Ở phía Nam của đỉnh Vạn Sơn.Vì năm xưa, chiến trường của trận chiến giữa Ngũ giới cùng Đông Châu Hoàng diễn ra rất gần nơi đây. Khi Đông Châu Hoàng thất bại dẫn đến gã phải bạo thể Thần lực trong người, linh lực của gã đã lan ra khắp nơi. Nơi này là một trong những nơi bị ảnh hưởng nhiều nhất, cho nên nó cũng là nơi yếu ớt nhất bên trong trăm vạn dặm đỉnh Vạn Sơn. Dù có hàng ngàn kết giới bao phủ thì cũng là nơi mỏng manh dễ bị xâm nhập nhất. Nhưng đây là bí mật nội bộ bên trong Vạn Sơn. Phía nam này chỉ cần có người bên trong cùng bên ngoài kết hợp đánh thật mạnh sẽ làm kết giới lung lay sụp đổ vài phần.
Chiêu Cầm Thượng Tiên đuổi đến nơi, đã thấy trên mặt đất là xác của tu sĩ vài phong nằm la liệt, máu đang không ngừng chảy từ trong cơ thể của họ thấm xuống nền đất dưới chân. Có lẽ chết vì mất máu quá nhiều mà cơ thể từng người nằm đây đã dần trở nên trắng bệch trong suốt. Ánh mắt nàng tối đi, nàng nhìn chằm chằm nữ nhân đang ra sức dùng Yêu lực trong người ả đánh mạnh vào kết giới. Bên ngoài kết giới cũng vang lên từng trận rung chuyển không ngừng, rõ ràng là trong ứng ngoại nhập.
"Phản đồ!". Chiêu Cầm nhả ra hai chữ, đôi mắt nàng cũng lóe lên sát khí dày đặc. Còn gì mà nàng không hiểu nữa đây, kẻ trước mắt chính là phản đồ của bọn họ đang lén lút muốn thả người bên ngoài vào trong. Còn ý đồ ư? Ngoài việc phá rối Tiểu tôn chủ của các nàng độ thiên kiếp thì nàng không biết còn lí do nào khác nữa rồi.
Cơ Phượng mở to mắt nhìn người đứng sau ả. Ả không ngờ lại có người đi theo ả đến tận nơi đây. Đôi môi ả đã mất huyết sắc, hai cánh môi run rẩy mấp máy mãi không nói ra được lời nào. Nhìn kết giới vững chắc bao trùm toàn bộ Vạn Sơn ở bên trong đã xuất hiện vài vết nứt. Ả lại nghĩ đến khuôn mặt anh tuấn của nam nhân chỉ mặc một màu hắc y kia. Ả cắn răng dùng sức chưởng một chưởng dùng đến mười phần sức mạnh của ả lên vết nứt của kết giới trước mặt, mặc kệ linh lực của Chiêu Cầm thượng tiên đang tấn công đánh tới ả từ phía sau lưng.
"Rầm! Rầm! Rắc! Rắc". Cuối cùng kết giới mỏng manh cũng không chịu được sự công kích liên tiếp cả trong và ngoài mà sập xuống.
Chiêu Cầm Thượng tiên biến sắc mặt thu hồi lại linh lực nàng vừa đánh ra, dùng toàn bộ linh lực vừa nãy bảo hộ xung quanh thân mình nàng.
Kết giới chịu không nổi đã vỡ nát!
Cũng lộ ra khuôn mặt của đám người đứng sau kết giới ... Bách Lý Dạ Hiên! Không, người tới là Đông Châu Hoàng trong thân xác Bách Lý Dạ Hiên thì đúng hơn! Chiêu Cầm thượng tiên lẩm bẩm vài câu trong lòng.
"Đông ... ".
Chưa kịp để Chiêu Cầm nói hết lời, một kích của Đông Châu Hoàng đã đánh nát thần hồn của nàng. Nàng còn không có cả cơ hội dùng pháp bảo truyền tin về cho đám người Bách Hoa tôn chủ.
Cơ Phượng há miệng trợn tròn mắt nhìn một cảnh này.
Đông Châu Hoàng chậm rãi bước vào. Gã nở nụ cười như gió xuân xua tan sự lạnh lùng hàng ngày trên khuôn mặt anh tuấn phi phàm của Bách Lý Dạ Hiên, chủ cơ thể mà gã đang khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...