Mặc dù chỉ nghe Hạ Thiên Nguyệt Thần qua loa nhắc đến mấy câu chuyện mà hắn từng trải ở kinh thành, sau khi Hàn Tử Thiên chắp vá cũng có thể hiểu được một chút, vốn dĩ đang từ một vương gia anh dũng thiện chiến, thiếu niên tài kiệt, ở trên chiến trường lập vô số công trạng, cuối cùng bị người hạ độc, không cần nghĩ cũng biết rõ đãi ngộ trước và sau của Hạ Thiên Nguyệt Thần, không thể không nói, lần này tới kinh thành, có lẽ sẽ có không ít trận chiến đang chờ y ở phía trước.Cho dù bịn rịn cỡ nào thì cũng đến lúc phải khởi hành, Đế Quân dặn dò. "Bảo vệ tốt vương gia, sau khi đến kinh thành tự chủ trương hành động, còn việc gì quan trọng lại đợi Thiên Thiên đến rồi nói."
Hàn Tử Hạ khom lưng làm đại lễ của Thánh Y tộc. "Tuân mệnh Đế Quân, mọi việc lấy Thánh Tử làm đầu."
Đế Quân hài lòng, lúc này mới quay sang nhìn con rể tương lai chuẩn bị khỏi, cực kỳ nghiêm túc nói. "Sẽ gặp lại sớm thôi, vương gia đến giờ khởi hành rồi."
Vị vương gia nào đó vẫn đang bịn rịn lắc lắc tay áo của tiểu tức phụ nhà hắn.
"Tiểu tức phụ..."Hàn Tử Thiên mắt cũng không chớp lập tức trả lời. "Được, ta sẽ nhanh chóng đến kinh thành."
Hạ Thiên Nguyệt Thần : "...Tiểu tức phụ"
Hàn Tử Thiên nghiêm túc nhìn phu quân hờ trước mặt. "Sau đó, chúng ta sẽ nhanh chóng thành thân".
Hạ Thiên Nguyệt Thần : "...Tiểu tức phụ"
Hàn Tử Thiên nhấn mạnh. "Chúng ta rất nhanh rất nhanh sẽ gặp lại ở kinh thành rồi thành thân!"
Hạ Thiên Nguyệt Thần : ".... "
Ta sinh khí nhé, ta sinh khí được không?
"Tiểu tức phụ, ta chỉ muốn nói..."
Lời vẫn chưa kịp dứt, chỉ thấy Hàn Tử Thiên nâng chân ngọc lên, dùng lực, đạp thẳng lên mông của Hạ Thiên Nguyệt Thần.
Viu!!
Hạ Thiên Nguyệt Thần sững sờ, sau khi phản ứng lại đã thấy bản thân đang ôm mông ngồi ở trên boong tàu, thậm chí là trên cái mông vẫn còn in nguyên dấu chân cao quý của tiểu tức phụ nhà hắn vừa rồi đạp lên.
Mọi người : ".....".
Rất rứt khoát, không hổ là Thánh Tử!
Hàn Tử Thiên bình tĩnh nâng tay lên xua xua. "Đi đi"
Đế Quân và Thánh Nữ im lặng nhìn con rể nhà mình ở trên boong tàu : "...".
Sau khi Hàn Tử Hà và đội cận vệ hành đại lễ lần cuối, liền lục tục lên tàu cùng khởi hành với Hạ Thiên Nguyệt Thần.
Hạ Thiên Nguyệt Thần vẫn còn vịn boong tàu, ánh mắt lưu luyến không thôi. "Hưc, vừa rồi ta chỉ muốn nói tiểu tức phụ ôm một cái! Hu hu hu... Tại sao không cho ta nói hết chứ?"
Hàn Tử Hà đau đầu. "Một tháng sau là có thể gặp lại rồi, vương gia bớt đau lòng, hiện tại ta đưa vương gia trở về phòng riêng."
Hạ Thiên Nguyệt Thần ôm chặt cột tàu, nhìn chằm chằm về phía bờ biển trước mặt. "Không, ta muốn ngắm tiểu tức phụ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...