Chương 83: Giăng lưới Mị ma (2)

18 5 0
                                    


Vấn đề là gã hắc y không hề tâm linh tương thông cùng đám người ám vệ, hoặc là có hiểu cũng giả vờ không hiểu vì đã có Hạ Thiên Nguyệt Thần ở đây rồi, đùi to dường này bây giờ không tiện thể ôm thì còn chờ bao giờ?

Gã hắc y nhăn nhó nói:" muốn giết muốn chém thì tùy các ngươi, miễn là đừng ném tụi ta vào tiểu quan quán bán cho mấy tú bà mang ra tiếp khách là được, chúng ta thà chết".

Hạ Thiên Nguyệt Thần:".....".

Hàn Tử Thiên:"....."

Ám vệ:".....". Ngươi chết chắc rồi!!!

Hai người nhìn sang đám ám vệ, thực ra Hạ Thiên Nguyệt Thần vẫn có chút không hiểu, tính tình tiểu tức phụ nhà hắn, ngoài hắn ra thì với người khác hầu như đều là một vẻ lãnh đạm lạnh nhạt, nghiêm túc. Sao mấy người cùng Hàn Tử Thanh trong nhóm ám vệ lại thành cái dáng vẻ kia?

Hàn Tử Thanh :"khụ!khụ! Thực ra, các ngươi không cần phải lo lắng vấn đề này đâu,..."

Mọi người nhìn y, chờ y nói nốt câu còn lại. Dù sao cũng sẽ chẳng kém gì đâu.

Gã hắc y ánh mắt hơi có chút hy vọng.

Hàn Tử Thanh nói như đương nhiên:" các ngươi trưởng thành cái dáng vẻ này, có đến tiểu quan quán cũng không có tú bà nào dám nhận".

Gã hắc y:".....".

Mẹ kiếp! Hết đe dọa giờ còn đả kích diện mạo của chúng ta sao? Các ngươi có diện mạo bên ngoài đẹp thì thế nào? Không phải đều vô sỉ như thế à?

Hạ Thiên Nguyệt Thần bỗng nhiên lên tiếng:" thực ra, cũng không hẳn. Thanh lâu sản nghiệp trong tay bản điện hạ ở kinh thành, có vài nơi tú bà cũng thu mua mấy kẻ có vẻ ngoài bặm trợn, cao to như các ngươi nhằm phục vụ các quý bà trốn phu quân ra ngoài tìm mới mẻ".

Hàn Tử Thiên :"...".

Ám vệ :"phụtttt !!!".

Xem đi, chúng ta còn chọn nơi có khách hàng trẻ trung cho ngươi. Vào tay điện hạ các ngươi chỉ có thể ngày ngày tiếp xúc với mấy phu nhân nhà phú quý ngoài bốn mươi năm mươi thôi.

Gã hắc y:"......". Gã đã triệt để chết tâm!

Hạ Thiên Nguyệt Thần:" trận pháp huyết tế chỉ để phục vụ cho kẻ đứng sau các ngươi điều khiển dây leo sao?".

Gã hắc y cố vớt vát :" tiểu quan quán, thanh lâu kia.....".

Hạ Thiên Nguyệt Thần dứt khoát nói:" còn không trả lời câu hỏi của bản điện hạ, lập tức cho người mang các ngươi đi nếm thử từng nơi trong hai địa danh đó".

Lần này gã hắc y rất khôn ngoan, ngay lập tức trả lời:" không biết! Nhưng trận pháp chúng ta quản lí trông coi đều là trận pháp nhằm phục vụ tiếp năng lượng cho những trận pháp lớn hơn, ví dụ ở rừng Truyết Kinh và vài nơi lân cận đều thông cùng nhau, nhằm phục vụ trận pháp ở quảng trường hoàng cung Trân Quyết".

Hàn Tử Thiên nhíu mi, còn có thể liên thông với nhau rồi tiếp năng lượng?

Hạ Thiên Nguyệt Thần mặt không đổi sắc:" ngoài trận pháp bên ngoài hoàng cung Trân Quyết, còn mấy trận pháp lớn như vậy nữa? Trận pháp chủ cuối cùng ở đâu?".

(EDIT-Cao H) Yêu Chủ ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ