Chương 76 : Công đế đô Trân Quyết

14 5 0
                                    


Chiêu Lý thành, sau khi một đường công thẳng vào cửa thành, Khinh Ý Lan theo kế hoạch cho toàn quân dựng trại trong thành, chờ Hạ Thiên Nguyệt Thần tới rồi sẽ tổng tấn công về đế đô Quyết Kinh của Trân Quyết.

Đám người hoàng thất Trân Quyết sau khi bỏ trốn khỏi hoàng cung, đã bị đội ám vệ Thánh Y theo lệnh của Hạ Thiên Nguyệt Thần gắt gao đuổi giết. Nay chỉ còn lại hơn mười người và dãy xe ngựa vàng bạc châu báu bọn chúng mang theo khi rời khỏi hoàng cung.

Nhìn cả đám người ngày thường ăn ngon mặc đẹp, giờ đây một người so với một người còn trật vật hơn. Đầu tóc cả người dơ dáy bẩn thỉu. Bao ngày chưa được tắm rửa.

Hàn Tử San nhíu mi đẹp.

"Gan thì như thỏ mà cũng dám cấu kết vu tà làm loạn hai mươi năm, đúng là kẻ ngu xuẩn! Bị người lợi dụng còn tưởng bản thân sẽ có thể xưng bá chủ thiên hạ".

Hoàng đế Trân Quyết :".....".

Hiển nhiên Hàn Tử San còn chưa tính buông tha cho lão và đám người này.

"Chờ Thái tử điện hạ quay lại, ta đảm bảo các ngươi hết ngày lành rồi! Chưa kể đến khi di lý các ngươi về kinh thành, gặp phải Thành đế,...chậc! Chậc! Ngươi nói xem? Hai mươi năm vì ngươi mà Thành đế và ái nhân phải chia xa, ngươi sẽ có ngày lành sao?".

Hoàng đế Trân Quyết sắc mặt tái mét, run rẩy.

"Là do ả tiện nhân Thánh nữ vu tộc kia, không phải do ta,.."

Hàn Tử San nghe nói đến ả tiện nhân kia, đôi mắt hoa đào cũng híp lại.

"Ả sớm muộn gì cũng bị thiên đao vạn quả, để Thánh y tộc chúng ta bắt gặp xem, ả không mất một lớp da thì cũng bị phế gân cốt cả người".

Hoàng đế Trân Quyết :"......".

Lão thật sự sắp không thở nổi rồi, mấy kẻ mặc áo trắng toàn mấy kẻ tà ma ngoại đạo. Ả tiện nhân kia cũng thế, nữ nhân xinh đẹp trước mặt cũng vậy.

Tiếng kèn vang lên khắp thành rồi dừng lại, mọi người trong quân Đại Hạ đều biết đây là Thái tử điện hạ trở về.

Hoàng đế Trân Quyết nghe vậy, lập tức ngất xỉu.

Đáng mừng cho lão, Hạ Thiên Nguyệt Thần sau khi gặp mặt cũng chỉ phế hai chân lão rồi cho người di lý lão về kinh thành cùng đám xe ngựa vàng bạc châu báu kia đi.

Mọi người cũng không hề biết Hạ Thiên Nguyệt Thần suy nghĩ gì? Chỉ nghĩ hắn đang muốn hạ thành cho xong sớm để trở về với Thái tử phi, dù sao hắn cũng vừa lên chức cha. Có hai nhi tử bảo bối đang chờ hắn trở về.

Hạ Thiên Nguyệt Thần cũng chỉ cười không giải thích gì thêm, thực ra hắn có suy nghĩ riêng, mọi thứ đang dần được hé lộ, mọi chuyện nhìn có vẻ như là phụ hoàng mẫu hậu hắn chịu đủ đắng cay vì bị chia rẽ bởi âm mưu quyền thế, nhưng chính hắn hiểu rõ đây là âm mưu dùng cách này để che đậy. Mọi thứ mọi sự việc đã diễn ra và đang diễn ra, đều chĩa mũi nhọn về phía hắn. Từ lúc hắn sinh ra, cho đến bây giờ cũng vậy. Chưa hề dừng lại.

Hắn mới phát hiện ra, hình như thân thế của hắn không đơn giản là Thái tử thiện chiến xuất chúng một nước như mọi người vẫn thấy, kể cả tiểu tức phụ của hắn cũng vậy!

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ