa cung.
Thành đế ngạc nhiên :" Thần nhi trở về, trở về cũng tốt, mau đi nghe ngóng bên Đông cung Thái tử phi sao rồi?"
Các đại thần cũng giật mình, Thái tử trở lại? Nhưng ai ở đây cũng đã có thê tử và có con, hầu như ai cũng cảm thông cho tâm tình Thái tử điện hạ lúc này. Đây là trưởng tử của Thái tử a!
Đế Quân nghe tin cũng mím môi, truyền lời cho Thánh nữ cần ông vào truyền công cho nhi tử không? Nhưng Thánh nữ không có thời gian đáp lại ông ở bên ngoài, nàng đang truyền nội công lên lưng cho Hàn Tử Thiên, miệng thì gào khản họng:" Thiên Thiên cố gắng lên, dùng sức một chút, đã thấy đầu đứa nhỏ rồi".
Hàn Tử Thiên khó khăn cắn chặt khăn tay trong miệng, hai tay siết chặt chăn dưới thân.
Nam nhân trường bào ánh trăng, một đầu tử phát buông dài khẽ ôm lấy y, tiếng cười trầm thấp thì thầm bên tai y:" Thiên Thiên đây là chờ ta đến để yêu thương em? Hửm?Yêu em bao nhiêu cũng thấy không đủ".
Vòng tay mạnh mẽ ôm lấy y ngả xuống thảm hoa tử đằng nở rộ sau lưng:" chỉ muốn hòa với em thành một thể, đi đâu cũng có thể mang em theo cùng".
Giữa hàng ngàn vạn binh lính như nêm cối đang đứng khắp mặt đất, ngay cả không trung cũng vây kín mình. Nam nhân vung ống tay áo lên, hoa điền tử đằng lóe lên quang yêu, ánh mắt băng lạnh nhìn một vòng người :" muốn cướp thê tử của ta đi? Cũng phải xem các ngươi có xứng không?".
Đôi tử mâu yêu dị nhìn y thâm tình:" có chết ta cũng phải chết bên em, ba ngàn thế giới, ta cũng muốn lục tung ba ngàn thế giới để tìm được người mình yêu, bảo bối chờ ta, kinh qua năm ngàn năm luân hồi, chờ ta! ".
" Nguyệt Thần!!! ".
Y Phu đầu đầy mồ hôi không ngừng hô gào, Hàn Tử Thiên môi hơi mấp máy, phát ra những tiếng mỏng manh:" Nguyệt Thần! Thần...Thần". Đau quá!
Y Phu hoảng đến phát điên rồi, Huyết linh chi cũng đã uống rồi! Lại nhìn đồng hồ cát bên cạnh đã trở dạ hơn hai canh giờ thế nào mà hai tiểu chủ tử còn chưa chịu ra, Y phu cũng lấy hết sức mình gào lên :" Chủ tử! Chủ tử! Ngài cố gắng dùng sức...".
Rầm! Cánh cửa bên ngoài bị đẩy tung ra, vèn châu được vén lên.
Mọi người trong phòng giật mình hoảng hốt nhìn ra phía cửa :"....Thái tử điện hạ...".
Hạ Thiên Nguyệt Thần không có thời gian đáp lại lời ai, nhận khăn nóng từ nha hoàn hắn lau vội mặt và hai tay. Cởi áo ngoài thay áo mới sạch sẽ, lúc này mới đi đến gật đầu chào hỏi Thánh nữ :" nhạc mẫu...".
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...