Đến khi lễ thả đèn đã kết thúc, mọi người cùng quay trở lại chính điện Tiêu phòng tiếp tục yến hội trước đó. Hàn Tử Thiên vẫn không thấy Hạ Thiên Nguyệt Thần quay trở lại, y nhíu mi nhìn lên phía trên chủ vị hoàng hậu cũng đã trở lại không lâu. Vậy Hạ Thiên Nguyệt Thần đâu? Đã xảy ra chuyện gì rồi?Đột nhiên có một tiểu cung nữ mặt không còn chút máu chạy vào, vừa vặn đụng vào bình hoa lớn bằng người trưởng thành ở cửa chính điện, động tĩnh rất lớn, lập tức liền hấp dẫn lực chú ý mọi người bên trong.
Lâm công công cau mày, bước nhanh xuống:" người đến là ai? Còn có biết phép tắc không?".
Tiểu cung nữ sắc mặt trắng bệch, quỳ xuống dập đầu:" nô tỳ đáng chết, nô tỳ đáng chết...nhưng... bẩm bệ hạ, Thái tử ngài ấy...ngài ấy".
Sau đó có vài người lên tiếng hỏi Thái tử làm sao? Trong đó có Chiêu Yến vương phi và Tuệ Yến vương phi.
Tiểu cung nữ kia ngập ngừng, không muốn nói, nhưng vẻ mặt lại thể hiện hết ra bên ngoài.
Thành đế cau mày:" Thái tử đang ở đâu? Ngươi đây là làm sao? Rốt cuộc chuyện gì xảy ra liên quan đến Thái tử điện hạ? Nói rõ cho trẫm".
Tiểu cung nữ lúc này vừa dập đầu vừa nói :" có người nhìn thấy Thái tử điện hạ vào một phòng trong thiên điện, sau đó....sau đó không bao lâu bên trong liền truyền ra tiếng người rên rỉ ".
Mọi người sợ ngây người :"..........".
Hoàng hậu nhíu mi, lo lắng nhìn về phía tiểu nhi tức của mình, nàng tin tưởng nhi tử mình tuyệt đối, nàng cũng tin chuyện tiểu cung nữ này vừa nói không thể là sự thật, nàng cũng tin tiểu nhi tức cũng tin tưởng nhi tử nàng, nhưng lo tiểu nhi tức sẽ kích động ảnh hưởng đến cơ thể.
Thánh nữ ở bên cạnh cong khóe môi đỏ cười nói :" động tĩnh lớn như vậy, đây là cho chúng ta coi sao? nếu vậy không bằng đi coi một chút ".
Hàn Tử Thiên siết chặt hai tay lên y phục, làm nhăn nhúm một vài nơi trên y phục chính trang Thái tử phi. Chỉ không để ý chút thôi là lại có kẻ tính kế, Nguyệt Thần không sao chứ? Dù tin tưởng năng lực của Hạ Thiên Nguyệt Thần thì y cũng vẫn lo lắng cho hắn.
Mọi người đều đưa mắt nhìn Thái tử phi, chỉ thấy y ngồi tại chỗ trầm tư không nói, dung nhan thanh lệ tuyệt tục một mảnh trầm tĩnh, một chút cũng không bối rối và phẫn nộ.
Mọi người :......
Đế quân đi xuống vỗ vỗ tay y:" chúng ta đi xem có chuyện gì nào".
Thanh vương ngồi bên vẫn đang ngây người.
Hàn Tử Thiên gật đầu, được Chung mama Hàn mama đỡ bên cạnh, sau cùng truy vấn Thái tử điện hạ đang ở là thiên điện nào, sau đó đều theo mọi người đi qua.
Khi đến nơi, căn phòng bên trong đóng chặt, thi thoảng có tiếng nữ tử rên rỉ như có như không truyền ra. Mọi người đều biến sắc, nhìn tình cảnh bây giờ khá quen mắt, trước kia hình như cũng có một lần xảy ra ở hoàng cung...lần bắt gian hoàng hậu tiền triều, cũng là như vậy? Nhưng lần này là đây là...lại là bắt gian chỉ đổi đối tượng bắt gian lần này là Thái tử điện hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)
HumorTác giả : Phi Thiên. Nhân vật chính : Hàn Tử Thiên x Hạ Thiên Nguyệt Thần (đệ nhất mỹ nhân thụ x trước bị hạ cổ độc biến thành ngốc manh, đáng yêu sau trở thành phúc hắc, vô lại, mỹ công). Số chương : 188 chương chính văn và 15 chương ngoại truyệ...